+Aa-
    Zalo

    Bỏ 11 triệu mua nhà kho cũ nát, người đàn ông bất ngờ tìm thấy kho báu trăm tỷ

    (ĐS&PL) - Mua lại nhà kho cũ nát với giá rẻ mạt, người đàn ông không thể ngờ rằng nơi tưởng chừng như bỏ đi ấy lại ẩn chứa một kho báu khổng lồ.

    Dan Dotson, người dẫn chương trình "Storage Wars" chuyên về đấu giá các kho chứa vô chủ, gần đây đã kể lại một câu chuyện thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem.

    Trong một video mới đăng tải, vị này đã chia sẻ về trường hợp một người mua may mắn "ăn đẫm" khi sở hữu kho chứa vô chủ từ chương trình đấu giá năm 2018.

    Hai người dẫn chương trình Laura và Dan Dotson của Storage Wars. Ảnh: Twitter/Dan Dotson

     Hai người dẫn chương trình Laura và Dan Dotson của Storage Wars. Ảnh: Twitter/Dan Dotson

    Dan kể lại rằng, trong một buổi từ thiện ở California (Mỹ), có một phụ nữ lớn tuổi, người châu Á, ngồi bàn bên cạnh đã tới trò chuyện với anh. Bà cho biết chồng mình và một người bạn đã mua lại một kho chứa đồ của Dan trong một buổi đấu giá với giá 390 bảng Anh (khoảng 11 triệu đồng). Điều bất ngờ là khi dọn dẹp kho, họ phát hiện ra một chiếc két sắt nằm bên trong.

    Việc mở chiếc két sắt không hề dễ dàng, họ phải nhờ đến sự trợ giúp của hai người thợ chuyên nghiệp. Và khi chiếc két cuối cùng cũng được mở ra, cả hai người đều không khỏi kinh ngạc. Bên trong không chỉ có những món đồ giá trị mà còn có một khoản tiền mặt khổng lồ lên tới 5,8 triệu bảng Anh (tương đương 172 tỷ đồng)!

    Số tiền bị lãng quên. Ảnh: Twitter/Dan Dotson

    Số tiền bị lãng quên. Ảnh: Twitter/Dan Dotson

    Trúng số tiền khổng lồ, người đàn ông này ngay lập tức tìm đến luật sư với mong muốn hợp thức hóa quyền sở hữu chiếc két sắt cùng toàn bộ tài sản bên trong. Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Chủ nhân thực sự của chiếc két sắt đã sớm phát hiện ra khoản tiền bị thất lạc và cũng nhanh chóng nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để đòi lại tài sản của mình.

    Vụ việc đã thu hút sự chú ý của luật sư từ cả hai phía. Người mua kho chứa đồ ban đầu khẳng định quyền sở hữu số tiền, trong khi chủ nhân thực sự của chiếc két sắt cũng quyết tâm đòi lại tài sản của mình.

    Chủ cũ phát hiện số tiền bị lãng quên. Ảnh: Twitter/Dan Dotson

    Chủ cũ phát hiện số tiền bị lãng quên. Ảnh: Twitter/Dan Dotson

    Để tránh một cuộc chiến pháp lý kéo dài và tốn kém, hai bên đã đi đến thỏa thuận. Người mua kho đồ đồng ý nhận 1/6 tổng số tiền trong két, tương đương với 930.000 bảng Anh (khoảng 27 tỷ đồng).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bo-11-trieu-mua-nha-kho-cu-nat-nguoi-an-ong-bat-ngo-tim-thay-kho-bau-tram-ty-a469860.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan