+Aa-
    Zalo

    Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe tập 11-12 Preview: Hành Tri Chỉ - Tần Phỉ cãi nhau cực căng

    (ĐS&PL) - Trong Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe tập 11-12, Hành Tri Chỉ (Trần Tinh Húc) và Tần Phỉ (Trương Dư Hi) xảy ra cãi vã gay gắt.

    Trong Lời Nối Dối Của Em Cũng Dễ Nghe tập 11, Tần Phỉ (Trương Dư Hi) chạy ra ngoài tìm Hành Tri Chỉ (Trần Tinh Húc) nhưng không thấy. Ngay khi cô thất vọng dầm mưa trở về, anh bất ngờ xuất hiện phía sau và che ô cho cô.

    “Bác sĩ Hành, anh sẽ không nghĩ là tôi cố tình đến tìm anh đâu nhỉ?”, Tần Phỉ chợt hỏi Hành Tri Chỉ.

    Anh cười đáp lời cô: “Làm phiền cô Tần, sau này nếu như muốn tìm tôi thì có thể nhắn tin cho tôi biết trước được không?”.

    “Ý anh là anh rất bận, phải hẹn trước có phải hay không?”, Tần Phỉ có chút không vui hỏi lại. Hành Tri Chỉ nghe vậy liền nói ngay: “Là vì tôi không muốn bỏ lỡ cô”. Câu nói của anh khiến Tần Phi khựng lại, không biết phải đáp lại ra sao nên lấy cớ rời đi.

    Hành Tri Chỉ bất ngờ xuất hiện che ô cho Tần Phỉ.

    Hành Tri Chỉ bất ngờ xuất hiện che ô cho Tần Phỉ.

    Tần Phỉ ngơ ngẩn nằm trên giường sau hành động bất ngờ của Hành Tri Chỉ.

    Tần Phỉ ngơ ngẩn nằm trên giường sau hành động bất ngờ của Hành Tri Chỉ.

    Khoảnh khắc Tần Phỉ quay lưng muốn rời khỏi đó, Hành Tri Chỉ dường nhưng không thể kìm nén tình cảm của mình với cô thêm nữa. Anh mạnh mẽ kéo cô lại rồi trao cho cô nụ hôn vô cùng ngọt ngào. Vừa là fan vừa thích thầm Tần Phỉ suốt 10 năm, Hành Tri Chỉ cuối cùng cũng đủ dũng cảm để bày tỏ tình cảm của mình.

    Ở cảnh sau đó, Tần Phỉ thất thần trở về phòng với gương mặt đỏ ửng, có lẽ cô vẫn chưa thể tin nổi những chuyện vừa xảy ra. Trợ lý thấy cô nằm vật xuống giường, lo cô bị ốm nên đến hỏi han nhưng cô cũng không đáp lời.

    Từ những biểu hiện bất thường của Tần Phỉ, trợ lý rất nhanh đã phát hiện ra bí mật giữa cô và Hành Tri Chỉ. Thấy trợ lý lớn tiếng nói ra chuyện kia, Tần Phỉ vội vàng đứng lên bịt miệng cô bé lại, sợ người khác nghe thấy.

    Khi Hành Tri Chỉ với crush 10 năm đã có chút tiến triển, bạn thân của anh – A Trạch lại gặp vấn đề về tình cảm. A Trạch muốn quay lại với bạn gái cũ nhưng không thể trả lời được vấn đề mà cô nêu ra.

    “Nếu như tôi muốn để mọi người biết thì anh sẽ giới thiệu tôi như thế nào đây? Tình đầu hay là bạn gái cũ bị đá không vì lý do gì?”, cô gái hỏi A Trạch như vậy.

    Tần Phỉ nhiều lần bắt gặp nữ minh tinh tìm cách tiếp cận Hành Tri Chỉ.

    Tần Phỉ nhiều lần bắt gặp nữ minh tinh tìm cách tiếp cận Hành Tri Chỉ.

    Trong tập 12 phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe, một nữ minh tinh đang cố tìm cách để tiếp cận Hành Tri Chỉ. Cô gái này tham gia chương trình với Tần Phỉ, trước ống kính là chị em thân thiết nhưng sau hậu trường, hai người có vẻ không ưa nhau lắm.

    Không rõ đã xảy ra chuyện gì nhưng Hành Tri Chỉ và Tần Phỉ sau đó cãi nhau cực căng. “Anh hiểu được bao nhiêu về công việc và cuộc sống của tôi? Những việc anh làm cho tôi có ngang ngược quá không?”, Tần Phỉ chất vấn.

    Hành Tri Chỉ nghe vậy liền bực mình hỏi ngược: “Tôi ngang ngược à? Đánh cược sức khỏe của mình là nghĩ cho bản thân, tốt cho bản thân sao?”.

    Hành Tri Chỉ và Tần Phỉ cãi nhau gay gắt.

    Hành Tri Chỉ và Tần Phỉ cãi nhau gay gắt.

    Tiếp đó là cảnh Tần Phỉ kéo Hành Tri Chỉ chạy vào một con ngõ nhỏ, không ngừng trách anh: “Anh điên rồi sao? Anh đến đây làm gì? Ai cho anh đến đây? Tôi cảnh cáo anh đừng làm những việc vô ích vì tôi nữa”.

    Ngay lập tức, Hành Tri Chỉ tiến về phía Tần Phỉ, ép cô đứng sát vào tường. “Thời gian của tôi, lãng phí ở đâu, lãng phí cho ai cũng không liên quan đến cô”, anh nhìn thẳng vào mắt Tần Phỉ rồi nói.

    Khoảnh khắc chạm mắt nhau dường như khiến tình cảm trong lòng Hành Tri Chỉ và Tần Phỉ trỗi dậy. Thấy Hành Tri Chỉ tiến ngày càng sát về phía mình, Tần Phỉ chợt giật mình, nhanh chóng đẩy anh ra rồi chạy đi. Hành Tri Chỉ đứng đó nhìn theo bóng lưng của Tần Phỉ rồi thở dài.  

    Tần Phỉ vẫn chưa hết giận Hành Tri Chỉ.

    Tần Phỉ vẫn chưa hết giận Hành Tri Chỉ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/loi-noi-doi-cua-em-cung-de-nghe-tap-11-12-preview-hanh-tri-chi-tan-phi-cai-nhau-cuc-cang-a475325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan