+Aa-
    Zalo

    Mặc kệ đang có cháy, 15 thực khách vẫn ngồi ăn mì như không có chuyện gì xảy ra

    (ĐS&PL) - 15 thực khách vẫn thản nhiên ăn mì ramen khi đám cháy xảy ra tại chi nhánh nhà hàng Ramen Jiro ở Shinjuku Kabukicho, Nhật Bản.

    Mặc dù ngọn lửa bốc cao tận trần nhà và khói dày đặc bao trùm khắp căn phòng, video quay bởi một khách hàng từ bên ngoài nhà hàng cho thấy, thực khách trong quán mì Ramen Jiro vẫn ung dung ngồi tại quầy, tiếp tục thưởng thức tô mì của mình. Theo Fuji News Network (FNN) đưa tin, "nhà hàng vẫn hoạt động bình thường" bất chấp đám cháy.

    Khách hàng thản nhiên ngồi ăn dù cho nhà hàng đang có cháy. Ảnh: YouTube/FNN

    Khách hàng thản nhiên ngồi ăn dù cho nhà hàng đang có cháy. Ảnh: YouTube/FNN

    "Có khoảng 15 khách hàng và tất cả đều giữ nguyên vị trí", một nhân chứng cho biết.

    Một khách hàng, tự nhận là "Jirolian" (tên gọi dành cho những người đam mê mì Ramen Jiro), chia sẻ với FNN rằng anh đã lặn lội từ tỉnh Nagano, cách Tokyo khoảng 180 km về phía tây bắc, chỉ để thưởng thức một tô mì. "Tôi đã rất mong chờ điều này", anh nói. "Và suýt nữa thì bỏ lỡ."

    Theo các nhân chứng, thay vì báo động và sơ tán thực khách khi ngọn lửa bùng phát và lan rộng, các nhân viên Ramen Jiro ban đầu lại tỏ ra hoảng loạn.

    "Ngọn lửa bùng lên dữ dội và các nhân viên bắt đầu hoảng sợ. Khung cảnh thật kinh hoàng", một vị khách vẫn còn run sợ chia sẻ. "Chúng tôi chỉ muốn thưởng thức tô mì ramen ngon thôi, ai mà ngờ lại gặp phải tình huống này".

    Rất may mắn, không ai bị thương trong vụ hỏa hoạn này, theo thông tin từ cảnh sát thành phố.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra bởi các cơ quan chức năng.

    Ramen Jiro là chuỗi nhà hàng mì Ramen nổi tiếng tại Nhật Bản. Ảnh: YouTube/FNN

    Ramen Jiro là chuỗi nhà hàng mì Ramen nổi tiếng tại Nhật Bản. Ảnh: YouTube/FNN

    Ramen Jiro là chuỗi nhà hàng mì Ramen nổi tiếng tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 1968 bởi Takumi Yamada. Chuỗi nhà hàng này nhanh chóng thu hút sự yêu thích của thực khách bởi hương vị mì Ramen đặc trưng, đậm đà cùng văn hóa ẩm thực độc đáo.

    Được biết, những tô mì ở đây rất lớn. Một tô ramen “nhỏ” có khoảng 300 g mì, nhiều hơn 100 g so với một phần mì trung bình.

    Theo các nhà nghiên cứu của Đại học Shinshu, khoảng 1/5 nam giới ở độ tuổi 20-40 ở khu vực đô thị Tokyo là các Jirorian.

    Ngay cả khi ngọn lửa tràn ngập bên trong Ramen Jiro, khiến khói dày đặc tràn ra đường, những khách hàng trung thành vẫn bắt đầu xếp hàng bên ngoài cửa hàng.

    Chia sẻ cảnh quay những người lính cứu hỏa chạy đua để dập tắt ngọn lửa, nhân viên câu lạc bộ chủ nhà địa phương Miki Amemiya, 26 tuổi, viết trên X: “Jiro của chúng tôi aaaaaaaaaaaaa!!!”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mac-ke-ang-co-chay-15-thuc-khach-van-ngoi-an-mi-nhu-khong-co-chuyen-gi-xay-ra-a432689.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan