+Aa-
    Zalo

    Đám đông la hét, bỏ chạy tán loạn khi sân khấu vận động tranh cử bất ngờ đổ sập

    (ĐS&PL) - Vụ sập sân khấu vận động tranh cử Tổng thống ở Mexico đã khiến 9 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

    Theo VnExpress, ngay 22/5, ứng viên tổng thống đảng Phong trào Công dân ôn hòa Jorge Alvarez Maynez cho biết biết cơn gió mạnh đã khiến sân khấu bị sập trong sự kiện vận động tranh cử của ông ở thành phố San Pedro Garza Garcia, khu vực giàu có gần trung tâm công nghiệp Monterrey ở bang Nuevo Leon, đông bắc đất nước.

    Video từ hiện trường cho thấy gió mạnh nổi lên, khiến sân khấu đổ vào đám đông. Các chính trị gia trên sân khấu phải chạy tìm nơi ẩn náu, trong khi những người tham dự sự kiện cũng hoảng loạn bỏ chạy.

    khoảnh khắc hỗn loạn khi sân khấu vận động tranh cử sập ở Mexico. Nguồn: Insiderpaper

    "Tôi chưa bao giờ trải qua điều gì bất thình lình đến như vậy", ông Alvarez Maynez, 38 tuổi, nói với phóng viên, đề cập việc gió nổi lên nhanh trước khi sân khấu đổ sập. Theo báo Tuổi trẻ, truyền thông địa phương đưa tin, ông Alvarez Maynez đang vẫy tay với đám đông thì màn hình khổng lồ phía sau bỗng nhiên đổ nhào về phía ông.

    Sau vụ việc trên, nhân viên cứu hộ và cảnh sát được huy động đến hiện trường ngay lập tức để giải cứu những nạn nhân còn mắc kẹt. Thống đốc Nuevo Leon ông Samuel Garcia thông tin rằng, đến nay, sự cố khiến 9 người thiệt mạng, trong đó có một trẻ em, và khoảng 50 người bị thương.

    Trong khi đó, Tổng thống Mexico Andrés Manuel López Obrador cũng đã nhanh chóng thông báo về vụ tai nạn, số người thiệt mạng và người bị thương trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter). “Gửi một cái ôm tới gia đình, bạn bè và người thân của các nạn nhân”, Tổng thống Mexico viết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/am-ong-la-het-bo-chay-tan-loan-khi-san-khau-van-ong-tranh-cu-bat-ngo-o-sap-a426400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan