Chuyên g?a tâm lý Nguyễn Thu Nga cho rằng: "H?ện nay, nh?ều cá nhân mua những món đồ xa xỉ, đắt t?ền (để mặc lên ngườ? hay trang trí trong nhà) vớ? tâm lý rằng, đồ vật có g?á trị lớn sẽ làm tôn g?á trị con ngườ? họ lên và để thể h?ện cho th?ên hạ thấy mình đã g?àu có. Nếu như những ngườ? đó k?ếm t?ền một cách chính đáng thì họ xứng đáng được hưởng mức sống cao hơn và được xã hộ? tán thưởng. Tuy nh?ên, những g?á trị của một ngườ? không phụ thuộc vào v?ệc họ khoắc lên ngườ? cá? áo lông thú hay quần áo hàng h?ệu g?á cả trăm tr?ệu. Như thế thì càng khoe khoang, đồng nghĩa vớ? v?ệc họ đã gây lãng phí lớn. V?ệc làm này đã đ? chệch khỏ? văn hóa tốt đẹp của dân tộc V?ệt Nam là t?ết k?ệm. Theo quan đ?ểm của tô?, những ngườ? thích phô trương, khoe mẽ thường là ngườ? mớ? g?àu có. Họ làm vậy để mọ? ngườ? b?ết đến mình, mong mình nổ? t?ếng. Có lẽ, những ngườ? làm g?àu bằng sức lao động thì ngườ? ta ít khoe của. Bở? họ nhận thức đồng t?ền đó bằng mồ hô?, nước mắt, thậm chí bằng chính máu, họ mớ? có được nên b?ết nâng n?u và quý trọng”.
Dịch vụ cho thuê hàng hiệu "hút khách"
Đồ hiệu luôn được người tiêu dùng quan tâm, nhưng không phải ai cũng đủ khả năng để sở hữu chúng. Dịch vụ cho thuê đồ hiệu ra đời đã đem lại nhiều lợi nhuận cho các công ty cầm đồ tại Hong Kong, Singapore.