+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy Trung Kính, 14 người chết: Người thân khóc ngất đến nhận dạng thi thể

    (ĐS&PL) - Trong sáng nay, đại diện nhiều gia đình đã được lực lượng chức năng mời đến Nhà tang lễ quận Cầu Giấy để làm thủ tục nhận thi thể người thân trong vụ cháy.

    Khoảng 0h45 ngày 24/5, tại một ngôi nhà trọ cao 5 tầng ở số 1, ngách 43/98/31 Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, xảy ra cháy khiến 14 người tử vong, 3 người bị thương. 

    Một số trường hợp bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông vận tải. Những trường hợp tử vong thi thể được đưa tới Nhà tang lễ quận Cầu Giấy và Bệnh viện 198.

    Người nhà khóc ngất khi xác định được thi thể người thân

    Người nhà khóc ngất khi xác định được thi thể người thân

    Theo lực lượng chức năng, tại Nhà tang lễ quận Cầu Giấy có 10 thi thể nạn nhân vụ cháy được chuyển đến. Trong sáng nay, lực lượng chức năng đã mời thân nhân các nạn nhân lên làm thủ tục theo quy định.

    Người phụ nữ không khỏi đau đớn khi có mặt tại Nhà tang lễ Bệnh viện 198

    Người phụ nữ không khỏi đau đớn khi có mặt tại Nhà tang lễ Bệnh viện 198

    09h10 cùng ngày tại Nhà tang lễ Bệnh viện 198, lực lượng chức năng đã chốt chặn, những người không phận sự không được vào bên trong.

    Theo đó, bên trong một số cán bộ công an, pháp y đang tiến hành xác minh người thân, người nhà đến đây để nhận dạng thi thể nạn nhân vụ cháy nhà trọ. Có người phụ nữ sau khi hỏi thông tin, nhận dạng nạn nhân đã bật khóc đau đớn, tuyệt vọng.

    Sau đó, người phụ nữ này liên tục gọi điện thoại về báo tin tình hình cho người thân và bật khóc đầy đau đớn: “Chị ơi, con mất rồi!”, báo Phụ Nữ Việt Nam thông tin.

    Bước ra khỏi Nhà tang lễ Bệnh viện 198, một người phụ nữ khóc nghẹn cho biết gia đình bà có 2 người gặp nạn trong vụ cháy. "Cháu nhà tôi mất rồi, ở đây không thấy giờ phải qua nhà tang lễ khác", chị nói và cho hay mới nhận tin dữ vào sáng sớm cùng ngày.

    Người nhà đau đớn khi thấy thông tin thân nhân mình đã tử vong

    Người nhà đau đớn khi thấy thông tin thân nhân mình đã tử vong

    Cũng tại đây, một cô gái nức nở, nói không nên lời: “Tôi đang tìm bạn tên Nhâm Thị Ngọc M. (SN 1995, quê ở Thái Bình). Tôi làm cùng công ty, nhưng bây giờ còn chưa biết là em ý đang ở đâu, đã đi tìm khắp các bệnh viện”. Người phụ nữ này cho biết, chị gái của nạn nhân đi làm xa, mẹ bị bệnh tim nên chưa dám nói cho biết hung tin.

    Người thân nạn nhân có mặt tại Nhà tang lễ quận Cầu Giấy.

    Người thân nạn nhân có mặt tại Nhà tang lễ quận Cầu Giấy. 

    Trong sáng nay (24/5), Phó chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương và Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đến bệnh viện thăm hỏi động viên các nạn nhân. Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương chỉ đạo Bệnh viện Giao thông Vận tải nỗ lực chuẩn bị đẩy đủ nhân lực, vật lực cố gắng cứu chữa nạn nhân, giảm thiểu tối đa thiệt hại về người.

    TS.BS Bùi Tuấn Anh, Giám đốc Bệnh viện Giao thông Vận tải cho biết, tính đến 9h cùng ngày, số bệnh nhân nhập viện tăng lên 6 người. Trong đó có 4 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Hiện 4 người nằm tại khoa Cấp cứu, 2 người nằm tại Hồi sức tích cực. Các bệnh nhân đang được thở oxy và chăm sóc đặc biệt, trong đó có 1 cụ già tiên lượng nặng.

    Ông Tuấn Anh cho biết thêm, đối với những bệnh nhân tử vong ngoài viện do bệnh viện không có nhà xác nên nạn nhân đã được di chuyển đi nơi khác.

    Phó giám đốc Bệnh viện E Phan Thảo Nguyên cho biết, theo báo cáo của kíp trực, Bệnh viện nhận được yêu cầu cử cán bộ y tế đến hiện trường vụ cháy. Ngay lập tức, tổ cấp cứu ngoại viện của Bệnh viện E đến hiện trường, sau đó đưa thi thể của 1 nạn nhân đã tử vong đến nhà tang lễ Cầu Giấy, hiện chưa có trường hợp nào liên quan đến vụ cháy này vào cấp cứu tại Bệnh viện E.

    Theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội, các nạn nhân tử vong trong vụ cháy được đưa về nhà tang lễ Cầu Giấy và Bệnh viện 198, báo Dân Việt thông tin.

    Ảnh: Dân Việt, Tiền Phong, Phụ Nữ Việt Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chay-trung-kinh-14-nguoi-chet-nguoi-than-khoc-ngat-en-nhan-dang-thi-the-a426711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan