+Aa-
    Zalo

    Giá vé concert Blackpink tại Việt Nam cao ngất ngưởng nhưng lại gây tranh cãi vì điều gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá vé concert Blackpink vừa công bố dù cao ngất ngưởng nhưng lại nhận được nhiều luồng ý kiến tranh cãi trái chiều.

    Đơn vị tổ chức BORN Pink World Tour tại Hà Nội đã chính thức công bố giá vé cho tất cả các hạng ghế vào 3 ngày trước khi cổng bán vé được mở (sáng 4/7) sau bao ngày chờ đợi. Giá vé sẽ dao động từ 1.200.000 VNĐ cho đến 9.800.000 VNĐ và được chia thành 7 hạng ghế.

    Vé tham dự tour 2 đêm diễn được mở bán chính thức vào lúc 12h thứ 6, ngày 7/7 thông qua kênh bán vé riêng, chia thành 2 khung giờ 12h và 14h. Mỗi lượt giao dịch giới hạn tối đa 4 vé. Theo sơ đồ, vị trí VIP là chỗ ngồi gần sân khấu nhất.

    bp hanoi seat map 0703 7404
    Sơ đồ chỗ ngồi hai đêm concert của Blackpink.

    Các mức vé cụ thể của BORN PINK Tour Hà Nội

    VIP: 9.800.000 VNĐ

    PLATINUM: 7.800.00 VNĐ

    CAT 1: 6.800.000 VNĐ

    CAT 2: 5.800.000 VNĐ

    CAT 3: 3.800.000 VNĐ

    CAT 4: 1.800.000 VNĐ

    CAT 5: 1.200.000 VNĐ

    Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng công bố sơ đồ chỗ ngồi để khán giả dễ đối chiếu, tìm vị trí phù hợp. SVĐ Quốc gia Mỹ Đình có thể chứa 40 nghìn người. Liveshow Tri Âm diễn ra vào tháng 11/2022, là liveshow âm nhạc lớn nhất từng được tổ chức quy tụ hơn 30 nghìn khán giả. Liệu nhóm nhạc hàng đầu Kpop có thể phá kỉ lục trước đó của "tượng đài Vpop"?

    Ban tổ chức và đơn vị bán vé cảnh báo người hâm mộ cẩn thận lừa đảo, như dịch vụ đặt chỗ, mã bán trước và bán lại từ bên thứ ba.

    Mạng xã hội ngay lập tức bùng nổ khi thông tin giá vé chính thức được công bố, nhiều ý kiến bàn luận về giá vé. Khán giả cho rằng giá vé quá cao khi nhóm chỉ biểu diễn 13 bài..

    “Quá đắt, nhóm lần đầu tổ chức concert tại Việt Nam, lại không có Soundcheck (duyệt âm thanh), thêm vào đó danh sách 13 bài hát là quá hụt hẫng”, “concert này diễn được 30 phút sao. Các nước khác đều có sân khấu solo, danh sách trình diễn quá ít ỏi, tôi sẽ khó chi tiền cho concert này”, "Sơ đồ chỗ ngồi không hợp lý, sân khấu bé, giá vé quá đắt so với danh sách 13 bài Sở VHTT Hà Nội đã phê duyệt"... Khán giả để lại bình luận.

    Một số cư dân mạng nhận định với giá vé và danh sách trình diễn như thông báo, hai đêm nhạc của BlackPink sẽ khó bán hết vé.

    Cách đây ít phút, Sở VHTT Hà Nội phê duyệt BlackPink trình diễn 13 ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm như DDU-DU DDU-DU, Shut down, Typa girl, Pretty savage, Stay, Playing with fire, Whistle, As if it your last, Lovesick girl, Don’t know what to do; Forever young; Kiss and make up; Ice cream.

    Ban tổ chức cho biết, đối với khu vực đứng, trẻ em dưới 12 tuổi không được vào cửa. Khu vực ngồi, trẻ dưới 5 tuổi không được tham gia.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-ve-concert-blackpink-tai-viet-nam-cao-ngat-nguong-nhung-lai-gay-tranh-cai-vi-dieu-gi-a581655.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan