+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo đánh 2 nam sinh bằng mũ bảo hiểm: Sở GD&ĐT Đắk Lắk lên tiếng

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thầy giáo đánh 2 nam sinh bằng mũ bảo hiểm, đại diện sở GD&ĐT Đắk Lắk cho biết, đã yêu cầu lãnh đạo trường THPT Hùng Vương báo cáo vụ việc.

    Cụ thể, theo báo Pháp luật TP.HCM, đại diện sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk cho biết, sở đã yêu cầu lãnh đạo trường THPT Hùng Vương (huyện Krông Ana) báo cáo vụ việc giáo viên trường này đánh 2 học sinh.

    “Giáo viên có cư xử như vậy là vi phạm đạo đức của ngành giáo dục. Giám đốc sở GD&ĐT đã chỉ đạo Trường THPT Hùng vương báo cáo sự việc. Trước mắt, chúng tôi yêu cầu giáo viên và hiệu trưởng nhà trường phải xin lỗi học sinh và gia đình. Nếu cần thiết phải đình chỉ công việc của thầy giáo một tuần để xem xét xử lý theo đúng quy định của pháp luật và ngành”, đại diện sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk nói.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Thanh Niên, bà Lê Thị Thanh Vân, Hiệu trưởng trường THPT Hùng Vương, xác nhận khoảng 22h ngày 8/9, nhà trường nắm được thông tin và xác định người đánh học sinh trong clip là thầy L.V.T. (giáo viên dạy môn ngữ văn của trường).

    Bà Vân cho biết, ngay trong đêm 8/9, bà đã liên hệ thầy T. để nắm thông tin sơ bộ và xác định việc giáo viên này đánh học sinh xảy ra vào chiều cùng ngày.

    Đến sáng 9/9, nhà trường đã báo cáo lên Sở GD&ĐT Đắk Lắk, xin ý kiến chỉ đạo và yêu cầu thầy T. nghỉ dạy, đến xin lỗi học sinh, nắm bắt tình hình sức khỏe học sinh. Ngoài ra, nhà trường yêu cầu thầy T. làm bản tường trình để nắm rõ hơn nguyên nhân vụ việc.

    vu thay giao danh 2 nam sinh bang mu bao hiem so gd dt dak lak len tieng
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Trong khi đó, theo tờ Sài Gòn Giải Phóng, thầy giáo T. đã có thư xin lỗi gửi đến lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk, gia đình phụ huynh 2 học sinh bị đánh...

    Theo nội dung thư xin lỗi: “Vì một phút nóng giận không kiềm chế được nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc. Nhìn thẳng vào sự việc, tôi đã vi phạm đạo đức nhà giáo. Bản thân ý thức được điều đó nên tối ngày hôm qua đã đến nhà phụ huynh gửi lời xin lỗi, không né tránh hậu quả việc làm của mình”.

    Ông T., mong muốn toàn thể ngành giáo dục và gia đình hai em chấp nhận lời xin lỗi. Đồng thời, mong các cơ quan có thẩm quyền xem xét giảm nhẹ hình thức kỷ luật để ông tiếp tục phục vụ trong ngành giáo dục.

    Trước đó, như tin ban đầu đã đưa, khuya 8/9, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại cảnh được cho là một thầy giáo dùng thước gỗ đánh 4 cái vào người 1 nam sinh. Đồng thời, thầy giáo này tiếp tục dùng thước đánh 3 cái và dùng mũ bảo hiểm đánh 1 cái vào người nam sinh đứng bên cạnh.

    Sự việc xảy ra trong khuôn viên nhà trường và có rất nhiều em học sinh chứng kiến.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-danh-2-nam-sinh-bang-mu-bao-hiem-so-gd-dt-dak-lak-len-tieng-a550523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan