+Aa-
    Zalo

    BTC concert Blackpink tại Việt Nam lên tiếng về thông tin diễn 13 bài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BTC cho biết, Blackpink sẽ diễn nhiều hơn 13 bài trong concert tại SVĐ Mỹ Đình.

    Sáng 4/7, dân mạng truyền tay nhau danh sách biểu diễn được Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội cấp phép cho concert BORN PINK tại Việt Nam bao gồm: DDU-DU DDU-DU, Shut Down, Typa Girl, Pretty Savage, Stay, Playing With Fire, Whistle, As If It Your Last, Lovesick Girl, Don't Know What To Do, Forever Young, Kiss and Make Up, Ice Cream.

    Số lương ca khúc tại Việt Nam chỉ khoảng một nửa so với concert BORN PINK tại các quốc gia khác. Danh mục bài hát không có phần solo cho 4 thành viên, thiếu những hit đình đám của nhóm khiến khán giả phản ứng gay gắt. Cùng lúc, mức giá vé gần 10 triệu đồng được công bố càng khiến người hâm mộ bức xúc.

    bp hanoi seat map 0703 7404
    Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé BORN PINK tại Hà Nội.

    Trên Twitter, người hâm mộ quốc tế cũng bày tỏ sự bất ngờ trước sơ đồ giá vé của Born Pink tại Việt Nam. Một người chia sẻ, mức vé rẻ tại Việt Nam đã bằng với giá vé gần sân khấu ở Malaysia.

    Ngoài ra, đãi ngộ cho mức vé VIP hạn chế hơn so với các nước trong khu vực. Nếu như hầu hết hạng vé VIP ở Thái Lan, Singapore, Indonesia đều có quyền lợi xem soundcheck thì với Born Pink Hà Nội chỉ nhận được vài phần quà nhỏ

    maxresdefault
    Soundcheck dành cho VIP tại Singapore.

    Theo Kpopmap, các nước Đông Nam Á và Hàn Quốc, Nhật Bản đều trải nghiệm đêm diễn Born Pink với số lượng ít nhất là 22 bài hát và kéo dài gần 2 tiếng. Vì vậy, không ít người hâm mộ phản đối giá vé và quyền lợi quá chênh lệch mà ban tổ chức đưa ra.

    Trước nhiều luồng ý kiến trái chiều, tối 4/7 đại diện BTC Born Pink ở Hà Nội khẳng định 13 bài hát đã nộp lên xin Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội xét duyệt là danh sách chưa chính thức.

    Đại diện BTC cho biết: “Chúng tôi vẫn đang trong quá trình cập nhật thêm đầy đủ hồ sơ.

    Danh sách bài hát sẽ không dừng lại ở con số 13. Về phía ban tổ chức, chúng tôi đang nỗ lực hết mình để mang đến một concert tầm cỡ quốc tế cùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho người hâm mộ nói riêng và những người yêu nhạc nói chung".

    BTC concert BLACKPINK tại Việt Nam nói thêm: "Về phía BTC, chúng tôi đang nỗ lực hết mình để mang đến một concert tầm cỡ quốc tế cùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho người hâm mộ nói riêng và những người yêu nhạc nói chung. Chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự đồng hành, ủng hộ của Quý người hâm mộ, Quý đơn vị truyền thông và Quý cộng đồng yêu nhạc.

    Sự kiện đã được Sở Văn hóa cấp giấy phép biểu diễn và Ban tổ chức đang trong quá trình hoàn thiện, bổ sung các phương án đảm bảo an ninh, trật tự, kế hoạch tổ chức chi tiết nhất để mang đến cho khán giả một sự kiện tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-concert-blackpink-tai-viet-nam-len-tieng-ve-thong-tin-dien-13-bai-a581737.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan