+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 46 Preview: Chải nhận tin vui, Bảo Anh sắp xử lý Pu?

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 46, Chải (Long Vũ) nhận được lời đề nghị trở thành ship ruột của một cửa hàng, với số lượng đơn lớn mỗi ngày.

    Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 46, vận may đã mỉm cười với Chải (Long Vũ) khi cậu nhận được lời đề nghị trở thành ship ruột của một cửa hàng, trung bình mỗi ngày có thể lên đến cả trăm đơn. Nghe Chải báo tin, Tả (Việt Pháp) cũng vui mừng thay cậu bạn.

    “Tả ơi, ngày mai trời lại sáng”, Chải vui sướng nói với Tả.

    Chải và Tả vui mừng khi may mắn tìm đến.

    Chải và Tả vui mừng khi may mắn tìm đến.

    Giữa lúc con đường sự nghiệp đang dần rộng mở với Chải, Pu (Thu Hà Ceri) có vẻ như sắp gặp rắc rối bởi “tai mắt” của Bảo Anh ở quán cà phê luôn chú ý đến cô. Thấy Pu đang lau dọn lại ngồi xuống ghế và bắt đầu nôn khan, nữ nhân viên đó vội vàng mang nước đến và tỏ vẻ quan tâm.

    “Bị thế này lâu chưa?”, nữ nhân viên hỏi Pu.

    Không một chút phòng bị, Pu lập tức đáp: “Em mới bị được gần tháng nay thôi ạ”.

    Nữ nhân viên trước đó đã chứng kiến cảnh Pu nói chuyện với Thái (Vương Anh Ole), còn nhìn thấy Thái đưa tiền cho Pu. Tuy nhiên, cô ta không nghe được rõ ràng toàn bộ câu chuyện, mà chỉ nghe loáng thoáng vài từ.

    Với biểu hiện lạ của Pu, cùng những gì nghe được lúc trước, rất có khả năng nữ nhân viên sẽ mật báo với Bảo Anh rằng Pu đã mang thai. Bảo Anh theo đuổi Thái đã rất lâu, dù anh có thẳng thừng nói chỉ xem cô là em gái thì cô vẫn không chịu từ bỏ. Nếu Bảo Anh nghe được lời suy đoán của nữ nhân viên kia, chắc chắn cô sẽ không để yên cho Pu.

    Pu bất ngờ nôn khan trong lúc đang làm việc ở quán cà phê.

    Pu bất ngờ nôn khan trong lúc đang làm việc ở quán cà phê.

    Cũng trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 46, Như (Yên Đan) liên lạc với “bố đường” để hẹn gặp nhưng ông ta lấy cớ đi công tác đột xuất. “Hết bận anh sẽ gọi cho em, đừng gọi cho anh nhiều”, “bố đường” dặn dò Như.

    “Nhưng mà sao anh đi công tác thì em không được gọi?”, Như thắc mắc.

    “Thì anh có nhà đâu mà gọi. Thế nhá!”, người đàn ông bảo Như rồi vội vàng tắt máy, không để cô nói thêm câu gì, cũng không hỏi han tình hình của đứa trẻ. Chỉ mới thời gian ngắn trước, ông ta còn ngọt nhạt bảo Như đi khám cho chắc chắn, nếu thật sự mang thai thì phải ăn uống tẩm bố.

    Người đàn ông lúc đó cũng khẳng định chắc nịch rằng sẽ chịu trách nhiệm với Như. Tuy nhiên, có lẽ đó chỉ là những lời ngon ngọt để xoa dịu Như mà thôi. Phải chăng ông ta đang trốn tránh, có ý định “quất ngựa truy phong”?

    Như gọi điện cho "bố đường" nhưng ông ta không muốn nói chuyện nhiều, nhanh chóng ngắt máy.

    Như gọi điện cho "bố đường" nhưng ông ta không muốn nói chuyện nhiều, nhanh chóng ngắt máy.

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 45, Lê (Khánh Ly) từng kể về hoàn cảnh đáng thương của Như. Vì hoàn cảnh như vậy nên lúc nào Như cũng muốn phải kiếm được thật nhiều tiền, phải kiếm tiền thật nhanh. Biết con đường Như đi là sai, Lê đã nhiều lần ngăn cản nhưng Như không nghe.

    Rơi vào hoàn cảnh như hiện tại, nếu thực sự bị “bố đường” bỏ rơi thì Như sẽ ra sao? Pu sẽ phải đối diện với “chiêu hiểm” gì từ Bảo Anh? Người đề nghị Chải làm ship ruột có phải cô chủ quán xinh đẹp được cậu bệnh vực hôm trước hay không?

    Tất cả sẽ được bật mí trong tập 46 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 2/10/2024) trên lênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-46-preview-chai-nhan-tin-vui-bao-anh-sap-xu-ly-pu-a469566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan