+Aa-
    Zalo

    "Bác sĩ" 36 tuổi có kinh nghiệm 20 năm "hành nghề" nhưng chỉ mới học hết lớp 9

    (ĐS&PL) - Nghi phạm cho biết đã tự học cách cấy ghép từ khi là một thiếu niên 14 tuổi và bắt đầu "hành nghề" kể từ đó, mỗi tháng, anh ta có 2-3 khách hàng.

    Dù chưa bao giờ được đào tạo y khoa, Kittikorn sống ở Samut Sakhon (Thái Lan) vẫn cung cấp dịch vụ nam khoa suốt 20 năm qua. Mới đây, người đàn ông 36 tuổi bị bắt giữ sau một một ca phẫu thuật hỏng. 

    Ngày xảy ra sự cố, Kittikorn tiến hành cấy ghép ngọc trai và tiêm silicon tăng kích thước dương vật cho khách hàng tại một căn nhà phố. Sau đó, nạn nhân cho biết đã bị nhiễm trùng nghiêm trọng. Dù đã được điều trị, người này vẫn cảm thấy đau đớn, không thể cương cứng.  

    Theo Bangkok Post, Sở Cảnh sát Bảo vệ Người tiêu dùng đã phối hợp với Sở Hỗ trợ Dịch vụ Y tế để bắt quả tang nghi phạm. Một cảnh sát đóng giả làm khách hàng tiềm năng đến nhà của Kittikorn, sau đó, lực lượng chức năng đột kích vào cơ sở này ngày 19/9. 

    Kittikorn Songsri bị buộc tội điều hành phòng khám y tế trái phép và cung cấp dịch vụ y tế không có giấy phép. Ảnh: Bangkok Post.

    Kittikorn Songsri bị buộc tội điều hành phòng khám y tế trái phép và cung cấp dịch vụ y tế không có giấy phép. Ảnh: Bangkok Post.

    Khi bị bắt, Songsri thừa nhận đã quảng cáo dịch vụ y khoa của mình qua mạng xã hội và thường thực hiện 2 đến 3 cuộc phẫu thuật mỗi tháng cho các bệnh nhân, dù không được đào tạo hoặc có giấy phép hành nghề y.

    Nghi phạm cho biết đã tự học cách cấy ghép từ khi là một thiếu niên 14 tuổi và bắt đầu "hành nghề" kể từ đó. Vụ việc chỉ được phát giác sau khi một bệnh nhân của gã bị nhiễm trùng nghiêm trọng sau khi tiêm silicone.

    Trong quá trình thẩm vấn, Songsri tiết lộ với các điều tra viên rằng mỗi ca thủ thuật sẽ tính phí 5.000 - 20.000 baht (3,7 - 14,9 triệu đồng). Mỗi tháng, anh ta có 2-3 khách hàng. Như vậy, trong 20 năm qua, người này thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật. 

    Kittikorn Songsri bị buộc tội điều hành phòng khám y tế trái phép và cung cấp dịch vụ y tế không có giấy phép. Ngoài ra, gã còn đối mặt một vụ kiện khác nữa từ bệnh nhân bị nhiễm trùng sau ca phẫu thuật.

    Bước đầu, cơ quan chức năng đã đưa ra cáo buộc Kittikorn về việc quản lý phòng khám không phép và thiếu giấy hành nghề bác sĩ. Anh ta đang bị giam giữ chờ ngày ra tòa. 

    Điều lạ lùng là cả 20 năm qua chẳng có bất kỳ bệnh nhân nào tố cáo hành vi của gã cả.

    Tháng 1 vừa qua, theo The Sun, một người đàn ông ở Thổ Nhĩ Kỳ cũng kiện bác sĩ của mình sau khi phẫu thuật kéo dài dương vật lại khiến bộ phận này nhỏ hơn trướ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bac-si-36-tuoi-co-kinh-nghiem-20-nam-hanh-nghe-nhung-chi-moi-hoc-het-lop-9-a468096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan