+Aa-
    Zalo

    Cẩm Tú An Ninh tập 27 Preview: Nghi Ninh bị hại trong nhà lao, phơi bày bí mật “động trời”

    (ĐS&PL) - Trong Cẩm Tú An Ninh tập 27, bí mật phía sau cái chết của mẹ ruột La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) đã được làm rõ.

    Trong Cẩm Tú An Ninh tập 26, La Nghi Liên và la Hiên Viễn khóc khóc mếu mếu nói rằng Kiều tiểu nương đã chết, mà người hãm hại bà ta chính là La Nghi Ninh. Có mặt tại đó, La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) cũng ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì xảy ra.

    Mặc dù La Nghi Ninh một mực phủ nhận chuyện sát hại Kiều tiểu nương nhưng vẫn bị bắt vào nhà lao. Có vẻ như cô đang bị cuốn vào một âm mưu lớn, mà có kẻ muốn cô không thể sống sót mà ra khỏi nơi này.

    Quả đúng như vậy, cửa phòng giam của La Nghi Ninh không rõ vì sao bị mở toang ra, một tù nhân âm thầm tiếp cận muốn sát hại cô. La Nghi Ninh tỉnh dậy đúng lúc nhưng là con gái, sức lực yếu, cô rất nhanh đã bị người đàn ông bắt lại.

    La Nghi Ninh bị ám hại trong nhà lao.

    La Nghi Ninh bị ám hại trong nhà lao.

    Cẩm Tú An Ninh tập 27 có cảnh La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) đến gặp phủ doãn đại nhân để nói về vụ án của Kiều tiểu nương. Đã hứa sẽ luôn ở bên và bảo vệ La Nghi Ninh cả đời, anh làm sao có thể trơ mắt đứng nhìn cô gặp chuyện.

    “Nếu phủ doãn đại nhân muốn điều tra rõ vụ án này, ta nguyện lấy tất cả tính mạng và cửa cải ra đảm bảo, khẩn cầu phủ doãn đại nhân cho ta được toại nguyện”, La Thận Viễn thẳng thắn nói với phủ doãn đại nhân.

    Không rõ phủ doãn đại nhân có đồng ý hay không nhưng sau đó, La Thận Viễn đã được vào nhà lao gặp La Nghi Ninh và chạm mặt Hầu gia Lục Gia Học (Thử Sa). Anh dường như đã chắc chắn La Nghi Ninh chính là Từ Mi nên nhất quyết muốn đưa cô đi theo.

    La Thận Viễn không hề sợ hãi trước khí thế của Lục Gia Học.

    La Thận Viễn không hề sợ hãi trước khí thế của Lục Gia Học.

    “Hôm nay ta phải đưa muội ấy đi, ai ngăn cản ta sẽ giết người đó”, Lục Gia Học chĩa kiếm về phía La Thận Viễn rồi nói.

    Không hề sợ hãi trước khí thế của Lục Gia Học, La Thận Viễn tiếp tục tiến về phía anh ta và khẳng định chắc nịch: “Tại hạ xin được tiếp đãi”. Hành động của anh khiến La Nghi Ninh hốt hoảng và lo lắng, muốn chạy tới ngăn cản nhưng bị Lục Gia Học giữ chặt.

    Cũng trong phim Cẩm Tú An Ninh tập 27, sự thật về cái chết của Kiều tiểu nương cũng như bí ẩn phía sau việc mẹ ruột của La Nghi Ninh qua đời đã được làm rõ. Kẻ chủ mưu đứng sau tất cả mọi chuyện hóa ra là Trần đại nương tử - vợ của đại gia La phủ La Thành Văn.

    Cẩm Tú An Ninh tập 27 Preview: Nghi Ninh bị hại trong nhà lao, phơi bày bí mật “động trời” - 3

     

    La Nghi Ninh và Kiều tiểu nương hợp sức vạch trần tội ác của Trần Đại nương tử.

    La Nghi Ninh và Kiều tiểu nương hợp sức vạch trần tội ác của Trần Đại nương tử.

    “Người thực sự muốn giết ta và Kiều tiểu nương chính là đại bá mẫu”, La Nghi Ninh nói với cha và mẹ kế. Cũng có mặt tại đó, đại gia La phủ không khỏi sững sờ khi nghe lời khẳng định của cô.

    Trần Đại nương tử vẫn rất cứng rắn bảo: “Nghi Ninh, nói những lời này thì phải có bằng chứng”. Bà ta vừa nói dứt lời, Kiều tiểu nương tưởng đã chết bất ngờ xuất hiện và nói ra chân tướng sự việc nhiều năm trước.

    “Ta chính là bằng chứng. Năm đó, Cố đại nương tử mang thai, cô nhân lúc cô ấy sinh xong sức khỏe yếu đi bỏ độc vào trong lá trà”, Kiều tiểu nương nói. Tiếp đó, La Thận Viễn đưa ra lọ độc cá nóc tìm được ở chỗ của Trần Đại nương tử.

    La Thận Viễn đưa ra bình chứa nọc độc cá nóc được tìm thấy ở chỗ Trần Đại nương tử.

    La Thận Viễn đưa ra bình chứa nọc độc cá nóc được tìm thấy ở chỗ Trần Đại nương tử.

    Sau khi mọi chuyện được phơi bày, La Thành Văn tức giận đứng lên trách mắng vợ. Thế nhưng, Trần Đại nương tử phẫn uất cãi lại ngay: “Ông đừng tỏ vẻ đạo mạo ở đây nữa”.

    Tiếp đó, Trần Đại nương tử đưa cho nhị gia lá thư mà La Thành Văn tự tay viết cho Cố Đại nương tử năm đó, rồi lại cười hả hê tiết lộ chuyện “động trời” rằng La Nghi Ninh không phải con gái ruột của ông. Nội dung bức thư đó là gì, liên quan thế nào đến thân phận của La Nghi Ninh?

    La Thành Văn hốt hoảng muốn giật lấy lá thư nhưng không được.

    La Thành Văn hốt hoảng muốn giật lấy lá thư nhưng không được.

    Biểu cảm của La đại nhân và La Nghi Ninh khi Trần Đại nương tử hé lộ về thân phận của đích nữ La phủ.

    Biểu cảm của La đại nhân và La Nghi Ninh khi Trần Đại nương tử hé lộ về thân phận của đích nữ La phủ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cam-tu-an-ninh-tap-27-preview-nghi-ninh-bi-hai-trong-nha-lao-phoi-bay-bi-mat-ong-troi-a475551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan