+Aa-
    Zalo

    Bật mí những homestay gần Hà Nội giá rẻ lại cực sang

    (ĐS&PL) - Bạn đang loay hoay không biết homestay ngoại thành Hà Nội nào thật sự chất lượng hiện nay. Bài viết sẽ bật mí cho bạn thông tin cụ thể nhất dành cho bạn nhé!

    Những kinh nghiệm cần có khi lựa chọn homestay gần Hà Nội

    Việc lựa chọn được đúng homestay ngoại thành Hà Nội chất lượng sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng tốt nhất và ý nghĩa nhất. Trong những năm gần đây những căn homestay luôn là sự lựa chọn của giới trẻ. Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu cho mình một địa chỉ đáng tin cậy thì nên bỏ túi những kinh nghiệm cần có khi tìm kiếm chốn dừng chân cho kỳ nghỉ của mình:

    Lựa chọn những homestay thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại

    Yếu tố đầu tiên mà bạn nên quan tâm đó chính là lựa chọn một căn homestay thuận lợi cho việc di chuyển. Lúc này, bạn cần lên kế hoạch về cách thức di chuyển và khoảng cách để tiết kiệm được thời gian và chi phí. Tùy theo hành trình du lịch của bạn mà bạn có thể lựa chọn được cho mình một căn homestay thích hợp nhất tại khu vực mà bạn có ý định nghỉ dưỡng.

    Lựa chọn những homestay thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại

    Lựa chọn những homestay thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại

    Ưu tiên những homestay được trang bị đầy đủ tiện nghi

    Tất nhiên những đơn vị có đầy đủ tiện nghi sẽ đem đến cho bạn kỳ nghỉ ý nghĩa. Nhiều bạn cho rằng những homestay giá rẻ sẽ không đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, không phải là như vậy, những đơn vị chất lượng vẫn sẽ đem đến cho du khách những tiện ích tuyệt vời nhất. Đối với những tín đồ sống ảo, bạn nên lựa chọn không gian thơ mộng cũng như có các thiết bị đầy đủ đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt nhé!

    Lựa chọn những homestay có đầy đủ các dịch vụ cần thiết nhất

    Bạn nên cố gắng tìm kiếm những homestay có các dịch vụ thiết yếu để có thể trải nghiệm được cuộc sống một cách tốt nhất. Đối với những bạn có ý định du lịch gia đình thì nên chọn những bơi có tiệc nướng BBQ hay có hồ bơi để cùng gia đình sum vầy bên nhau.

    Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên những địa chỉ có chủ homestay dễ chịu và nhiệt tình để nhờ sự trợ giúp về các lương thực tươi sống và nhờ giúp đỡ trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian để so sánh mức giá của các căn homestay có cùng dịch vụ với nhau nhằm có được sự lựa chọn thích hợp nhất nhé bạn!

    Tham khảo các đánh giá của du khách về các homestay

    Để có thể có được cho mình sự lựa chọn chính xác nhất bạn hãy dành thời gian để tham khảo những đánh giá của du khách về các homestay tại ngoại thành Hà Nội. Điều này sẽ giúp bạn có được cho mình những đánh giá khách quan nhất. 

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên nhớ rằng hãy kiểm chứng lại các thông tin để tránh trường hợp lựa chọn phải các địa chỉ kém chất lượng. Đồng thời, bạn cũng nên lựa chọn được căn homestay phù hợp với điều kiện kinh tế của mình nữa bạn nhé!

    Top homestay gần Hà Nội giá rẻ đẹp quên lối về dành cho bạn

    Hiện nay, nhu cầu lựa chọn chốn dừng chân nghỉ dưỡng tại ngoại ô Hà Nội đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Do đó, các homestay cũng được xây dựng ngày càng nhiều với các phong cách đa dạng hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất. 

    Homestay Mê Linh không gian thiên nhiên tuyệt đẹp

    Phơri’s House Mê Linh

    Phơri’s House Mê Linh

    Thật là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua Phơri’s House Mê Linh, một trong những lựa chọn hàng đầu được giới trẻ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Homestay giá rẻ ngoại thành Hà Nội này được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mát và vườn hoa dại đầy thơ mộng. Những ngôi nhà nhỏ nhắn được xây cạnh sông và thảm cỏ rộng lớn. Tất cả được pha trộn như một bức tranh hài hòa nhất mà nghệ sĩ lại là chính bạn.

    Bạn sẽ chẳng thể nào có thể rời mắt trước thiên nhiên cây cỏ bpi đây và được điểm xuyến bởi những bông hoa. Hơn nữa, bạn cũng có thể thưởng thức những loại rau củ tươi rói mà chính tay bạn thu hoạch. Tất nhiên, bất ngờ vẫn chưa dừng ở đấy, phòng ngủ được thiết kế với những tấm kính độc đáo cho bạn tầm nhìn quan sát với các không gian xung quanh.

    Với bồn tắm được thiết kế theo kiểu mở, bạn có thể đắm chìm trong làn nước ấm ngân nga vài khúc nhạc tình và rũ bỏ đi những âu lo của cuộc sống thường ngày. Hơn thế nữa, căn homestay này còn có phòng chiếu phim và bạn có thể thưởng thức những bộ phim tình cảm với người mà bạn yêu quý.

    Nhà Bên Rừng hòa mình với thiên nhiên đầy trong trẻo

    Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn Homestay ngoại thành Hà Nội phù hợp cho chuyến đi cuối tuần của mình. Thay vì loay hoay, tại sao bạn lại không lựa chọn ngay Nhà Bên Rừng U Lesa. Homestay là một địa chỉ hàng đầu đang được giới trẻ săn lùng hiện nay/ Cách trung tâm thành phố khoảng 40km, Nhà Bên Rừng nằm trọn trong không gian thơ mộng của thiên nhiên và nằm trong lòng rừng thông.

    Mỗi căn nhà đều được thiết kế bởi những vật liệu giản dị đem đến cảm giác ấm cúng và thư thái nhất. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ cây và quả thông rất ấn tượng, chỉ đến đây một lần là bạn đã không thể nào quên được khung cảnh của nơi đây đâu nhé! 

    Nhà Bên Rừng còn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích dành cho bạn như khu vui chơi cho trẻ nhỏ và khu nướng BBQ để các bạn có thể liên hoan cùng bạn bè của mình. Hơn thế nữa, xung quanh là các địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn có thể đạp xe đạp để tham quan. Đặt chân đến căn hộ này, bạn có thể khám phá nhà Hobbit dưới lòng đất với lối kiến trúc chưa từng có tại Việt Nam. 

    Dao Anh Khanh Tree House lạc vào cao nguyên huyền bí

    Dao Anh Khanh Tree House lạc vào cao nguyên

    Dao Anh Khanh Tree House lạc vào cao nguyên

    Một trong những sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Dao Anh Khanh Tree House. Địa chỉ này chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 6km song lại mang đến không gian sống đối lập. Bạn sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới khác đầu mới lạ với thiên nhiên, cây cỏ mang đến cảm giác lạc vào một cao nguyên huyền bí.

    Đặc biệt những căn nhà tại nơi đây sẽ cho bạn cảm giác nhớ câu chuyện cổ tích về nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn. Tất nhiên những ngôi nhà xinh xắn này sẽ là homestay ngoại thành Hà Nội giá rẻ cho 2 người và  khiến bạn phải thổn thức với mẫu thiết kế vô cùng mới lạ của nghệ sĩ Đào Anh Khánh. Homestay này sẽ mang đến không gian thiên nhiên trong trẻo với những cây cổ thụ tạo cảm giác cổ kính và bình yên. 

    The Runaway Villa sang trọng và đầy hiện đại

    Bạn đang có ý định lựa chọn cho mình homestay ngoại thành Hà Nội giá rẻ với không gian hiện đại nhưng lại có phần ấm áp. The Runaway Villa sẽ là câu trả lời phù hợp nhất dành cho bạn đấy. Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội không xa nhưng lại mang đến không gian hoàn toàn khác biệt. Bạn sẽ mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi không gian mới lạ và không trộn lẫn với bất cứ homestay nào cả. Căn nhà tuyệt đẹp này sẽ cho bạn cảm giác mình đang sống tại lâu đài sang trọng.

    Hết bất ngờ này là bất ngờ khác dành cho các du khách ghé thăm nơi đây, homestay còn có không gian dành riêng cho các buổi party và có bể bơi cho bạn sự thư thái khi ngâm mình dưới làn nước xanh mát. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể nhâm nhi ly cocktail và nghe các bản nhạc ngọt ngào. Hơn thế nữa, homestay sẽ chuẩn bị cho bạn những thực phẩm tươi ngon nhất để bạn có thể thưởng thức cùng bạn bè của mình.

    Không gian của The Runaway Villa sẽ chinh phục bạn bởi thiên nhiên , rừng núi và hồ nhân tạo vô cùng lãng mạn. Sau một ngày vui chơi đầu mệt mỏi, bạn có thể có được giấc ngủ tuyệt vời trong căn phòng được thiết kế theo phong cách Châu Âu siêu đẹp.

    Trà Hoa Viên - Eco Villa mang đến không gian ngọt ngào

    Trà Hoa Viên - Eco Villa

    Trà Hoa Viên - Eco Villa

    Trà Hoa Viên - Eco Villa mang đến không gian ngọt ngào và là homestay ngoại thành Hà Nội cho cặp đôi lý tưởng. Chỉ cách Hà Nội khoảng 45 phút lái xe, nơi đây thật sự là điểm hẹn tuyệt vời dành cho bạn. Từ không gian cho đến các dịch vụ đều rất đẳng cấp và ấn tượng. Tránh xa những điều xô bồ và mệt mỏi của cuộc sống thì nơi đây sẽ giúp nỗi buồn của bạn bay xa đi.

    Trà hoa viên được thiết kế và bao bọc bởi cây lá và ao cá nhân tạo mang đến sự thư thái và bình yên cho du khách. Đặc biệt, nơi đây cũng có nhiều khu vui chơi với không gian tươi mát và lý tưởng nhất.  Với khu nhà Cuba - La Casa Cubana có sức chứa lên đến tận 16 người và đầy đủ tiện nghi mang đến cho các bạn một kỳ nghỉ dưỡng vô cùng ý nghĩa đấy! Trong đó, phải kể đến một khu nhà được xây dựng trên mặt hồ rất độc đáo với không gian thoáng mát và hiện đại nhất. Đến với nơi đây, bạn như lạc vào trời Âu đầy thơ mộng. Có nhiều du khách rất hứng thú với hồ hoa súng, chòi câu cá ở phía dưới đem đến cảm giác quen thuộc như đồng quê của mình vậy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-mi-nhung-homestay-gan-ha-noi-gia-re-lai-cuc-sang-a449378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan