+Aa-
    Zalo

    Xuân Hoa Diễm tập 19 Preview: Cảnh Hòa xuất hiện ngoạn mục, Thái tử “chết sững”

    (ĐS&PL) - Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 19, Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa) cưỡi ngựa xông thẳng vào lễ dạm hỏi của Thái tử.

    Do thuộc hạ thân cận bị người của Thái tử Mộ Dung Huyền Liệt theo dõi gắt gao, Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) và Tam hoàng tử Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa) phải tự trở về Chiêu Kinh. Cả hai rất nhanh đã về đến kinh thành nhưng cổng thành cũng bị kiểm soát chặt chẽ.

    Giữa lúc Mi Lâm và Mộ Dung Cảnh Hòa đang nghĩ cách để vào thành an toàn, Thiếu quân Tây Yên Việt Tần bất ngờ xuất hiện. Cả hai lập tức nắm bắt cơ hội này để vào bên trong.

    “Chúng ta bắt buộc phải xuất đầu lộ diện trước tất cả mọi người, để văn võ bá quan biết ta đã bình an trở về. Như vậy Thái tử sẽ không thể mượn cớ giả danh Hoàng tử để giết người diệt khẩu”, Mộ Dung Cảnh Hòa phân tích.

    Việt Tần nhận ra ngay chính Mi Lâm đang hẹn gặp anh.

    Việt Tần nhận ra ngay chính Mi Lâm đang hẹn gặp anh.

    Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 19, Mi Lâm dùng dây tết thành một hình quen thuộc rồi ném về phía Việt Tần. Vừa nhìn vật này, Việt Tần liền nhận ra người hẹn gặp mình là Mi Lâm.

    Tại điểm hẹn, Việt Tần tiết lộ anh sắp dùng ngựa Hà Khúc làm lễ vật tặng Thái tử, chỉ cần huýt sáo theo khúc bắt ngựa của Tây Yên thì có thể khiến con ngựa này nghe lệnh. “Ta sẽ dạy cô cách huýt sao để điều khiển ngựa và gây hỗn loạn. Hai người có thể nhân cơ hội đó để vào thành”, Việt Tần nói.

    Làm đúng theo kế hoạch này, Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm thành công vào bên trong Chiêu Kinh. Cùng lúc đó, lễ dạm hỏi linh đình của Thái tử và Tướng quân Ân Lạc Mai đang diễn ra.

    Mi Lâm huýt sáo điều khiển ngựa, nhân lúc hỗn loạn liền lẻn vào thành.

    Mi Lâm huýt sáo điều khiển ngựa, nhân lúc hỗn loạn liền lẻn vào thành.

    Ngay khi Thái tử đang “thề non hẹn biển” với Ân Lạc Mai trước mặt quý phi và quan khách, một người đeo mặt nạ, mặc áo giáp của anh ta cưỡi ngựa xông vào. Thái tử vô cùng tức giận nhưng khi người cưỡi ngựa vừa tháo mặt nạ, anh ta liền hoảng hốt tột độ.

    Người cưỡi ngựa chính là Mộ Dung Cảnh Hòa - người bị Thái tử lên kế hoạch truy sát, tưởng đã mất mạng trong trận lở tuyết kinh hoàng hôm ấy. Thái tử tìm một thi thể để lừa Hoàng thượng và Ân Lạc Mai rằng Mộ Dung Cảnh Hòa đã chết.

    Thái tử cũng theo dõi thuộc hạ của Mộ Dung Cảnh Hòa, kiểm soát cổng thành vô cùng chặt chẽ. Có nằm mơ anh ta cũng không thể ngờ Mộ Dung Cảnh Hòa lại an toàn trở về, còn xuất hiện theo cách đặc biệt như vậy.

    Thái tử đang tức giận liền hoảng hốt tột độ khi thấy Mộ Dung Cảnh Hòa.

    Thái tử đang tức giận liền hoảng hốt tột độ khi thấy Mộ Dung Cảnh Hòa.

    Sự xuất hiện của Mộ Dung Cảnh Hòa lập tức khiến Ân Lạc Mai đặt ra câu hỏi rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra. Trong khi đí, Thái tử sầm mặt nói sẽ tự đi thỉnh tội với Hoàng thượng.

    “Trước mắt, xin phép không làm phiền hai vị”, Mộ Dung Cảnh Hòa nói, rồi cưỡi ngựa đưa Mi Lâm rời khỏi đó. Không một chút do dự, Ân Lạc Mai giật tay mình ra khỏi tay Thái tử, vội vàng đuổi theo Mộ Dung Cảnh Hòa. Hành động đó của Ân Lạc Mai khiến Thái tử “chết sững”.

    Biểu cảm của Thái tử khi Ân Lạc Mai dứt khoát bỏ lại anh ta, đuổi theo Mộ Dung Cảnh Hòa.

    Biểu cảm của Thái tử khi Ân Lạc Mai dứt khoát bỏ lại anh ta, đuổi theo Mộ Dung Cảnh Hòa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xuan-hoa-diem-tap-19-preview-canh-hoa-xuat-hien-ngoan-muc-thai-tu-chet-sung-a475623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan