+Aa-
    Zalo

    BLACKPINK mở đầu show Born Pink tại Hà Nội với "siêu hit" How You Like That

    (ĐS&PL) - BLACKPINK mở đầu show Born Pink tại Hà Nội với ca khúc “How you like that”, 4 thành viên diện trang phục hồng lấp lánh, khoe vũ đạo và giọng hát lôi cuốn.

    Tối 29/7, concert đầu tiên của BLACKPINK tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam đã chính thức diễn ra. Đêm nhạc dự kiến có 36 nghìn khán giả tham gia sau nhiều cuộc đua săn vé trước đó.

    BLACKPINK đã mở màn đêm nhạc với siêu hit How You Like That. Đây là bản hit quá đỗi quen thuộc nên khán giả có mặt đã liên tục có những màn fanchant cực kỳ ấn tượng.

    blackpink.gif

    Từ đầu giờ chiều 29/7, người hâm mộ nhóm Blackpink đã đổ về Sân vận động để chuẩn bị theo dõi đêm diễn tối nay của nhóm. Ngoài khán giả tại Việt Nam, nhiều khán giả quốc tế cũng có mặt tại đêm diễn tối nay của Blackpink.

    blackpink mo dau show born pink tai ha noi voi sieu hit how you like that 1
    4 thành viên diện trang phục hồng lấp lánh, khoe vũ đạo và giọng hát lôi cuốn. Ảnh: Dân trí.

    Trước đó, Sở Văn hóa và Thể thao cũng đã chính thức công bố danh mục 22 bài hát đã được phê duyệt, chấp thuận cho show diễn lần này của BLACKPINK. Ngoài 13 ca khúc đã được công bố trước đó, người hâm mộ không khỏi vỡ òa khi Sở Văn hóa và Thể thao quyết định bổ sung thêm 9 tiết mục khác, toàn những bản hit đình đám như: How You Like That, Kill This Love, Crazy Over You, Pink Venom,...

    Đặc biệt, những sân khấu solo của 4 thành viên như: Flower (Jisoo), Money (Lisa), On The Ground - Gone (Rosé), You & Me (Jennie) cũng sẽ được chính thức diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng.

    Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của BLACKPINK, được khởi chạy từ tối 15/10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc) với 64 điểm đến trên toàn thế giới.

    Born Pink đã xô đổ hàng loạt kỷ lục, trở thành tour diễn thành công nhất mọi thời đại của 1 nhóm nữ. Theo thông số từ đơn vị chuyên thống kê doanh thu tour diễn Touring Data, tour diễn đã mang về doanh thu 78,5 triệu USD với 366.248 vé bán ra chỉ tính với 26 show đầu tiên.

    Trước khi tới Việt Nam, nhóm nhạc nữ xứ Hàn đã trình diễn tại Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore.

    Dự kiến 2 đêm diễn của nhóm Blackpink tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ thu hút 67.000 lượt khán giả.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-mo-dau-show-born-pink-tai-ha-noi-voi-sieu-hit-how-you-like-that-a584770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan