+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân vụ nổ hầm chung cư ở Bình Dương, 3 người bị thương

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nổ trong hầm một tòa chung cư tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cơ quan chức năng bước đầu xác định nguyên nhân xảy ra sự cố.

    Theo tin trên báo Tuổi trẻ, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường, làm rõ vụ nổ lớn ở hầm chung cư Sunrise, thuộc phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khiến 3 người bị thương.

    Hầm chung cư nơi xảy ra vụ nổ. Ảnh: VNE.

    Hầm chung cư nơi xảy ra vụ nổ. Ảnh: VNE.

    Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân nghi do nổ cục nóng máy lạnh. Ba nạn nhân bị thương được xác định bao gồm 2 người là thợ bảo trì máy lạnh và 1 bảo vệ chung cư.

    Nguồn tin cho biết, thời điểm xảy ra vụ nổ, các thợ đang bảo trì hệ thống máy lạnh ở tầng hầm của chung cư thì xảy ra tiếng nổ lớn. 

    Liên quan đến sự việc, tờ VnExpress đưa tin, ngay khi xảy ra sự cố khiến căn hộ phía trên rung lắc mạnh, chuông báo động vang lên khiến một số cư dân lo sợ, chạy ra ngoài. "Tôi đang ở nhà thì nghe tiếng nổ như bom, đồ đạc rung lắc, ban đầu không hiểu chuyện gì, chạy xuống dưới mới biết nổ ở nhà để xe", một cư dân cho biết.

    Nạn nhân trong vụ nổ được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Nạn nhân trong vụ nổ được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Công an và lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ việc. Tầng hầm của chung cư đã được căng dây phong tỏa để làm rõ. Ba xe cấp cứu được điều đến đưa nạn nhân đi Bệnh viện đa khoa Bình Dương, trong đó một người bị thương nặng. Tại hiện trường, nhiều mảnh kính vỡ văng dưới tầng hầm. Ngay sau đó, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu.

    Được biết, chung cư Sunrise cao 21 tầng, nằm gần đường 30/4, xây dựng trên diện tích hơn 3.000 m2, với gần 320 căn hộ, một hầm để xe. Khu vực khá sầm uất với nhiều tòa nhà, khu phố dịch vụ, thương mại, trường học, ngân hàng... kế bên một khách sạn tại trung tâm của thành phố. Chung cư này đã được bàn giao cho người dân vào sử dụng nhiều năm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xac-inh-nguyen-nhan-vu-no-ham-chung-cu-o-binh-duong-3-nguoi-bi-thuong-a426785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan