+Aa-
    Zalo

    Bị từ chối cho sử dụng nhà vệ sinh, người đàn ông có hành động gây phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Vì bị từ chối cho sử dụng nhà vệ sinh, nên người đàn ông này đã tự ý đi đại tiện trong nhà kho rồi rửa tay vào nồi canh đựng trong xô của nhà hàng.

    Sự việc kỳ lạ xảy ra tại một nhà hàng lẩu ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc khi một người đàn ông bị từ chối cho sử dụng nhà vệ sinh, nên người này đã tự ý đi đại tiện trong nhà kho rồi rửa tay vào nồi canh đựng trong xô của nhà hàng.

    Xiaoxiang Morning News đưa tin, trích xuất từ đoạn camera giám sát của nhà hàng cho thấy, một người đàn ông đã lén vào nhà kho của nhà hàng rồi ngồi xổm xuống trong một góc rồi sau đó anh ta đứng lên rửa tay vào chiếc xô sắt trước khi rời đi.

    Trao đổi với truyền thông địa phương, các nhân viên nói rằng nhà vệ sinh đóng cửa vào thời điểm đó để thay đồng hồ nước, China Press đưa tin. Người đàn ông đã yêu cầu dùng nhà vệ sinh 3 lần, nhưng đều bị từ chối.

    Người đàn ông đã tự ý đi đại tiện trong nhà kho rồi rửa tay vào nồi canh đựng trong xô của nhà hàng. Ảnh: Xiaoxiang Morning News.

    Người đàn ông đã tự ý đi đại tiện trong nhà kho rồi rửa tay vào nồi canh đựng trong xô của nhà hàng. Ảnh: Xiaoxiang Morning News.

    "Tất cả chúng tôi đều đang làm việc và không để ý đến anh ta. Sau đó tôi tìm thấy anh ta ở lối ra. Người này đã bỏ chạy sau khi nhìn thấy tôi", một nhân viên nhớ lại.

    Cảm thấy có điều gì đó không ổn, nhân viên kiểm tra camera giám sát và nhìn thấy người đàn ông đã đại tiện trong nhà kho, sau đó rửa tay trong nồi mận chua (một loại nước/canh giải nhiệt) rồi bỏ đi.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, tất cả các nhân viên đều vô cùng tức giận. "Vị trí đó tương đối kín đáo và là lối thoát hiểm của nhà hàng. Chúng tôi phải sử dụng nước khử trùng từ máy lọc nước và phải mất 4 thùng mới làm sạch được. Sau đó, chúng tôi dùng thuốc khử trùng để làm sạch, mùi hôi thối trộn lẫn với mùi khử trùng", người nhân viên bức xúc nói tiếp.

    Người nhân viên cũng cho biết nồi canh mận chua cũng đã được nhà hàng bỏ đi và chiếc nồi đó cũng đã không còn được sử dụng. Vì hôm đó trong cửa hàng có quá đông khách nên họ không gọi cảnh sát mà hi vọng người đàn ông này sẽ ra trình diện để xin lỗi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-tu-choi-cho-su-dung-nha-ve-sinh-nguoi-an-ong-co-hanh-ong-gay-phan-no-a432731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nên đánh răng bao nhiêu lần 1 ngày?

    Nên đánh răng bao nhiêu lần 1 ngày?

    Nhiều người vẫn còn băn khoăn về tần suất đánh răng phù hợp. Vậy, nên đánh răng bao nhiêu lần 1 ngày để có hàm răng trắng sáng khỏe mạnh?