+Aa-
    Zalo

    Người thân Phó Chủ tịch Hội LHPN phường tử nạn trong vụ cháy ở Trung Kính

    (ĐS&PL) - Vụ cháy nhà trọ ở đường Trung Kính đã khiến 7 người trong gia đình Phó Chủ tịch Hội LHPN phường Trung Hòa, Cầu Giấy, TP.Hà Nội gặp nạn.

    Liên quan đến vụ cháy nhà trọ trên phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội khiến 14 người tử vong, ngày 24/5, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) quận Cầu Giấy đã có báo cáo nhanh về các trường hợp gặp nạn trong vụ cháy.

    Theo đó, số người tử vong trong vụ cháy là 14 người, người bị thương là 6 người (3 phụ nữ, 2 trẻ em, 1 nam giới) hiện những người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải.

    Theo báo cáo của Hội LHPN quận Cầu Giấy, vụ cháy khiến gia đình gồm 7 người của chị Nguyễn Thị Anh Thư, Phó Chủ tịch Hội LHPN phường Trung Hòa, gặp nạn, bao gồm: bà nội chồng, mẹ chồng, bố chồng, chồng, chị Thư và 2 con (1 trai, 1 gái). Hiện mẹ chồng và chồng của chị Thư đã tử vong. Còn bà nội chồng, bố chồng, chị Thư và 2 con chị Thư đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải.

    Ngôi nhà xảy ra vụ cháy.

    Ngôi nhà xảy ra vụ cháy.

    Đại diện Hội LHPN TP Hà Nội cho biết, bước đầu đã chỉ đạo các cấp Hội trên địa bàn tiếp tục nắm bắt thông tin về sự việc và có hoạt động thăm hỏi, động viên, hỗ trợ những trường hợp gặp nạn.

    Trước đó, 00h46 ngày 24/5, xảy ra vụ cháy tại địa chỉ số 1, hẻm 31, ngách 98, ngõ 43 phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội. Ngôi nhà xảy ra cháy là nhà ở gia đình kết hợp cho thuê để ở nằm trong ngõ nhỏ cách mặt phố Trung Kính khoảng 200m.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Công an TP.Hà Nội huy động lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện tiếp cận hiện trường, triển khai chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.

    Sau 10 phút tổ chức chữa cháy, đám cháy cơ bản được khống chế, không để xảy ra cháy lan sang các hộ gia đình liền kề. Đến 01h26 đám cháy cơ bản được khống chế hoàn toàn. Hậu quả ban đầu vụ xác định có 14 người tử vong. Thiệt hại tài sản đang được thống kê, làm rõ.

    Được biết, ngôi nhà bị hoả hoạn gồm 2 tầng, 1 tum, bố trí sân phơi thoáng, mỗi tầng 4 phòng, hành lang hở phía trước. Nhà được xây dựng với diện tích khoảng 150m2 trên tổng diện tích khu đất xây dựng là 205m2, phần diện tích còn lại khoảng 55m2 là sân trống bố trí để xe máy, xe đạp, xe đạp điện. Các bình chữa cháy được trang bị tại sân và hành lang các tầng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-than-pho-chu-tich-hoi-lhpn-phuong-tu-nan-trong-vu-chay-o-trung-kinh-a426702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan