+Aa-
    Zalo

    Gặp cô gái trong 2 tháng giảm được 12 kg dễ dàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với quyết tâm giảm cân cao độ, cô gái trẻ 22 tuổi tên Ngân đã lên kế hoạch ăn uống và tập luyện chi tiết để giảm được 12kg chỉ trong vòng 2 tháng.

    (ĐSPL) - Với quyết tâm giảm cân cao độ, cô gái trẻ 22 tuổi tên Ngân đã lên kế hoạch ăn uống và tập luyện chi tiết để giảm được 12kg chỉ trong vòng 2 tháng.

    Cùng Sức khỏe – Đời sống Pháp Luật gặp gỡ cô gái xinh xắn hiện đang ở Lê Văn Sỹ, TP.HCM này để xem kinh nghiệm giảm cân thành công trong thời gian qua của Ngân như thế nào!

    Chào Ngân, được biết bạn đã áp dụng phương pháp giảm cân thành công trong thời gian qua. Vậy trước khi giảm cân, bạn nặng bao nhiêu kg, có mập mạp không?

    Lúc ấy, cảm giác của bạn có nặng nề và tự ti nhiều không? Chào bạn, quả thực trước khi giảm cân, lúc đó Ngân béo lắm, số cân nặng của Ngân là 61kg. Bạn thử đặt tình huống vào trường hợp của Ngân xem có buồn và tự ti hay không? Bởi vì mập mạp nên Ngân phải mặc quần ào thùng thình cho thoải mái. Vì thế ra đường ai cũng nói mình già hơn trước tuổi 22 của mình, ai cũng bảo mình mập mạp thì dễ thương đấy nhưng nhìn thì có vẽ dày dặn hơn. Thật sự mình cảm thấy buồn lắm vì bị chê già ai mà không buồn nhưng do hoàn cảnh nó thế. 

    Gặp cô gái trong 2 tháng giảm được 12 kg dễ dàng

    Ảnh chụp Ngân trước và sau khi giảm cân

    Ban đầu, bạn đã quyết tâm giảm cân ra sao? Khi nói ý định giảm cân này, cả nhà có ai ủng hộ bạn?

    Ngân đ phỏng vấn xin việc làm mà bị toàn kêu là chị thôi mặc dù mình biết mấy anh chị trong công ty toàn lớn tuổi hơn mình, làm mình cũng có phần tự ái e dè. Anh quản lí nhân sự nhìn hồ sơ và nói: “Nếu anh không nhìn vào hồ sơ thấy năm sinh là 1992 của em thì anh tưởng em sinh năm 87, 88,…” thôi. Lúc đó thì mình cũng chỉ biết cười và đáp lại chắc có thể do em mập và cách ăn mặc của em nên anh nhìn ra như thế thì anh mới hỏi lại mình “Em biết thế sao em không giảm cân, không khắc phục bản thân của mình”. Mình chỉ biết mỉm cười nhưng thật sự lúc đó cảm thấy quê lắm, muốn thành vô hình ngay lập tức thôi, cũng vừa tức bản thân mình lắm.

    Cũng vì những điều đó mà đã dần làm mình phải thật sự nghiêm túc suy ngẫm lại về vấn đề cân nặng của mình, đánh giá lại bản thân nên hay không nên tiếp túc kiểu sống buông thả cân nặng mình như thế. Nếu muốn có việc làm, muốn có tương lai thì phải giảm cân từ từ, không có việc gì khó nếu ta thực sự quyết tâm.

    Ban đầu Ngân đưa ra rất nhiều phương pháp để thực hiện, nhưng đâu dẽ dàng đến vậy. Ngân đã thất bại lần đầu với phương pháp giảm 7kg trong một tuần. Nhưng nó không làm giảm được ý chí của Ngân, Ngân đã nổ lực thực hiên phương pháp khác. Ngân nghĩ khi mình đang ăn một chế độ thức ăn nhiều thế này mà mình giảm ngang thì sẽ không có được lợi gì mà còn hại cho sức khỏe.

    Vì thế, Ngân bắt đầu thực hiện từ việc đơn giản nhất cho đến cái phức tạp, không nên vội vã hay hấp tấp vì chẳng có kết quả tốt, mà giảm cân được phải nhờ vào tính kiên nhẫn của mỗi người. Sau đó Ngân chuyển sang chế độ giảm ăn lại ít hơn so với lúc trước, và hạn chế ăn các chất có nhiều tinh bột, đường, nước ngọt, ăn nhiều rau quả hơn. Sau khi thấy sức khỏe mình quen với việc ăn ít thì Ngân chuyển sang một bước khó và khắc khe hơn với bản thân mình.

    Khi Ngân nói với gia đình về việc giảm cân này, gia đình có ngăn cản nhưng sau đó nhờ vào sự thuyết phục của mình gia đình cũng đã chấp nhận và ủng hộ mình.

    Nghe nói hơn 2 tháng bạn đã giảm 12kg một cách dễ dàng. Vậy để giảm cân thành công, bạn đã lên 1 kế hoạch cụ thể chi tiết về chế độ ăn uống và luyện tập ra sao? Chia sẻ cụ thể về kế hoạch ăn uống và luyện tập này?

    Ngoài việc thực hiện một chế độ ăn uống hợp lý, Ngân còn kết hợp với việc tập thể dục mỗi ngày và kể cả Ngân dùng thuốc giảm cân. Ngân kết hợp cùng một lúc và thực hiện nó theo một quy tắc rõ ràng như sau:

    Gặp cô gái trong 2 tháng giảm được 12 kg dễ dàng

    Gặp cô gái trong 2 tháng giảm được 12 kg dễ dàng


    Gặp cô gái trong 2 tháng giảm được 12 kg dễ dàng

    Ngân trước khi giảm cân nặng 61kg

    Về chế độ ăn uống:

    a. Bữa sáng

    Đừng bỏ qua bữa sáng nhé. Tất cả những sai lầm về dinh dưỡng mà bạn thường mắc phải là bỏ qua bữa sáng nên ăn cháo, phở hay những món nước để dễ ăn có thể thay thế bằng 1 củ khoai lang luộc, hoặc ăn trứng nhưng tối đa 2 quả/ tuần thôi nhé. Sau đó nhớ ăn 1 loại trái cây nào đó ví dụ như ½ quả táo, ½ quả lê, hay vài múi bưởi.

    b. Bữa trưa

    Bữa ăn trưa là bữa ăn quan trọng thứ 2 trong ngày sau bữa ăn sáng. Con người có thể đói sau khi ăn 1 tiếng. nếu bạn ăn sáng lúc 7 hoặc 8 giờ và ăn trưa lúc 11h – 12h . nếu bạn ăn quá ít vào mỗi buổi sáng bạn sẽ đói lúc 10h và ảnh hưởng tới giờ giấc trong ngày.

    Bữa trưa nên ăn nhiều rau củ, chất xơ, trái cây và hạn chế tinh bột , và nhớ là phải uống nhiều nước không có ga như nước lọc hoặc trà xanh.

    Ăn nhẹ giữa buổi chiều

    Nếu giữa chiều bạn cảm thấy đói thì nên ăn nhẹ những món sau, và chỉ ăn 1 lần trong ngày .

    - 1 loại trái cây bất kỳ
    - 1 củ khoai lang nhỏ luộc
    - 1 hũ sữa chua không đường
    - ½ chén soup
    - 1 ly nước ép không đường nên uống nước ép cà chua.

    c. Bữa tối

    Ở phương tây bữa tối là bữa ăn lớn nhất trong ngày nhưng đối với những người muốn giảm cân thì bữa tối đặt vị trí ưu tiên sau bữa sáng và bữa trưa. Đây là cách để tiêu hao năng lượng tránh béo phì, thừa cân.

    Và luôn nhớ uống nhiều nước không có ga.

    d. Thực đơn ăn trong 1 tuần

     

    Sáng

    Trưa

    Xế chiều (15h)

    Tối

    Thứ 2

    1 bát cháo đậu xanh-  ½ trái đu đủ

    1 miếng cá + 1 đĩa sald rau trộn dầu dấm + 1 lát bánh mỳ + 1 ly nước chanh

    ăn ½ chén xúp hoặc 1 hũ sữa chua không đường.

    1 ly sữa đậu nành không đường.

    Thứ 3

    1 bát cháo + 1 quả táo

    ức gà xào măng tây ( hoặc 1 loại rau tùy thích) + 2 thìa cơm+ 1 quả chuối

    1 ly nước ép cà chua không đường

    Rau trộn thịt gà

    Thứ 4

      1 lát bánh mì + 1 trứng opla + ½ quả lê

    cá nướng ăn với rau củ luộc hoặc 1 dĩa đậu luộc.

    1 củ khoai luộc nhỏ

    món soup rau

    Thứ 5

    1 tô bún riêu nhỏ + ½ quả cam

    gỏi ức gà với rau củ

    1 quả táo

    1 miếng đậu hũ

    Thứ 6

    1 chén cơm gạo lứt

    Rau củ trộn hải sản + 1 quả lê

    1 hũ sữa chua không đường

    1 dĩa nghêu hấp

    Thứ 7

    1 quả trứng luộc + 1 quả cam

    gà nướng xiên, 1 dĩa rau trộn

    1 miếng dưa

    1 miếng cá+ 1 quả dưa deo

    Chủ nhật

    1 chén cháo + 1 miếng dưa gang

    gan ướp xào đậu ăn với1/2 chén cơm

    1 trái táo

    Cà hồi rim trộn rau

    Về luyện tập:

    Mình chọn đi bộ nhanh để giảm cân. Mỗi ngày đi ít nhất là 30 phút và mỗi ngày tăng lên 5 phút.

    Để giảm cân nhanh các bạn nên dành chút thời gian để tập thể dục nhé, vì tập thể dục có rất nhiều lợi ích như :

    - Tập luyện hàng ngày giúp cơ thể đốt cháy lượng calories dư thừa, giúp săn chắc cơ thể, tăng mức chuyển hóa cơ thể và có tác dụng giải phóng chất endorphin, hormon, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu.

    - Việc vận động trong thời gian rảnh rỗi như bơi lội, đạp xe, chạy bộ giúp bạn giảm nguy cơ đột quỵ , ngăn ngừa bệnh lý dư cân gây ra như tăng huyết áp, tăng mỡ trong máu, bệnh tiểu đường, đau khớp …

    - Việc tập luyện giúp bạn kiểm soát được cảm giác ngon miệng , giúp duy trì cân nặng đạt được sau chương trình giảm cân

    Thuốc giảm cân đã sử dụng:

    Trước khi uống thuốc mình nhờ người nhà bên Mỹ tìm hiểu thuốc cho mình và sau đó mình đã chọn garcinia cambogia  1600mg để uống. Đây là thuốc hoàn toàn tự nhiên được nhiều bác sĩ bên Mỹ khuyên dùng, uống vào không thấy mệt và hỗ trợ giảm cân tốt.

    Hàng ngày, để vượt qua những cơn đói và hạn chế sự thèm ăn, bạn đã phải nỗ lực thế nào hoặc tìm biện pháp gì thay thế?

    Ngân nghĩ trong quá trình giảm cân ai  cũng  rất  nỗ lực phấn đấu,  đấu tranh với cái đói và sự thèm ăn. Nhưng có lẽ ý chí, quyết tâm cố gắng Ngân quá lớn hay sao mà Ngân không cảm giác đói, thèm ăn. Các bạn không được phép nghĩ đến đói thì sẽ không đói thôi, cũng giống như bạn không có tiền thì không được phép ăn, Ngân nghĩ đơn giản thế thôi.

    Đã có thời điểm này bạn cảm giác muốn bỏ cuộc chưa? Lúc ấy, bạn phải lấy động lực và quyết tâm từ những nguồn nào?

    Ngay từ ban đầu Ngân đã không có ý định bỏ cuộc dù đã có thất bại nhiều lần. Vì “ thất bại là mẹ thành công” mà, thất bại nhiều sẽ đúc kết được nhiều kinh nghiệm vì thế Ngân chưa hề có ý định bỏ cuộc.

    Sau 2 tháng giảm cân thành công, đến giờ bạn có tiếp tục áp dụng chế độ ăn uống tập luyện nghiêm ngặt này không?

    Sau 2 tháng giảm cân thành công, Ngân vẫn áp dụng cho bản thân mình một chế độ ăn hợp lý nhưng không còn khắc khe nữa và tập thể dục thường xuyên để giữ được cái vóc dáng cực khổ mới có được, nên Ngân không có thờ ơ với bản thân khi giảm cân thành công, vì Ngân sợ một lần nữa Ngân có số cân lớn như thế.

    Những lợi ích sức khỏe, làm đẹp đối với chính bạn khi giảm được cân nặng đáng mơ ước? (trẻ hơn, khác xưa)

    Nói sao nhỉ? Tất nhiên Ngân đã trẻ hơn và đẹp hơn nhiều rồi. Ngân cảm thấy tự tin hơn khi đứng trước đám đông, công việc của mình được tiến triển và mai mắn hơn so với lúc trước, nhiều người quan tâm hơn và khâm phục mình khi thực hiện việc giảm cân thành công, ngoài ra còn ăn mặc đẹp hơn và vừa size với những stype mà trước đây mình không dám mơ tới. Tóm lại mình thấy một tia sáng đang hé mở vào tương lai của mình.

    Gặp cô gái trong 2 tháng giảm được 12 kg dễ dàng

    Gặp cô gái trong 2 tháng giảm được 12 kg dễ dàng

    Gặp cô gái trong 2 tháng giảm được 12 kg dễ dàng

    Lấy lại vóc dáng sau 2 tháng giảm cân một cách ngoạn mục

    Để giảm cân thành công như bạn, bạn nghĩ cần nhất là điều gì? Và lời khuyên thiết thực của bạn với các phụ nữ cũng có ý định giảm cân hoặc đang giảm cân?

    Theo Ngân, để giảm cân thành công thì ý chí sự cố gắng nỗ lực của bản thân là quan trong nhất. Vì không có động lực thì bạn dễ dàng thất bại và không đứng dậy được đâu.

    Ngoài ra bạn cần phải học tính kiên nhẫn, không nên vội vã hấp tấp, giảm cân là một vấn đề cần thời gian chứ không phải một ngày một bữa.

    Cần phải quan tâm đến sức khỏe, đừng quá nuôi hi vọng sẽ sở hữu một vóc dáng cân đối mà bỏ bê sức khỏe của mình, vì sức khỏe mới là yếu tố quan trọng đên việc giảm cân có thành công hay không.

    Xin cảm ơn bạn về những chia sẻ này. Chúc bạn luôn giữ được cân nặng mơ ước và xinh đẹp, hạnh phúc trong cuộc sống.

    Cám ơn bạn và tất cả các bạn, chúc các bạn nào đang trong quá trình giảm cân hay đang có ý định giảm cân thành công và sở hửu một vóc dáng lý tưởng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-co-gai-trong-2-thang-giam-duoc-12-kg-de-dang-a52218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan