+Aa-
    Zalo

    Hành khách lại tố bị rạch hành lý ở sân bay Tân Sơn Nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đáp chuyến bay từ Thái Lan xuống sân bay Tân Sơn Nhất, chị Uyên ra cổng nhận hành lý thì thấy vali bị rạch với nhiều vết băng dính dán xung quanh.

    (ĐSPL) - Sau khi chuyến bay từ Thái Lan về Sài Gòn hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, chị Uyên ra nhận hành lý đã thấy vali bị "biến dạng" bất thường và băng dính dán chằng chịt xung quanh.
    Theo phản ánh của chị Uyên (TP. Nha Trang, Khánh Hòa), ngày 19/12, chuyến bay của chị đi từ Thái Lan về Sài Gòn đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 19h5'. Sau đó, chị ra cổng nhận hành lý thì vali của chị đã bị biến dạng với băng dính dán chằng chịt xung quanh.

    Hành lý của chị Uyên ban đầu. (Ảnh: NVCC). 

    “Họ lấy bút đâm chỗ dây kéo để rọc ra theo đường dây kéo. Đồ dày quá họ không kéo lại được nên mới dán lại bằng băng dính. Mình đi nhiều lần rồi nhưng bị rạch hành lý thì đây là lần đầu. Không biết những lần trước họ có làm hay không. Vì họ kéo ra là kéo vào được…”, chị Uyên cho biết.

    Và khi nhận lại hành lý tại sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: NVCC).

    Trước đó, cách đây 3 ngày, trên trang facebook cá nhân "Gigi Ngo" cũng đã đăng tải status kể lại việc hành lý bị rạch và lấy đồ tại sân bay Tân Sơn Nhất.
    Theo đó, cô đã bị lấy mất thuốc bổ, vitamin và hai chai nước hoa.. trong vali. Thêm vào đó, khi qua cửa hải quan còn bị "vòi tiền" cafe 200.000 đồng.
    Cô gái còn kể thêm, mình không phải trường hợp duy nhất mà có hai vợ chồng Việt Kiều khác cũng rất bức xúc thốt lên: “Xứ gì mà ăn cắp, ai còn dám về?”.
    Điều đáng nói là sau khi chia sẻ những điều trên, hành khách nữ đã nhận được sự ủng hộ, cảm thông của rất nhiều người cũng gặp hoàn cảnh tương tự.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-lai-to-bi-rach-hanh-ly-o-san-bay-tan-son-nhat-a75827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan