+Aa-
    Zalo

    Dắt bồ vào nhà nghỉ bị mẹ vợ phát giác và đe dọa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cứ thế mỗi tuần chúng tôi lại hẹn nhau vào một nhà nghỉ quen thuộc xa cơ quan khoảng 7 km. Nhưng đúng là trái đất tròn khi ngày nọ, tôi với chị ..

    (ĐSPL) - Cứ thế mỗi tuần chúng tôi lại hẹn nhau vào một nhà nghỉ quen thuộc xa cơ quan khoảng 7 km. Nhưng đúng là trái đất tròn khi ngày nọ, tôi với chị đang tay trong tay thì bỗng dưng tôi nhìn thấy mẹ vợ tôi đang vào nhà nghỉ với một người đàn ông trung niên.

    Tôi và vợ lấy nhau được 2 năm, vợ sinh cho tôi một thằng cu kháu khỉnh. Nhưng từ ngày sinh con, vợ tôi bỗng dưng mập mạp già nua hẳn đi. Cô ấy cũng chẳng điệu đà son phấn như trước nữa. Khi tôi động viên vợ để cô ấy thay đổi cách nghĩ và yêu bản thân mình hơn thì cô ấy gạt phăng đi “Úi giời, giờ em chỉ muốn dành thời gian cho con thôi, anh đừng có lôi thôi nữa. Hay anh lo đi với mẹ sề bị người ta chê chứ gì”.

    Tới nước này tôi cũng bó tay trước cách nghĩ thiển cận của vợ mình. Người ta thì mong được chồng tạo điều kiện để đi làm đẹp, đằng này vợ tôi lại không biết tận dụng. Tôi đưa tiền để cô ấy làm đẹp thì cô ấy lại mua dùng nó để “tẩm bổ” nào là ăn uống, thuốc thang cho mẹ con. Nói thật tôi thấy hai mẹ con cô ấy ngày càng mũm mĩm, đôi lúc tôi liên tưởng tới hai quả dưa lê. Còn tôi cũng vì ăn uống điều độ mà ngày càng phong độ béo tốt hẳn lên.

    Thời gian vợ bầu bí tới lúc vợ ở cử, nói thật tôi cũng có đôi ba lần gái gú, nhưng tất cả chỉ là qua đường, giải quyết ham muốn này nọ. Thật lòng mà nói là tôi cũng có say nắng một chị cùng cơ quan. Chồng chị ấy đang đi du học bên Anh phải năm nữa mới về. Chị làm ở bộ phận hành chính, nhìn chị ai cũng nghĩ chị chưa chồng.

    Dường như cũng nhận ra tình cảm của tôi, một gã nhân viên trẻ đẹp trai và hóm hỉnh nên đôi lần chị có nhìn trộm tôi. Chủ động tán tỉnh chị rồi đưa chị vào nhà nghỉ chỉ sau 2 tuần chính tôi thấy mình thật may mắn. Nói thật chút tình ban trưa công sở có thiệt thòi gì đâu. Chị được tình còn tôi cũng được nhiều cái khác.

    Tôi thấy từ ngày có nó, cuộc sống vợ chồng tôi cũng vui vẻ hẳn lên. Tôi cởi mở và chẳng cáu gắt với thân hình đang ngày càng đồ sộ của vợ nữa. Nhìn chị dáng chuẩn mặt xinh, khỏa thân quen mắt về nhà tôi lại thấy vợ hay hay. Bên chị, tôi thấy mình hồi xuân. Đúng là gái xa chồng có khác, xinh đẹp cuốn hút là thế, khi trên giường cũng không kém phần nóng bỏng.

    Cứ thế mỗi tuần chúng tôi 3 lần hẹn nhau vào một nhà nghỉ quen thuộc xa cơ quan khoảng 7 km. Nhưng đúng là trái đất tròn khi ngày nọ, tôi với chị đang tay trong tay thì bỗng dưng tôi nhìn thấy mẹ vợ tôi đang vào nhà nghỉ với một người đàn ông trung niên. Nhìn thấy tôi đang cầm tay người khác, mẹ vợ không nói gì mà lao thẳng vào đánh tôi rồi bù lu, bù loa lên.

    Vào nhà nghỉ ban trưa, bắt gặp mẹ vợ cùng nhân tình hú hí

    Nếu cậu nói chuyện hôm nay với mọi người cậu coi chừng, và cậu cũng nên nhớ việc lăng nhăng nên chấm dứt từ hôm nay. Không thì mọi chuyện sẽ đến tai mọi người trong cơ quan cô ta và cậu (Ảnh minh họa).

    Bà nói, tôi thích nói gì thì nói, nhưng việc phản bội con gái bà là không thể. Mẹ vợ còn dọa mang chuyện lên cơ quan bêu rếu nếu chúng tôi không dừng lại ngay từ hôm nay “Nếu cậu nói chuyện hôm nay với mọi người cậu coi chừng, và cậu cũng nên nhớ việc lăng nhăng nên chấm dứt từ hôm nay. Không thì mọi chuyện sẽ đến tai mọi người trong cơ quan cô ta và cậu, tất cả sự nghiệp sẽ nhanh chóng tiêu tan”. Nói xong bà lại khoác tay người tình lên thẳng tầng 2.

    Từ hôm đó, tôi cũng chưa thấy vợ tôi phản ứng gì cả, có lẽ mẹ vợ đã giữ đúng lời hứa khi tôi cũng giữ lời hứa không nói với ai về cả hai việc bà ngoại tình và không lăng nhăng với chị đồng nghiệp nữa. Nói thật lòng tôi tiếc lắm, mỗi ngày nhìn thấy nhau trên cơ quan chúng tôi đều hiểu, tình cảm dành cho nhau vẫn còn rất sâu đậm, nhưng chúng tôi không thể, khi sợ mẹ vợ phát giác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-bo-vao-nha-nghi-bi-me-vo-phat-giac-va-de-doa-a41207.html
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..