+Aa-
    Zalo

    Cẩm Tú An Ninh tập 28 Preview: Nghi Ninh lộ thân phận, Thận Viễn lặng lẽ bỏ đi?

    (ĐS&PL) - Trong Cẩm Tú An Ninh tập 28, vấn đề thân phận thưc sự của La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) đã khiến cả La phủ “dậy sóng”.

    Sau khi tội ác bị phanh phui, Trần Đại nương tử đã tiết lộ chuyện La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) không phải con gái ruột của La đại nhân trước mặt mọi người. Bà ta còn đưa ra lá thư do chính tay đại gia La Thành Nhân viết cho Cố Đại nương tử - mẹ ruột của La Nghi Ninh để làm bằng chứng.

    Trong Cẩm Tú An Ninh tập 28, La đại nhân sai người đánh hai ma ma ở biệt viện, quyết tra bằng được thân phận của La Nghi Ninh. Cô không thể trơ mắt đứng nhìn hai ma ma bị đánh nên lao vào giằng co, cố hết sức ngăn cản.

    La Nghi Ninh cố bảo vệ hai ma ma.

    La Nghi Ninh cố bảo vệ hai ma ma.

    Chứng kiến cảnh đó, Lâm Đại nương tử tức giận quát lớn: “Ai dám động vào Nghi Ninh?”.

    “Từ khi nào chuyện ở cái nhà này lại do Lâm Hải Như quyết định vậy? Đánh cho ta”, La đại nhân cũng không nhẫn nhịn.

    Lâm Đại nương tử nạt lại: “Ai dám?”. Nhìn khung cảnh ồn ào trước mắt, La lão phu nhân giận dữ ném mạnh chén trà trong tay xuống nền nhà, yêu cầu tất cả dừng lại.

    Bà trước nay vẫn luôn yêu thương La Nghi Ninh. Trước đó, khi La Nghi Ninh bị Kiều tiểu nương bày kế hãm hại, bà chủ động đưa cô về biệt viện sống. Liệu La lão phu nhân có biết thân phận thực của La Nghi Ninh hay không?

    Lâm Đại nương tử đối đầu với La đại nhân để bảo vệ La Nghi Ninh.

    Lâm Đại nương tử đối đầu với La đại nhân để bảo vệ La Nghi Ninh.

    Đáp án rất nhanh đã được hé lộ. “Bây giờ đã có người điều tra thân thế của Nghi Ninh rồi”, La lão phu nhân nói với ma ma thân cận. Từ câu nói này, có thể đoán được bà sớm đã biết thân phận của La Nghi Ninh, thậm chí biết rõ vì sao cô lại trở thành đích nữ La phủ.

    Tuy nhiên, La lão phu nhân dường như không có ý định tiết lộ thân phận thật của La Nghi Ninh. Ma ma thân cận của La lão phu nhân hứa chắc nịch rằng những chuyện đó bà sẽ “sống để bụng, chết mang theo”.

    La Nghi Ninh rưng rưng sau khi nghe những lời ma ma nói.

    La Nghi Ninh rưng rưng sau khi nghe những lời ma ma nói.

    Ở diễn biến tiếp theo, La đại nhân tra hỏi một ma ma xem Cố Đại nương tử ở biệt viện năm đó đã xảy ra chuyện gì. “Thật ra thất tiểu thư không phải thất tiểu thư”, ma ma đáp, sau đó đưa ra một miếng ngọc bội. La Nghi Ninh lúc này vô cùng mờ mịt, không rõ bà đang có ý gì.

    La Nghi Ninh sau đó bị đưa đến từ đường, có vẻ như La đại nhân muốn đưa bài vị của mẹ cô ra khỏi đây. La Nghi Ninh liều mạng ôm chặt lấy bài vị của mẹ, dù từng roi giáng xuống người vẫn cố chịu đựng chứ không chịu buông.

    “Thiên hạ rộng lớn, ta không tin không có nơi cho ta dung thân”, La Nghi Ninh thầm nghĩ.

    La Nghi Liên âm thầm đến gặp La đại nhân.

    La Nghi Liên âm thầm đến gặp La đại nhân.

    La đại nhân giận dữ hất văng số sách trên bàn.

    La đại nhân giận dữ hất văng số sách trên bàn.

    Cũng trong phim Cẩm Tú An Ninh tập 28, La Nghi Liên âm thầm đến gặp La đại nhân lúc đêm tối. Cô ta bảo La đại nhân: “Nếu chuyện xấu này thì La phủ sẽ mất sạch thể diện, phụ thân sẽ mất sạch thể diện”.

    Nói câu này, La Nghi Liên đang muốn ngăn La đại nhân làm to chuyện hay đang “thêm dầu vào lửa”, quyết đẩy La Nghi Ninh đến đường cùng? Nếu không có La Nghi Ninh, chẳng phải La Nghi Liên sẽ trở thành con gái độc nhất của La đại nhân sao?

    Trong khi đó, La Thận Viễn xót xa đứng nhìn La Nghi Ninh nằm hôn mê bất tỉnh sau trận đòn đau, tự hứa rằng sẽ ở bên cô suốt cuộc đời. Trước mặt La lão phu nhân, La Thận Viễn cũng thề rằng “đời này kiếp này, dù có xảy ra chuyện gì thì ta cũng sẽ bảo vệ Nghi Ninh thật tốt”.

    La Nghi Ninh bị đánh vẫn nhất quyết không buông bài vị của mẹ.

    La Nghi Ninh bị đánh vẫn nhất quyết không buông bài vị của mẹ.

    La Thận Viễn xót xa nhìn La Nghi Ninh, hứa sẽ ở bên cô suốt đời, bảo vệ cô thật tốt.

    La Thận Viễn xót xa nhìn La Nghi Ninh, hứa sẽ ở bên cô suốt đời, bảo vệ cô thật tốt.

    Giữa lúc La Nghi Ninh còn mê man trên giường, La Thận Viễn nhẹ nhàng để lại tờ giấy ghi hai chữ “chờ ta” rồi lẳng lặng rời đi, trên tay cầm theo một cuộn tranh. Có phải hay không La Thận Viễn muốn đi vạch trần bí mật phía sau vụ án oan của sư phụ anh, đồng thời giúp La Nghi Ninh có thể đường đường chính chính sống với thân phận thật của cô?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cam-tu-an-ninh-tap-28-preview-nghi-ninh-lo-than-phan-than-vien-lang-le-bo-i-a475849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan