+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 42 Preview: Ông Chiểu "chấm" Pu làm con dâu, Tả nói điều bất ngờ

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 42, ông Chiểu hài lòng khi thấy Pu (Thu Hà Ceri) ngày càng chững chạc, nói rằng nếu Chải (Long Vũ) cưới được cô thì ông cũng yên tâm.

    Để có tiền trang trải cuộc sống và lo cho bố, Chải (Long Vũ) quyết định chạy xem ôm. Cuốc xe đầu tiên của cậu vô cùng đặc biệt khi được vị khách nữ chở đi bắt gian chồng ngoại tình. Vị khách nữ sau đó trả cho Chải số tiền khá hậu hĩnh.

    Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 42, Chải vào một cửa hàng để mua đồng hồ báo thức. Chủ quán vừa nhìn thấy Chải liền đoán cậu là shipper, vậy nên bán cho cậu chiếc đồng hồ màu hồng rất xinh xắn với giá ưu đãi nhưng mức giá đó vẫn khá “chát” so với túi tiền của cậu.

    Chải mua món quà nhỏ tặng Pu.

    Chải mua món quà nhỏ tặng Pu.

    Cậu hạnh phúc thừa nhận mua quà cho người thương.

    Cậu hạnh phúc thừa nhận mua quà cho người thương.

    Cười ngượng ngùng, Chải bẽn lẽn hỏi chủ quán: “Nhà mình có khuyến mãi thêm gói quà không ạ?”. Chủ quán đoán ngay ra Chải muốn mua quà tặng người thương. Sau một thời gian không gặp, một phần là do tự ti vì gia đình hiện tại nghèo khó, bản thân chưa kiếm ra tiền, Chải quyết định đi mua món quà nhỏ để tăng Pu (Thu Hà Ceri).

    “Dạ bạn ấy phải đi học sớm, với cả đi xe buýt nữa. Thế nên em mua tặng ạ”, Chải giải thích. Gặp lại sau thời gian khá dài Chải bặt vô âm tín, Pu sẽ phản ứng ra sao? Liệu cô có vui vẻ chấp nhận món quà nhỏ mà Chải mua bằng số tiền cậu tự mình kiếm được, mang theo cả tấm lòng của cậu hay không?

    Ở diễn biến sau đó, trong lúc chở khách trên đường, Chải vô tình nhìn thấy Bảo Anh đang ngồi trong một chiếc ô tô, mà người đàn ông bên cạnh cô trông khá giống Thái (Vương Anh Ole). Ngay lập tức, Chải lấy điện thoại ra chụp nhưng không kịp, liền tăng tốc đuổi theo xe ô tô.

    Chải tăng tốc bám theo chiếc ô tô.

    Chải tăng tốc bám theo chiếc ô tô.

    Cũng trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 42, ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) và Tả (Việt Pháp) có vẻ như đã vô tình gặp Pu. Ông Chiểu nhận xét mặc dù mới xuống Hà Nội có vài tháng nhưng nhìn Pu chững chạc hẳn ra.

    Gật gù tỏ vẻ ưng ý, ông Chiểu bảo với Tả: “Thằng Chải mà cưới được nó thì cũng yên tâm”. Không ngờ, Tả lại “dội gáo nước lạnh”: “Cháu sợ con trai bác không có cửa”.

    “Tao hỏi mày cả cái bản này có đứa nào bằng được thằng Chải?”, ông Chiểu lớn tiếng nói lại. Có thể đoán được rằng, Tả chưa kể cho ông Chiểu nghe việc Chải từng chứng kiến cảnh Pu “gian gian díu díu mập mờ” với Thái.

    Ông Chiểu "chấm" Pu làm con dâu khi thấy cô ngày càng chững chạc.

    Ông Chiểu "chấm" Pu làm con dâu khi thấy cô ngày càng chững chạc.

    Biểu cảm của ông Chiểu khi Tả nói sợ rằng Chải không có cửa để cưới Pu.

    Biểu cảm của ông Chiểu khi Tả nói sợ rằng Chải không có cửa để cưới Pu.

    Người đàn ông ở bên cạnh Bảo Anh là ai và có phải Thái hay không? Chải có đuổi kịp được ô tô của Bảo Anh hay không? Đáp án sẽ được hé lộ trong tập 42 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (26/9/2024) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-42-preview-ong-chieu-cham-pu-lam-con-dau-ta-noi-ieu-bat-ngo-a467944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan