+Aa-
    Zalo

    Hi hữu trận bóng đá kéo dài 26 tiếng, cầu thủ hai đội ghi tới 825 bàn

    (ĐS&PL) - Trận bóng đá dài nhất thế giới diễn ra theo thể thức 7 đấu 7, với tỷ số chung cuộc là 416 – 409.

    Theo Oddity Central, trận bóng đá dài nhất thế giới mới đây đã diễn ra tại sân bóng đá thuộc Khu liên hợp thể thao Olympic Luzhniki ở ngoại ô Moscow (Nga), với sự tham gia của hai đội gồm tổng cộng 14 cầu thủ.

    Trận bóng bắt đầu vào trưa 1/6 và kết thúc sau 26 tiếng, tức vào lúc 14h ngày 2/6. Trong khoảng thời gian đó, các cầu thủ được yêu cầu chơi liên tục 2 tiếng, rồi được nghỉ 8 phút trong phòng tắm.

    Ở trận đấu lần này, đội đỏ đã đánh bại đội trắng với tỷ số 416 – 409. Trận đấu diễn ra theo thể thức 7 đấu 7 nên không được coi là một trận bóng đá chính thức, do đó hầu như không có khả năng được Kỷ lục Guiness xác nhận. Tuy nhiên, nó sẽ được ghi vào Sách Kỷ lục của Nga.

    Được biết, kỷ lục trước đó được xác lập vào năm 2014, khi hai đội bóng chơi một trận đẹp mắt trong 24 tiếng liên tục.

    Một trận bóng đá ở Nga kéo dài tới 26 tiếng. Ảnh minh họa: Unsplash

    Một trận bóng đá ở Nga kéo dài tới 26 tiếng. Ảnh minh họa: Unsplash

    Trong một câu chuyện khác, một đội bóng trẻ em ở Hungary đã giành chức vô địch quốc gia U14 với chiến thắng cách biệt 43 – 1 trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

    Cụ thể, Kerekegyháza SE và Miklós GYFE đều đang có 43 điểm nhưng đội bóng Miklós GYFE lại có lợi thế dẫn trước 40 bàn. Với lợi thế này, Miklós GYFE gần như chắc chắc sẽ giành chức vô địch nhưng điều bất ngờ đã xảy ra.

    Ở trận đấu gần nhất, Kerekegyháza SE đánh bại đội cuối bảng Palmonostora với tỷ số 43 – 1, trong khi đội bóng Miklós GYFE chỉ ghi được 1 bàn vào lưới đối thủ. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Hungary đang điều tra về trận thắng 43 – 1 của Kerekegyháza SE.

    “Trước hết, tôi cảm thấy rất tiếc cho các cầu thủ nhí của chúng tôi vì đây sẽ là danh hiệu vô địch đầu tiên của Miklós GYFE, xét về mọi lứa tuổi. Trận đấu kết thúc và chúng tôi thắng, với hiệu số bàn thắng bại là +41. Chúng tôi rất mừng nhưng lại nhận được thông tin từ trọng tài rằng một trận đấu khác đã lập kỷ lục bàn thắng và chúng tôi về nhì”, ông Bálint Erdős - Chủ tịch của Miklós GYFE chia sẻ với Sportal.hu.

    Ông Erdős nói thêm: “Tiếp đó là cú sốc khi biết 44 bàn thắng đã được ghi trong trận đầu kéo dài 80 phút, trong đó có tới 3 bàn thắng được ghi ở phút 60. Với khoảng thời gian như vậy, các đội thậm chí không thể quay trở lại phần sân của mình để bắt đầu lại cuộc chơi. Tôi thậm chí còn không nói về thời gian thi đấu thuần túy, khoảng 48 phút”.

    Bên cạnh đó, ông bày tỏ hy vọng rằng cuộc điều tra của Liên đoàn Bóng đá Hungary sẽ làm rõ cách Kerekegyháza SE giành được chiến thắng ấn tượng. Nếu phát hiện bằng chứng về hành vi gian lận, đội U14 của Miklós GYFE sẽ nhận được danh hiệu mà họ đã nỗ lực rất nhiều mới có được.

    Về phía Kerekegyháza SE, đội bóng này vẫn đang ăn mừng sự trở lại lịch sử của mình. Chủ tịch CLB Antal Kunsági khẳng định tất cả mọi người ở đó đều thấy rõ vì không có vụ dàn xếp tỷ số nào cả, mà chính HLV của đội bóng đã yêu cầu các cầu thủ ghi 50 bàn trước trận đấu.

    Palmonostora – đội bóng thua đau trong trận đọ sức với Kerekegyháza SE cũng cho biết không có pha phạm lỗi nào xảy ra, khi các cầu thủ chỉ là những đứa trẻ mới 14 tuổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hi-huu-tran-bong-a-keo-dai-26-tieng-cau-thu-hai-oi-ghi-toi-825-ban-a431482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan