+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 44 Preview: Chải lén lút theo dõi Thái để làm gì?

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 44, Tả (Việt Pháp) và Chải (Long Vũ) giả thành khách đến quán cà phê để bí mật theo dõi Thái (Vương Anh Ole).

    Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 44, Bảo Anh vui vẻ khoác tay Thái (Vương Anh Ole), cùng anh thảo luận về việc thay đổi cách trang trí quán cà phê. Có vẻ như Thái vẫn chưa đủ dứt khoát, dưới áp lực của mẹ thì đã thỏa hiệp để mặc Bảo Anh thích làm gì thì làm nấy.

    Bảo Anh thân mật khoác tay Thái.

    Bảo Anh thân mật khoác tay Thái.

    Chải và Tả bí mật theo dõi Thái cùng Bảo Anh.

    Chải và Tả bí mật theo dõi Thái cùng Bảo Anh.

    Cùng lúc này, Tả (Việt Pháp) và Chải (Long Vũ) giả thành khách vào quán để theo dõi nhất cử nhất động của Bảo Anh cùng Thái. Chải còn cẩn thận dùng điện thoại chụp lại cảnh hai người cười nói thân mật, có lẽ muốn lưu bằng chứng rõ ràng để chứng minh cho Pu (Thu Hà Ceri) thấy Thái không phải người tốt.

    Để tránh bị phát hiện, Chải và Tả ngụy trang bằng cách đội mũ, đeo kính và bịt khẩu trang kín mít. Tuy nhiên, bộ dạng ngó nghiêng một cách đáng nghi của hai cậu thanh niên ngay lập tức thu hút sự chú ý của Bảo Anh.

    Bảo Anh phát hiện hành động đáng nghi của Tả và Chải.

    Bảo Anh phát hiện hành động đáng nghi của Tả và Chải.

    Ở diễn biến khác của phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 44, chị Lê (Khánh Ly) thấy Như (Yên Đan) đang đau dạ dày nhưng ăn rất nhiều đồ chua nên mau chóng nhắc nhở cô. “Em cứ bị thèm điên lên á, ăn không đủ. Chị ăn không?”, Như hào hứng mời chị Lê.

    Từ việc Như liên tục nôn, giờ lại thèm ăn chua, chị Lê càng thêm khẳng định chắc chắn suy đoán của mình. Cô nhắc nhở Như đi mua que thử thai ngay lập tức, khiến Như bỗng khựng lại, rồi nói lảng sang chuyện khác.

    Dù vậy, hôm sau Như vẫn đến phòng khám thai theo lời khuyên của chị Lê. Sau khi khám xong, cô đặt xe để về nhà, không ngờ lại vô tình bắt trúng cuốc xe của Chải. Hai người vốn không ưa nhau nay lại gặp nhau trong hoàn cảnh “dở khóc dở cười”.

    Chị Lê khuyên Như nên đi mua que thử thai.

    Chị Lê khuyên Như nên đi mua que thử thai.

    Như có vẻ lảng tránh khi nghe chị Lê khuyên.

    Như có vẻ lảng tránh khi nghe chị Lê khuyên.

    Vừa nhìn Chải, Như nhanh chóng nhận ra anh là “chồng của Pu”. Kết quả khám của Như ra sao? Cô có thực sự mang thai với sugar daddy hay không? Có lẽ Chải cũng đoán được phần nào câu chuyện xảy ra với Như, liệu anh và Như có xảy ra cuộc tranh cãi nào hay không?

    Lén lút theo dõi Thái và Bảo Anh, liệu Chải và Tả có bị vạch trần ngay giữa quán cà phê? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 44 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 30/9/2024) trên kinh VTV3.

    Như bắt trúng cuốc xe của Chải sau khi đi khám thai.

    Như bắt trúng cuốc xe của Chải sau khi đi khám thai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-44-preview-chai-len-lut-theo-doi-thai-e-lam-gi-a468955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan