+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính người phụ nữ phát thạch trái cây khiến 44 học sinh bị ngộ độc tại Quảng Ngãi

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận 19 lốc sữa nhãn hiệu N. và 1 túi thạch trái cây cùng nhãn hiệu (sản phẩm được tặng kèm), người phụ nữ đã đến Trường tiểu học và THCS Trần Văn Trà để bán sữa và phát các gói thạch trái cây cho học sinh.

    Báo Tiền Phong đưa tin, tối 8/12, Đại tá Võ Văn Dương - Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, liên quan đến vụ việc nhiều học sinh Trường Tiểu học và THCS Trần Văn Trà (xã Tịnh Long, TP. Quảng Ngãi) nghi bị ngộ độc thực phẩm, lực lượng chức năng đã mời người phụ nữ phát thạch trái cây cho học sinh đến để làm rõ.

    Qua xác minh, người phụ nữ tên Nguyễn Thị Lệ T. (29 tuổi, trú xã Tịnh Long, TP Quảng Ngãi) là nhân viên tiếp thị sản phẩm).

    Chị T. cho biết, khoảng 12h30 trưa 8/12, nhận được yêu cầu từ quản lý nhãn hàng nên đã đến Công ty TNHH MTV Tuyết Ka tại địa chỉ 88 Bà Triệu (TP. Quảng Ngãi) để nhận sản phẩm.

    Sau khi nhận 19 lốc sữa nhãn hiệu N. và 1 túi thạch trái cây cùng nhãn hiệu (sản phẩm được tặng kèm), chị T. đã đến Trường tiểu học và THCS Trần Văn Trà để bán sữa và phát các gói thạch trái cây cho học sinh.

    xac dinh danh tinh nguoi phu nu phat thach trai cay khien 44 hoc sinh bi ngo doc tai quang ngai
    Hiện Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh đang tích theo dõi sức khỏe và điều trị kịp thời cho 24 học sinh. Ảnh: Báo Người lao động.

    Sau khi ăn thạch, hơn 40 học sinh có triệu chứng buồn nôn, đau bụng, mệt mỏi, đã được nhà trường và gia đình đưa đi kiểm tra sức khỏe và cấp cứu tại Trạm Y tế xã Tịnh Long và Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Quảng Ngãi.

    Hiện Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh đang tích theo dõi sức khỏe và điều trị kịp thời cho 24 học sinh, chưa ghi nhận trường hợp nào chuyển biến nặng.

    Nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp lực lượng Quản lý thị trường, Sở Y tế, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh điều tra, làm rõ.

    Trước đó, theo thông tin từ Báo Tuổi trẻ, chiều 8/12, ông Nguyễn Văn Hưng trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Quảng Ngãi cho biết, công an đã vào cuộc vụ hơn 40 học sinh Trường tiểu học và THCS Trần Văn Trà (xã Tịnh Long, TP.Quảng Ngãi) phải nhập viện và theo dõi y tế.

    xac dinh danh tinh nguoi phu nu phat thach trai cay khien 44 hoc sinh bi ngo doc tai quang ngai1jpg
    Tất cả các em này đều ăn một loại thạch trước cổng trường rồi xuất hiện triệu chứng ngộ độc thực phẩm. Ảnh: Báo Tiền Phong.

    Tất cả các em này đều ăn một loại thạch trước cổng trường rồi xuất hiện triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

    Theo ông Hưng, có 24 học sinh đến Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi nhập viện điều trị trong tình trạng đau bụng, buồn nôn, mệt mỏi. Ngoài ra hơn 20 học sinh khác có triệu chứng tương tự nhưng nhẹ hơn, sau khi được theo dõi tại Trạm y tế xã Tịnh Long đã được cho về nhà.

    Theo Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi, đơn vị tiếp nhận ca bệnh đầu tiên vào lúc 14h. Sau đó bệnh viện tiếp nhận nhiều cháu với cùng triệu chứng. Bệnh viện tích cực cấp cứu, theo dõi sức khỏe và điều trị. Hiện có một học sinh phải truyền dịch, các cháu còn lại tỉnh táo, không chuyển nặng.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-nguoi-phu-nu-phat-thach-trai-cay-khien-44-hoc-sinh-bi-ngo-doc-tai-quang-ngai-a602779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan