+Aa-
    Zalo

    Xuân Hoa Diễm tập 18 Preview: Cảnh Hòa muốn ở rể nhà Mi Lâm, âm thầm hồi kinh?

    (ĐS&PL) - Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 18, Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa) kích động hỏi lại chuyện anh có thể ở rể nhà Mi Lâm (Ngô Cẩn ngôn) hay không.

    Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 18, Tam hoàng tử Đại Viêm - Cảnh Vương Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa) vừa vui mừng, kích động, vừa khó tin hỏi lại Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) xem những gì cô vừa nói có thật hay không.

    “Những gì muội nói ban nãy có thật không? Mộ Dung Cảnh Hòa ta có thể ở rể nhà muội thật sao? Muội đồng ý thật sao?”, anh hỏi và nhìn Mi Lâm với ánh mắt đầy mong chờ.

    Biểu cảm của Mộ Dung Cảnh Hòa không khỏi khiến Mi Lâm bật cười. “Ta không giỏi bịa chuyện. Ta cũng không giỏi diễn kịch. Câu nào ta nói cũng là thật cả”, Mi Lâm đáo lời. Mộ Dung Cảnh Hòa cười hạnh phúc khi nghe cô nói, ngay sau đó liền trao cho cô nụ hôn nồng cháy.

    Mộ Dung Cảnh Hòa cười hạnh phúc sau khi nghe lời xác nhận của Mi Lâm.

    Mộ Dung Cảnh Hòa cười hạnh phúc sau khi nghe lời xác nhận của Mi Lâm.

    Có vẻ như cả Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm đều đã xác định tình cảm với đối phương. Thế nhưng, mối thù Thanh Châu vẫn chưa trả, sau khi rời khỏi ngôi làng nhỏ bình yên này, họ sẽ lại phải đối mặt với những âm mưu, toan tính, tranh đoạt quyền lực.

    Hơn nữa, Thiếu quân Tây Yên Việt Tần một lòng muốn cưới Mi Lâm làm Thiếu quân phi. Anh ta chắc chắn sẽ không dễ dàng buông tay, đứng ngoài nhìn Mi Lâm hạnh phúc bên Mộ Dung Cảnh Hòa. Vậy nên, có thể đoán rằng chuyện tình cảm của hai người trong thời gian tới sẽ gặp không ít thử thách, thậm chí là ly biệt.

    Cô mẫu của Ân Lạc Mai muốn tác hợp cháu gái với Thái tử.

    Cô mẫu của Ân Lạc Mai muốn tác hợp cháu gái với Thái tử.

    Cũng trong phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 18, cô mẫu của Tướng quân Ân Lạc Mai thấy cô vẫn luôn do dự trước tình cảm của Thái tử Đại Viêm Mộ Dung Huyền Liệt. Vậy nên, người này đã lên kế hoạch để Ân Lạc Mai và Thái tử “gạo nấu thành cơm”.

    Sau khi chuyện xảy ra, Ân Lạc Mai thất vọng với hành động của cô mẫu và Thái tử nhưng vẫn chấp nhận hôn sự với anh ta. “Thực ra nếu cô mẫu không làm vậy, thì thần cũng sẽ viết tên của điện hạ lên thánh chỉ ban hôn”, Ân Lạc Mai nói với Thái tử.

    Thực ra, Ân Lạc Mai đã có chút xiêu lòng trước tình cảm chân thành và sâu đậm mà Thái tử dành cho cô. Thế nhưng, sự việc kia có lẽ đã phá hỏng hảo cảm của cô đối với anh, con đường chinh phục trái tim Ân Lạc Mai của Thái tử lại càng xa hơn.

    Thái độ của Ân Lạc Mai với Thái tử có vẻ xa cách hơn sau khi chuyện kia xảy ra.

    Thái độ của Ân Lạc Mai với Thái tử có vẻ xa cách hơn sau khi chuyện kia xảy ra.

    Ở diễn biến khác, thuộc hạ thân cận của Mộ Cung Cảnh Hòa nhận được tin báo Vũ Lâm Vệ của Hoàng thượng đã rút hết, hiện giờ người theo dõi họ đều ở dưới trướng Thái tử.

    Thái tử trước đó đã tìm một thi thể để giả làm Mộ Dung Cảnh Hòa, lừa Hoàng thượng, Ân Lạc Mai và tất cả mọi người rằng Tam hoàng tử đã qua đời trong trận lở tuyết. Để che giấu chuyện này, có vẻ như anh ta sai người theo dõi thuộc hạ của Mộ Dung Cảnh Hòa, một khi xác định được vị trí của Tam hoàng tử thì sẽ xử lý.

    “Hoàng thượng còn muốn ban hôn Ân tướng quân cho Đông cung. Xem ra Thái tử đã xóa bỏ được hiềm nghi trong lòng Hoàng thượng”, thuộc hạ của Mộ Dung Cảnh Hòa nhận định. Mọi việc ở Chiêu Kinh vẫn luôn được họ âm thầm báo tin cho Mộ Dung Cảnh Hòa ở ngôi làng nhỏ kia.

    Cổng thành canh gác nghiêm ngặt, Mi Lâm và Mộ Dung Cảnh Hòa sẽ vào trong bằng cách nào?

    Cổng thành canh gác nghiêm ngặt, Mi Lâm và Mộ Dung Cảnh Hòa sẽ vào trong bằng cách nào?

    Biết thuộc hạ thân cận bị theo dõi, Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm cải trang rồi tự mình hồi kinh. Cổng vào Chiêu Kinh được các binh sĩ canh gác, kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt như đang truy tìm tội phạm.

    “Xem ra muốn vào kinh thành thì cần phải tính toán kỹ lưỡng rồi”, Mộ Dung Cảnh Hòa nói với Mi Lâm. Cả hai không thể lộ diện ở thời điểm hiện tại, người thân cận đều đang bị theo dõi, vậy họ sẽ làm thế nào để vào được Chiêu Kinh mà không bị ai phát hiện?

    Đáp án sẽ được hé lộ trong tập 18 phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) lên sóng vào lúc 12h ngày 23/10/2024 (tức 11h theo giờ Việt Nam) đối với tài khoản SVIP, và vào lúc 18h ngày 23/10/2024 (tức 17h theo giờ Việt Nam) đối với tài khoản VIP.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xuan-hoa-diem-tap-18-preview-canh-hoa-muon-o-re-nha-mi-lam-am-tham-hoi-kinh-a475368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan