+Aa-
    Zalo

    Học trò Tuấn Hưng chia sẻ lý do tự ý xin rút lui khỏi The Voice

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi bị HLV Tuấn Hưng mắng té tát trên sóng truyền hình trong đêm liveshow 5, thí sinh Đăng Quang đã chia sẻ lý do rút lui và gửi lời xin lỗi tới HLV.

    (ĐSPL) – Sau khi bị HLV Tuấn Hưng mắng té tát trên sóng truyền hình trong đêm liveshow 5, thí sinh Đăng Quang đã chia sẻ lý do rút lui và gửi lời xin lỗi tới HLV.

    [mecloud]f6Cyz321q5[/mecloud]

    Tối qua (16/8), Đăng Quang - team Tuấn Hưng bất ngờ xin rút lui khỏi cuộc thi, nhường cơ hội đi tiếp cho Hạ Vy trong khi HLV chưa đưa ra quyết định. Chính sự đường đột, nóng vội này của Đăng Quang khiến Tuấn Hưng vô cùng tức giận và mắng té tát học trò ngay trên sóng truyền hình. Nam ca sĩ cảm thấy không được tôn trọng và đã dùng những lời lẽ nặng nề để “chấn chỉnh” lại học trò.

    Đăng Quang bất ngờ xin dừng cuộc thi vì lí do sức khỏe.

    Lý do khiến Đăng Quang rút lui khỏi cuộc thi được chia sẻ trong đêm liveshow 5 Giọng hát Việt là do sức khỏe không được tốt để đảm bảo đi tiếp cùng với chương trình. Mới đây, Đăng Quang cũng chia sẻ nhiều hơn trên báo Ngôi sao về lý do anh xin dừng cuộc thi.

    Theo như lời Đăng Quang thì anh bị đau bao tử khá nặng. Để có thể lên sân khấu trong đêm liveshow 5 tối qua, Đăng Quang đã phải uống kháng sinh liều mạnh. Trước đó, trong các buổi tập, anh đã biết giọng hát của mình không ổn nhưng vẫn cố gắng dành nhiều thời gian rèn luyện để có màn thể hiện tốt. Tuy nhiên, hiện tại do sức khỏe không được khả quan nên Đăng Quang quyết định xin rút lui.  

    Đăng Quang cũng thừa nhận HLV Tuấn Hưng đã góp ý chính xác bởi vấn để chính là do anh ít quan tâm đến sức khỏe của mình còn vấn đề thời tiết chỉ là một phần.

    Ngoài chia sẻ lý do xin dừng cuộc chơi một cách đường đột, Đăng Quang cũng chia sẻ việc anh không chọn được bài hát bởi anh từng đi du học nước ngoài vài năm và có sở thích hát nhạc tiếng Anh. Vì vậy, với những bài hát tiếng Việt, anh không thể lột tả được hết cảm xúc mặc dù nhiều bài hát rất hay.

    Bên cạnh đó, trong đêm liveshow 5 Giọng hát Việt, Đăng Quang muốn hát tặng bố mẹ một bài hát để tri ân và nhắn nhủ với bố mẹ về quyết định theo đuổi âm nhạc khi không được sự ủng hộ của gia đình. Mặc dù đã lựa chọn ca khúc Mẹ yêu nhưng do ca khúc này chỉ hát về mẹ nên nam ca sĩ Tuấn Hưng đã quyết định cho học trò của mình hát ca khúc độc quyền dành cho đội, bài hát Cha và mẹ.


    “Tuần qua, tôi chia sẻ với anh Hưng, tôi muốn hát một bài tặng bố mẹ và định chọn Mẹ yêu của nhạc sĩ Phương Uyên. Song, bài này chỉ hát về mẹ chứ không hát về bố. Một bữa anh Hưng gọi điện thoại, nói sẽ để tôi hát một ca khúc mà anh đang độc quyền. Đây là bài anh dự định sẽ để cả team thu âm chung. Khi nghe thử ca khúc đó tôi hoàn toàn bị chinh phục nên quyết định hát”, Đăng Quang nói.

    [mecloud]TGsG5HBMda[/mecloud]

    Và trong đêm liveshow 5 tối qua, Đăng Quang đã có tiết mục ấn tượng khiến đông đảo khán giả xúc động. Thể hiện ca khúc Cha và mẹ đầy cảm xúc, Đăng Quang nhận được rất nhiều lời khen của các HLV cũng như sự yêu thích của đông đảo khán giả.

    Mặc dù Tuấn Hưng ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của học trò trong suốt chặng đường tại The Voice nhưng cách cư xử của Đăng Quang đã khiến anh vô cùng tức giận và có cảm giác không được tôn trọng. Đến nay, sau những lời “chỉ bảo” thẳng thắn dành cho học trò trên truyền hình cùng những ý kiến trái chiều của cư dân mạng trong câu chuyện này, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh vẫn giữ im lặng.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]U4bI8C8H7Z[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-tuan-hung-chia-se-ly-do-tu-y-xin-rut-lui-khoi-the-voice-a106613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.