+Aa-
    Zalo

    Chelsea chi 45 triệu euro chiêu mộ thành công Kovacic

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chelsea đã phải chi 45 triệu euro để mua đứt cầu thủ Kovacic từ Real Madrid, nhiều khả năng đây là bản hợp đồng duy nhất của The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

    Chelsea đã phải chi 45 triệu euro để mua đứt cầu thủ Kovacic từ Real Madrid, nhiều khả năng đây là bản hợp đồng duy nhất của The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. 

    Chelsea đã chi ra 45 triệu bảng để hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Kovacic từ Real Madrid. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng trong bối cảnh bị cấm chuyển nhượng The Blues sẽ vung tiền mua đứt hai cầu thủ.

    Như đã biết, Chelsea bị cấm chuyển nhượng nên không thể tuyển mộ tân binh. Tuy nhiên, Kovacic đã được đăng ký trong đội hình The Blues từ mùa trước nhờ bản hợp đồng cho mượn.

    Kovacic chính thức được Chelsea mua đứt từ Real Madrid. 

    Sau khi ký hợp đồng với Chelsea, Kovacic hồ hởi cho biết: “Tôi thực sự thích mùa giải trước khi thi đấu cho Chelsea theo hợp đồng cho mượn. Tôi cảm thấy thoải mái ở CLB và thích cuộc sống ở London cũng như giải Premier League.

    Tôi vô cùng hạnh phúc khi được Chelsea mua đứt và gắn bó với CLB dài hạn. Chúng tôi đã trải qua một mùa giải thành công với chức vô địch Europa League. Tôi hy vọng có thể sẽ cống hiến cho CLB thật nhiều ở mùa giải tới”.

    Gia nhập Chelsea, Kovacic được trọng dụng vì trong màu áo đội bóng này, tiền vệ người Croatia có nhiều cơ hội ra sân hơn hẳn tại Real. Bằng chứng là mùa trước Kovacic ra sân tới 51 lần còn mùa giải cuối cùng khoác áo đội bóng Hoàng gia, anh chỉ ra sân 36 lần.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-chi-45-trieu-euro-chieu-mo-thanh-cong-kovacic-a282360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan