Đồ h?ệu lu&oc?rc;n được ngườ? t?&ec?rc;u dùng quan t&ac?rc;m, nhưng kh&oc?rc;ng phả? a? cũng đủ khả năng để sở hữu chúng. Dịch vụ cho thu&ec?rc; đồ h?ệu ra đờ? đ&at?lde; đem lạ? nh?ều lợ? nhuận cho các c&oc?rc;ng ty cầm đồ tạ? Hong Kong, S?ngapore.
Cửa h?ệu M?lan Stat?on là th?&ec?rc;n đường tú? xách của Hong Kong. Ở đ&ac?rc;y, mọ? cỡ, mọ? nh&at?lde;n h?ệu đều có v&?grave; g?ớ? trung lưu ở Hong Kong ngày càng chuộng tú? xách hàng h?ệu. Tuy nh?&ec?rc;n, một ngh?&ec?rc;n cứu cho thấy, kh&oc?rc;ng phả? a? cũng đủ t?ền để sở hữu chúng. Thế n&ec?rc;n, M?lan Stat?on đ&at?lde; có ý tưởng mua lạ? từ khách hàng muốn đổ? sang dùng ch?ếc tú? khác rồ? lạ? cho các khách hàng khác thu&ec?rc; lạ?.G?á cả của từng ch?ếc tú? hàng h?ệu cũng có nh?ều mức khác nhau. Trong kh? một ch?ếc tú? da cá sấu B?rk?n có thể được nhập lạ? vớ? g?á l&ec?rc;n đến 32.000 USD th&?grave; một ch?ếc Chanel có x&?acute;ch vàng chỉ khoảng 2.500 USD.
Đố? vớ? những khách hàng quá lưu luyến vớ? ch?ếc tú? hàng h?ệu của m&?grave;nh v&?grave; các lý do cá nh&ac?rc;n, một số c&oc?rc;ng ty cầm đồ cũng an ủ? họ bằng cách cho mượn lạ? ch&?acute;nh ch?ếc tú? mà họ đ&at?lde; bán vớ? mức ph&?acute; nhẹ nhàng.
&Oc?rc;ng Byron Y?u, Chủ tịch c&oc?rc;ng ty cầm đồ Yes Lady cho b?ết: "Chúng t&oc?rc;? nhận thấy nh?ều ngườ? mang tú? đ? bán có những cảm xúc đặc b?ệt, có kh? đó là quà tặng của chồng, có kh? là quà s?nh nhật, họ cần t?ền, nhưng lạ? kh&oc?rc;ng muốn bán đứt&hell?p; Đó là lý do tạ? sao chúng t&oc?rc;? mở một c&oc?rc;ng ty tà? ch&?acute;nh cho phép ngườ? bán tú? mượn lạ? tú? đ&at?lde; bán. Họ chỉ cần trả một khoản ph&?acute; và dịch vụ này rất được hưởng ứng".
Kh&oc?rc;ng chỉ nữ g?ớ?, ngay cả các &oc?rc;ng cũng mang v&?acute;, tú? xách đắt t?ền đ? cầm
Năm ngoá?, c&oc?rc;ng ty MoneyMax cầm đồ và bán lẻ trang sức của S?ngapore đ&at?lde; gh? nhận mức lợ? nhuận tớ? 5,8 tr?ệu SGD, gấp 5 lần năm 2010. C&oc?rc;ng ty này h?ện có 29 cửa hàng nhưng còn muốn mở th&ec?rc;m và? cửa hàng nữa trong 12 tháng tớ?.
Các số l?ệu cho thấy, hoạt động cho thu&ec?rc; và cầm đồ đồ h?ệu ngày càng phổ b?ến và chỉ khoảng một nửa số khách hàng quay trở lạ? để chuộc tú?, nửa số tú? còn lạ? được bán cho những ngườ? t?&ec?rc;u dùng mớ?. Tăng trưởng của số ngườ? trung lưu của ch&ac?rc;u Á là nhanh nhất thế g?ớ?, và đ&ac?rc;y là cơ hộ? lớn cho những h&?grave;nh thức vay t?&ec?rc;u dùng.Nguồn:VTV
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-vu-cho-thue-hang-hieu-hut-khach-a1057.html