+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt 2015: Mỹ Tâm “vô duyên nhưng rất tự nhiên”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mỹ Tâm khiến khán giả thích thú, bật cười với những phát ngôn của cô khi tự nhận mình “vô duyên nhưng rất tự nhiên” trong liveshow 4 Giọng hắt Việt 2015.

    (ĐSPL) – Mỹ Tâm khiến khán giả thích thú, bật cười với những phát ngôn của cô khi tự nhận mình “vô duyên nhưng rất tự nhiên” trong liveshow 4 Giọng hắt Việt.

    [mecloud]lf1jK94KiL[/mecloud]

    Đêm Liveshow 4 Giọng hát Việt 2015 đã diễn ra hết sức ấn tượng và thú vị với phần tranh tài của 10 thí sinh đội HLV Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Hai thí sinh phải ra đi trong đêm hôm qua đó là Thu Thủy và Thùy Linh.

    Trong đêm Liveshow 4, khán giả không chỉ được thưởng thức những phần trình diễn xuất sắc, công phu của các thí sinh mà còn được chứng kiến những lời nhận xét, pha trò của các vị HLV. Đặc biệt, HLV Mỹ Tâm lại tiếp tục khiến khán giả phì cười khi nhận xét mình “vô duyên nhưng rất tự nhiên” trong phần thi của Đức Phúc.  Nữ ca sĩ trở thành tâm điểm bởi phát ngôn rất tự nhiên đúng như tính cách thường thấy của mình.


    Trong phần thể hiện của Đức Phúc (đội Mỹ Tâm) với ca khúc “Hello” đầy xúc cảm, anh nhận được nhiều lời khen của cả 4 HLV.

    Mr. Đàm dành lời khen Phúc hát dễ thương, độ rung rất lạ, ngọt khi cả cơ mặt rung và chuyển tông lên cao độ mãnh liệt. Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng cho rằng, Đức Phúc đã được Mỹ Tâm “thả về đúng chậu nước của mình” khi thể hiện sở trường hát tiếng Anh .

    Đối với Mỹ Tâm, mặc dù trước đó, cô cho biết không nói khi mà học trò biểu diễn vì hay la, mắng học trò. Nhưng ở phần thi của Đức Phúc, sau khi anh hát xong, Mỹ Tâm lại thổ lộ rằng cô không dám cười vì sợ bị mọi người nói là vô duyên.

    Tuy biết là vậy nhưng Họa mi tóc nâu cũng thẳng thắn thừa nhận trên sóng truyền hình rằng mình vô duyên thật. Lời tự nhận này của Mỹ Tâm khiến khán giả thích thú.

    Thậm chí, nữ HLV còn khiến cả trường quay không nhịn được cười khi tự nhận điểm xấu này thành điểm tốt khi cho rằng mình “vô duyên nhưng rất … tự nhiên”.  Sau đó, Mỹ Tâm cũng cười rạng rỡ giải thích bởi tuần trước khi xem Đức Phúc hát xong cô cười quá nhiều nên bị phàn nàn. Đồng thời, cô cũng chính thức xin lỗi Đức Phúc vì sự … vô duyên nhưng rất tự nhiên của mình.

     Mỹ Tâm tự nhận “vô duyên nhưng rất tự nhiên”.

    “Hôm nay Phúc làm tốt, thông minh khi biết cách chuyển phần làm không tốt thành tốt. Cô xin lỗi con lần trước cô cười hơi nhiều, người ta nói cô vô duyên nhưng cô công nhận cô vô duyên thiệt. Nhưng mà con tự nhiên một cách có duyên còn cô Tâm vô duyên nhưng rất tự nhiên”, Mỹ Tâm nhận xét.

    Không chỉ có những phát ngôn sốc ở phần thi của Đức Phúc mà ở phần thi của Tố Ny, HLV Mỹ Tâm cũng đặt ra câu hỏi khá bất ngờ và thú vị rằng: "Vì sao em phải mặc quần?" hay "Em mặc váy đẹp rồi, dài rồi sao phải mặc quần bên trong?" khiến Tố Ny và HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng khó giải đáp và khán giả cũng không nhịn được cười vì sự hồn nhiên, “Đà Nẵng là phải nói thẳng” của HLV Mỹ Tâm.

    Cũng trong đêm Liveshow 4 Giọng hát Việt, bộ tứ quyền lực khiến cả trường quay sôi động với màn giơ tay phát biểu như thuở học sinh của mình.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]IIS5AsVfSS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-2015-my-tam-vo-duyen-nhung-rat-tu-nhien-a105535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.