+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 5: Tiểu tam bày liên hoàn kế dụ Thái vào tròng, Bảo bắt quả tang người yêu đi nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 5 Hoa hồng trên ngực trái, Thái khó lòng chống đỡ những chiêu trò của Trà và đồng bọn, còn Bảo tiếp tục bị "cắm sừng".

    Trong tập 5 Hoa hồng trên ngực trái, Thái khó lòng chống đỡ những chiêu trò của Trà và đồng bọn, còn Bảo tiếp tục bị "cắm sừng".

    [presscloud]11698[/presscloud]

    Hoa hồng trên ngực trái tập 5: Hé lộ mối quan hệ của Trà và con trai thầy Thông. Nguồn: VFC

    Hoa hồng trên ngực trái tập 5 bắt đầu với việc Trà (Lương Thanh) và Thái (Ngọc Quỳnh) cùng đi công tác xa sau khi cô nàng là người giành được mối làm ăn "hời" cho công ty Thái.

    Chính trong chuyến công tác này, Trà cùng Tuấn (đối tác làm ăn lần này của Thái) đã dựng nên một màn kịch, khiến Thái tin rằng hợp đồng có được tất cả là do Trà.

    Hơn nữa, Trà tiếp tục đóng vai một cô gái bất chấp tất cả vì yêu. Cô nàng từ chối Tuấn - một vị đại gia độc thân, tuấn tú chỉ vì đã dành hết tình cảm cho Thái dù cho biết Thái đã có gia đình. Tuấn còn nhấn mạnh, anh ta chấp nhận làm ăn với Thái chỉ vì Trà.

    Thực chất, đây chỉ là đoạn đối thoại đã được sắp xếp từ trước của Trà và Tuấn để lừa Thái hoàn toàn tin vào mối làm ăn cũng như tình cảm của cô ả này.

    Trà và Tuấn diễn kịch để lừa Thái.

    Khi Thái cùng Trà vào quán bar, Trà một lần nữa tạo dựng hình ảnh người con gái ngoan ngoãn, hiền lành chỉ biết đến học hành, công việc.

    Tiếp sau đó, Tuấn lại là người đứng sau sai khiến, tạo cơ hội để Thái và Trà đến gần nhau hơn. Một người nhiều đa nghi và chỉ biết đến lợi ích bản thân như Thái chắc chắn sẽ bị lung lay bởi những màn kịch liên tiếp mà Trà thể hiện dưới bàn tay thao túng của Dung (NSƯT Kiều Thanh).

    Tuy nhiên, sau đó, khi Trà về phòng khách sạn, một nhân vật bất ngờ đã xuất hiện. Đó chính là con trai của thầy Thông. Thầy Thông (NSƯT Công Lý) chính là người mà Thái tin tưởng vô điều kiện trong nhiều năm qua.

    Vì lẽ đó, khi thầy "phán" rằng có một "quý nhân tuổi Hợi" sắp xuất hiện trong cuộc đời Thái, rồi làm đủ ám hiệu để dẫn dắt rằng người quý nhân này là Trà thì Thái đã tin ngay, không nghĩ ngợi.

    Hiển nhiên, đây không phải sự trùng hợp mà tất cả đã nằm trong tính toán kín kẽ của Dung. Không rõ Dung tìm ra thầy Thông như thế nào và thuyết phục ra sao để thầy Thông hợp mưu với cô lừa Thái, nhưng với diễn biến mới nhất của Hoa hồng trên ngực trái thì nhiều khả năng việc này có liên quan tới cả con trai thầy Thông và Trà.

    Con trai thầy Thông và Trà có quá khứ ăn chơi, buông thả với nhau.

    Mặc dù đã có vợ con, con trai của thầy Thông vẫn tìm đến Trà và thể hiện ý định "tình cũ nối lại" với cô nàng. Trà thì đang nhận nhiệm vụ quyến rũ Thái nên cảm thấy khá sốt ruột trước sự quấy rối của anh chàng này. Sau cùng, vì sự lì lợm của con trai thầy Thông, Trà đành chấp nhận lên giường với anh ta cho xong chuyện.

    Trong khi đó, ở nhà, Khuê (Hồng Diễm) cuống cuồng vì con gái lớn đột nhiên phải vào viện. Cô không kìm được nước mắt khi nghe bác sĩ nói bé Bông mắc bệnh tim, cần thời gian điều trị lâu dài. Khuê thậm chí không dám nói chuyện này với mẹ chồng vì sợ bà bị sốc.

    Không chỉ vậy, từ phía nhân viên của chồng, Khuê cũng biết được rằng Thái và Trà đi công tác cùng nhau. Hơn nữa, chỉ có hai người mà thôi, không có ai khác đi cùng.

    Với những gì Trà đã thể hiện trước mặt Khuê cùng sự tin tưởng gần như tuyệt đối của Thái dành cho cô nhân viên mới này, Khuê không khỏi thấy lo lắng vì sợ cô ả sẽ giở trò với chồng mình.

    Ở tập 5 Hoa hồng trên ngực trái, Bảo (Hồng Đăng) bắt gặp cô người yêu vào nhà nghỉ với trai lạ. Đối tượng ngoại tình thậm chí còn không đẹp trai, phong độ như Bảo.

    Bảo bắt quả tang người yêu đi nhà nghỉ với trai lạ.

    Mặc dù vậy, Bảo cũng không quá tức giận, anh chàng chỉ muốn cô người yêu đã "cắm sừng" mình nhanh chóng dọn hết đồ đạc ra khỏi nhà anh. Có thể thấy, Bảo cũng không có nhiều tình cảm với cô bạn gái này cho lắm.

    Hơn nữa, tập phim này cũng tiết lộ, Bảo là bạn đại học với Dung và Tuấn. Sự liên quan của các nhân vật trong phim đang tạo nên những tình tiết khá hấp dẫn và khó đoán cho Hoa hồng trên ngực trái.

    Trong một diễn biến khác của Hoa hồng trên ngực trái tập 5, Khuê đã có cuộc chạm mặt đầu tiên với Bảo.

    Khuê nhầm tưởng Bảo là người bắt cóc con gái mình và đánh anh tới tấp không cần hỏi rõ lý do. Sau đó, Bảo giải thích rằng anh vào viện thăm người quen nhưng gặp em bé đi lạc, đang muốn đưa bé đến chỗ bảo vệ để thôn báo tìm mẹ thì xảy ra sự hiểu lầm này.

    Khuê đánh Bảo tới tấp vì tưởng là kẻ bắt cóc.

    Dù Khuê đã lên tiếng xin lỗi nhưng Bảo vẫn rất cáu. Hóa ra, anh vào viện để đóng viện phí cho Diễm, cô người yêu cũ vừa ngoại tình.

    Sau khi rời khỏi nhà Bảo, Diễm bị tai nạn, không biết gọi ai nên đành nhờ Bảo tới giúp mình. Cô nàng cũng tranh thủ níu kéo, xin Bảo một cơ hội nhưng Bảo nhất quyết không đồng ý.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 6 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay, ngày 22/8 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-5-tieu-tam-bay-lien-hoan-ke-du-thai-vao-trong-bao-bat-qua-tang-nguoi-yeu-di-nha-nghi-a289757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan