+Aa-
    Zalo

    Xôn xao nghi án Cường Đô la hẹn hò người mẫu Hạ Vi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tin đồn tình cảm của Cường Đô la và người mẫu sinh năm 1993 dấy lên sau khi trang Instagram của hai người cùng đăng tải một bức ảnh giống nhau.

    (ĐSPL) - Tin đồn tình cảm của Cường Đô la và người mẫu sinh năm 1993 dấy lên sau khi trang Instagram của hai người cùng đăng tải một bức ảnh giống nhau.

    Thời gian vừa qua, những câu chuyện về đời sống tình cảm của Hà Hồ - người cũ của Cường Đôla liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

    Mặc dù luôn im lặng trong thời gian những tin tức đó nổ ra, mới đây, cư dân mạng lại phát hiện dường như Cường Đô la đã tìm được tình yêu mới.

    Điều này được bắt nguồn từ một bức hình được Cường Đô la đăng lên trang Instagram cá nhận vào tối ngày 28/10. Trong bức ảnh chụp chân của hai người, một nam, một nữ mặc đồ đôi thể thao trong thang máy. Sau khi đăng tải, Cường Đô la đã nhận được thắc mắc của người hâm mộ rằng đã thấy Hạ Vi cũng up hình ảnh này.

    Bức ảnh được Cường Đô la đăng tải khiến nhiều người đặt câu hỏi.

    Trong bức ảnh mà Hạ Vi đăng tải, cô còn ghi chú thích rằng mình đi ăn đêm vào lúc 1h sáng, tuy nhiên sau đó, bức ảnh đã bị cô gỡ xuống.

    Việc một bức ảnh có phần "mập mờ" về việc Cường Đô la và Hạ Vi mặc đồ đôi tạo dáng thân thiết trong thang máy khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ của cặp đôi.

    Có người còn đặt ra giả thuyết, phải chăng đây là một chiêu PR khi mà Hạ Vi sắp có bộ phim mới ra mắt.

    Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh nghi vấn hẹn hò của Cường Đô la và Hạ Vi.

    Hạ Vi là một người mẫu sinh năm 1993. Cô quê gốc ở Hải Phòng nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Cô bạn sinh năm 1993 sở hữu chiều cao 1m68, từng học tập tại Singapore và được biết đến nhiều khi lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu ảnh báo Thế giới phụ nữ.

    Cô từng đi du học Singapore, và cũng có một thời gian ngắn theo học diễn xuất tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.



    Nhan sắc rực rỡ của Hạ Vi.

    Hạ Vi nổi tiếng bởi vẻ đẹp quyến rũ, hút hồn khi xuất hiện trong các cuốn look book lung linh với nhiều concept đa dạng. Hạ Vi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn trong phim điện ảnh "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" do Ngô Thanh Vân sản xuất.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]YCHPbS33jL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-nghi-an-cuong-do-la-hen-ho-nguoi-mau-ha-vi-a117084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.