+Aa-
    Zalo

    Nhiều phụ huynh bức xúc một nữ ca sĩ Việt vì hình ảnh không phù hợp

    (ĐS&PL) - Đa số các ý kiến đều cho rằng tlinh ăn mặc quá phản cảm, nhất là trên sân khấu có nhiều bạn trẻ còn là học sinh theo dõi.

    Gần đây, hình ảnh nữ ca sĩ/rapper tlinh trong một đêm diễn đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Giọng ca Nếu lúc đó gây tranh cãi do diện bộ trang phục style trẻ em không thể ngắn hơn cùng với đó là những động tác vũ đạo rất nhạy cảm.

    Hình ảnh của tlinh đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận về rất nhiều sự chỉ trích. Đa số các ý kiến đều cho rằng tlinh ăn mặc quá phản cảm, nhất là trên sân khấu có nhiều bạn trẻ còn là học sinh theo dõi. Nhiều bậc phụ huynh đã để lại những nhận xét bày tỏ sự phản đối với hình ảnh và phong cách biểu diễn này của tlinh.

     Nhiều phụ huynh bức xúc một nữ ca sĩ Việt vì hình ảnh không phù hợp - 1

     

    tlinh bị nhiều phụ huynh phản đối vì biểu diễn phản cảm.

    tlinh bị nhiều phụ huynh phản đối vì biểu diễn phản cảm.

    Được biết, tlinh là nữ ca sĩ/rapper có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Việt Nam, chính vì vậy những hình ảnh này khiến nhiều người làm phụ huynh cảm thấy quan ngại.

    Đây không phải là lần đầu tiên tlinh nhận về chỉ trích vì phong cách ăn mặc và biểu diễn. Trước đó, giọng ca trẻ này thường xuyên gây tranh cãi vì âm nhạc lẫn hình ảnh được cho là không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam.

    Trước đây, MV Ghệ yêu dấu của em ơi cũng bị chỉ trích vì tlinh mặc những trang phục gợi cảm như đồ ren, tạo dáng trong bồn tắm hay nội y phối với váy có chất liệu trong suốt cùng áo khoác lông.

    tlinh.

    tlinh.

    Điều khiến nhiều khán giả tiếc nuối là tlinh có âm nhạc hấp dẫn, thú vị. Thậm chí, album của tlinh là ái xếp vị trí thứ 15 trong danh sách 25 album hay nhất châu Á được NME (một tổ chức báo chí, tạp chí và website phê bình âm nhạc của Anh) công bố ngày 22/12. Danh sách được đưa ra dựa trên ý kiến của hơn 10 nhà báo, chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc.

    “Nổi lên như một gương mặt nổi bật trong cuộc thi truyền hình thực tế Rap Việt, năm nay tlinh đã có màn ra mắt chính thức với album R&B tuyệt đẹp ái. Là tuyên bố chắc nịch về sự tự do trong nghệ thuật, ái đã thay đổi cuộc chơi. Đặc biệt, giọng hát của tlinh tựa như lụa. Cô ấy đưa chúng ta khám phá nhiều góc độ về tình yêu và các sắc thái khác nhau của nó: tổn thương, chữa lành, tha thứ và hơn thế nữa”, NME viết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhieu-phu-huynh-buc-xuc-mot-nu-ca-si-viet-vi-hinh-anh-khong-phu-hop-a426496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan