+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh đằm thắm sau sinh, ông xã bình luận một câu "bóc mẽ sự thật"

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày càng nhận về nhiều lời khen ngợi sau khi hạ sinh nhóc tỳ.

    Sau khi lên xe hoa với doanh nhân Đỗ Vinh Quang và về làm dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh giành nhiều thời gian để vun vén cho tổ ấm. Cô rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thỉnh thoảng mẹ bỉm chỉ nhận lời chung vui cùng với những người em thân thiết.

    Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh mới. "Bà mẹ bỉm sữa" hài hước chia sẻ: "Tự thấy hình chỉnh hơi ảo nhưng mà lờ đi".

    hoa hau do my linh khoe anh dam tham sau sinh ong xa binh luan mot cau boc me su that1

    Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc đằm thắm đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt.

    hoa hau do my linh khoe anh dam tham sau sinh ong xa binh luan mot cau boc me su that2

    Trong ảnh, Đỗ Mỹ Linh diện váy ren trắng, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp. Dưới phần bình luận, cư dân mạng xuýt xoa vì nhan sắc của nàng hậu. Nhiều người còn nói đùa rằng Mỹ Linh sinh em bé càng đẹp hơn.

    Dưới bài đăng của Đỗ Mỹ Linh, ông xã cô là thiếu gia Quang Vinh cũng để lại bình luận hài hước: "Em thuê photo nào mà chụp xinh hơn cả ở ngoài thế".

    Màn trêu vợ đáng yêu của Quang Vinh khiến mọi người không khỏi phì cười vì độ dễ thương của hai vợ chồng. Đỗ Mỹ Linh kết hôn hồi tháng 10/2022. Chồng cô là doanh nhân Đỗ Vinh Quang, giữ chức chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội.

    hoa hau do my linh khoe anh dam tham sau sinh ong xa binh luan mot cau boc me su that3

    Đỗ Mỹ Linh ngày càng thăng hạng sau khi sinh con.

    Được biết, từ hồi về làm dâu nhà Đỗ Vinh Quang, nàng hậu giữ mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên nhà chồng. Khi được hỏi về có áp lực khi về làm dâu, Đỗ Mỹ Linh từng nói: "Thời gian đầu, tôi chưa hiểu và chưa biết về những nếp sinh hoạt của gia đình nên cần mẹ chồng chỉ bảo rất nhiều điều. Tôi đã cố gắng phụ giúp mọi người công việc trong gia đình. Tôi nghĩ mình cần thời gian để thích nghi mọi thứ".

    hoa hau do my linh khoe anh dam tham sau sinh ong xa binh luan mot cau boc me su that

    Đỗ Mỹ Linh và chồng.

    Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và nhận được sự chú ý của khán giả khi chiến thắng giải Người đẹp Nhân ái và nằm trong top 40 người đẹp xuất sắc tại Hoa hậu Thế giới 2017. Kể từ khi đăng quang, người đẹp gốc Hà Nội giữ hình ảnh thanh lịch, kín đáo và không lấn sân quá sâu vào môi trường showbiz.

    XEM THÊM: "Em gái" BlackPink gây tranh cãi khi debut

    Thay vào đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 lựa chọn trở thành MC cho mảng thể thao của đài VTV và phát triển công việc kinh doanh riêng. Bên cạnh đó, cô cũng giữ kín chuyện đời tư cho đến khi lên xe hoa với doanh nhân Đỗ Vinh Quang vào tháng 10.2022. Theo đó, sinh năm 1995, chồng của Đỗ Mỹ Linh tốt nghiệp cao học ngành tài chính tại Anh. Anh hiện giữ chức Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội và đảm nhận vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Tràng Thi.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-my-linh-khoe-anh-dam-tham-sau-sinh-ong-xa-binh-luan-mot-cau-boc-me-su-that-a601348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan