+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 47 Preview: Chải ngã gục khi cầm sổ khám thai có tên Pu

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 47, Chải (Long Vũ) “chết lặng” khi đọc được cuốn sổ khám thai mang tên Pu (Thu Hà Ceri).

    Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 47, một người phụ nữ lớn tuổi tìm đến nhà trọ của bác Vinh, vừa vào cổng đã lớn tiếng gọi Như (Yên Đan). Có vẻ như đây chính là vợ của “bố đường” đã qua lại với cô suốt thời gian qua.

    Người đàn ông luôn dỗ ngọt Như rằng ông ta và vợ đã ly thân nhiều năm nhưng chưa thể ly hôn vì vấn đề tài sản. Như tin vào lời đường mật của người đàn ông này, cũng hy vọng ông ta sẽ sớm giải quyết rắc rối hôn nhân để cưới cô.

    Tuy nhiên, việc Như bị chính thất tìm đến tận nhà để đánh ghen cho thấy mọi việc không như lời ông ta nói. Thấy ồn ào bên ngoài, Lê (Khánh Ly) và Pu (Thu Hà Ceri) đã cùng Như ra ngoài. Liệu vợ của người đàn ông sẽ làm gì với Như?

    Như bị chính thất tìm đến tận nhà đánh ghen.

    Như bị chính thất tìm đến tận nhà đánh ghen.

    Cũng trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 47, Chải (Long Vũ) sững sờ và ngã xuống nền đất sau khi đọc được cuốn sổ khám thai có tên của Pu. Ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) vô cùng lo lắng, hốt hoảng chạy đến hỏi han con trai.

    “Chải, con làm sao. Này mày đừng làm cho bố sợ nhé. Làm sao thế hả?”, ông Chiểu vừa kiểm tra tình hình của Chải, vừa gọi Tả (Việt Pháp) đến hỗ trợ.

    Chải luôn một lòng với Pu, nỗ lực kiếm tiền để lo cho cuộc sống cũng như việc ăn học của Pu. Vậy nên, tin Pu mang thai quả thực là tin “sét đánh ngang tai” đối với Chải. Tuy nhiên, rất có khả năng đây là một sự hiểu lầm, Như mượn tên của Pu để đi khám mà thôi.

    Chải ngã gục khi cầm cuốn sổ khám thai mang tên Pu.

    Chải ngã gục khi cầm cuốn sổ khám thai mang tên Pu.

    Ông Chiểu hốt hoảng và lo lắng khi thấy con trai cưng bỗng nhiên ngã vật ra.

    Ông Chiểu hốt hoảng và lo lắng khi thấy con trai cưng bỗng nhiên ngã vật ra.

    Ở diễn biến sau đó, Chải có vẻ đã tâm sự nhiều chuyện với cô chủ shop quần áo xinh đẹp mà anh giúp đỡ hôm trước. “Cạch một cái để chúc mừng cô gái mà tôi đang cảm thấy ghen tị. Xe máy để đấy, mai lấy về”, cô chủ shop bảo Chải.

    Suy nghĩ một lát, Chải hào hứng nâng ly cùng cô chủ shop. Mặc dù mới xuất hiện ở Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 45 nhưng cô chủ shop nhận được sự yêu thích của rất đông khán giả. Nhiều người thậm chí còn mong Chải sẽ thành đôi với cô gái này, thay vì nên duyên với Pu.

    Chải có vẻ đã tâm sự khá nhiều chuyện với cô chủ shop quần áo.

    Chải có vẻ đã tâm sự khá nhiều chuyện với cô chủ shop quần áo.

    Liệu Chải có tìm đến Pu ngay sau khi đọc được cuốn sổ khám thai để hỏi cho rõ? Vì sao cuốn sổ này lại nằm trong tay của Chải? Đáp án sẽ được hé lộ trong tập 47 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 3/10/2024) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-47-preview-chai-nga-guc-khi-cam-so-kham-thai-co-ten-pu-a469886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan