+Aa-
    Zalo

    Hồng Diễm: Tôi có nhiều đồng cảm với Khuê trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi thật sự có nhiều đồng cảm với vai Khuê....Tôi hiểu được việc vì sao cô ấy phải nhẫn nhịn hay khi dùng dằng mãi không ly hôn" - Hồng Diễm chia sẻ.

    "Tôi thật sự có nhiều đồng cảm với vai Khuê....Tôi hiểu được việc vì sao cô ấy phải nhẫn nhịn hay khi dùng dằng mãi không ly hôn" - Hồng Diễm chia sẻ.

    Hồng Diễm trở lại màn ảnh nhỏ với Hoa hồng trên ngực trái.

    - Chào Hồng Diễm, luôn được khán giả nhớ đến là “nàng thơ” của các bộ phim diễm tình, chị có suy nghĩ và cảm xúc thế nào?

    Hồng Diễm cảm ơn về những lời khen hào phóng này mà khán giả đã dành tặng. Có lẽ các vai diễn trong những bộ phim tôi từng tham gia đã để lại phần nào ấn tượng đến khán giả và cũng là niềm vui của người diễn viên. Mong muốn duy nhất của một diễn viên khi vào vai một nhân vật là được khán giả nhớ đến và Hồng Diễm coi đó là đặc ân, tình cảm riêng khán giả dành cho mình.

    - Bộ phim chị góp mặt gần nhất là Cả một đời ân oán, vậy cơ duyên và lý do nào mà chị lại tiếp tục nhận  vào vai Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái, khi nhân vật được nhận xét có tính cách cũng gần giống vai Dung?

    Thực ra, khi đọc kịch bản của 5 tập đầu tiên thì Hồng Diễm cũng không định nhận lời tham gia phim này vì bản thân cũng cảm thấy Khuê giống nhân vật Dung trong Cả một đời ân oán. Tôi đã rất là băn khoăn nhưng khi đọc đến tập 6,7 thì thấy diễn biến nhân vật nhiều biến chuyển, biến cố, làm tôi càng đọc kịch bản càng thấy cuốn hút hơn.

    Tôi thấy đây chính là một nhân vật Hồng Diễm được thỏa sức diễn nhiều hơn, có nhiều đất diễn hơn vai Dung rất nhiều. Do vậy Hồng Diễm quyết định nhận lời tham gia phim Hoa hồng trên ngực trái. Đọc kịch bản 10 tập đầu tôi cũng cảm rất thấy ức chế, khó chịu vì sự nhẫn nhịn của Khuê. Vậy nên, tôi quyết định tham gia bộ phim để xem số phận phận Khuê sẽ ra sao, cô này sẽ giải quyết cuộc đời như thế nào.

    Khi nhận lời tham gia Hoa hồng trên ngực trái Hồng Diễm cũng đoán trước được là chắc chắn thời gian đầu nhân vật Khuê sẽ bị chỉ trích nhiều.

    - Hồng Diễm ngừng tham gia đóng phim 5-6 năm để chăm lo gia đình, Khuê sau khi lấy chồng cũng thôi học ở nhà nội trợ. Vậy chị có sự đồng cảm thế nào khi vào vai Khuê?

    Tôi thật sự có nhiều đồng cảm với vai Khuê. Đầu tiên, Khuê dành hết tình cảm cho gia đình. Tôi hiểu được việc vì sao cô ấy phải nhẫn nhịn hay khi dùng dằng mãi không ly hôn.

    Tôi hoàn toàn đồng cảm với suy nghĩ, quyết định của người phụ nữ trong gia đình như Khuê. Đặt bản thân vào nhân vật Khuê, khi vợ chồng chưa có con cái thì việc ly hôn rất đơn giản, dễ dàng nếu xảy ra những biến cố. Tuy nhiên, ngược lại, mọi ảnh hưởng trong cuộc sống, các quyết định của người phụ nữ, người chồng sẽ liên quan rất nhiều liên quan đến các con của họ. Đặc biệt đối với những người phụ nữ có tính cách như Khuê thì họ suy nghĩ và thận trọng.

    Nhân vật Khuê của Hồng Diễm chịu nhiều tủi nhục.

    Tính cách ngoài đời của Hồng Diễm cũng vậy, khi đã có con thì làm bất cứ điều gì cũng cân nhắc kĩ lượng. Thậm chí, khi nhận lời tham gia một bộ phim nếu phải đi xa thì tôi cũng không muốn sẽ không được gặp các con hàng ngày. Vì vậy, đa số những phim tôi nhận lời chủ yếu quay ở Hà Nội, sáng đi tối về, cùng lắm thì chỉ đi xa trong vòng từ 10-15 ngày. Nói là sự hi sinh cho gia đình thì nặng nề quá nhưng đấy mong muốn, cố gắng của tôi dành cho các con.

    Chính vì lẽ đó, tôi càng hiểu hơn Khuê đã rất day dứt khi suy nghĩ về quyết định có nên làm tan vỡ cái gia đình mà cô ta đã xây dựng, cố gắng vun đắp. Ngoài việc cảm thấy ức chế, khán giả cũng nên thông cảm hơn cho Khuê vì cô ấy nhiều năm chỉ ở nhà, xung quanh 4 bức tường, tâm trí lúc nào cũng chỉ nghĩ cho gia đình. Tôi không trách nhân vật của mình.

    Cảm ơn những chia sẻ của diễn viên Hồng Diễm!

    GIA BẢO - MAI KHANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-diem-toi-co-nhieu-dong-cam-voi-khue-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-a289851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan