+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo 9x lần thứ 5 đạt điểm IELTS tuyệt đối 9.0, phủ nhận đi thi để "đánh bóng" tên tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thầy giáo Đặng Trần Tùng tiếp tục đạt 9.0 IELTS lần thứ 5 với bốn điểm tuyệt đối ở kỹ năng Listening (Nghe), Reading (Đọc), Writting (Viết) và 9.0 Speaking (Nói).

    Vừa qua, thầy giáo Đặng Trần Tùng (SN 1993) đã trở thành người Việt Nam duy nhất 5 lần cán mốc mức điểm IELTS tuyệt đối. Theo đó, điểm các kỹ năng của anh này lần lượt là 9.0 Listening (Nghe), 9.0 Reading (Đọc), 8.0 Writting (Viết) và 9.0 Speaking (Nói).

    dang tran tung dat 90 ielts 2
    Đây là thứ 5 Đặng Trần Tùng đạt 9.0 IELTS.

    Chia sẻ về cảm xúc khi lần thứ 5 được 9.0 IELTS với Phụ nữ Việt Nam, Đặng Trần Tùng cho hay: "Đây không phải là lần đầu tiên tôi đạt được điểm số này nên chắc chắn sẽ không phấn khích như những lần đầu tiên. Lần này, tôi đã bình tĩnh hơn khi chờ đợi kết quả và rất may mắn đã đạt được kết quả mong muốn. Giờ thì tôi có thể thở phào nhẹ nhõm vì vẫn giữ vững được điểm số sau một thời gian dài không thi".

    Bên cạnh đó, thầy giáo 9x đã phủ nhận các ý kiến cho rằng anh liên tục thi IELTS để "đánh bóng" tên tuổi. Theo anh, nguyên nhân khiến anh tiếp tục đăng ký dự thi lần này chỉ đơn giản là bởi chứng chỉ của anh đã hết hạn. "Tôi biết rất nhiều người có trình độ tiếng Anh tốt hơn nên việc sử dụng cách 'đánh bóng' như vậy quả là 'múa rìu qua mắt thợ', nhưng tôi vẫn thấy khá vui về điểm số 9.0 lần này", Đặng Trần Tùng nói.

    dang tran tung dat 90 ielts 3
    Thầy giáo 9x phủ nhận việc đi thi để "đánh bóng" tên tuổi.

    Xuất phát là học sinh lớp chọn Anh ở một trường THPT Hà Nội, Đặng Trần Tùng có cơ hội du học Mỹ. Tại đây, anh bắt đầu nhận thấy bản thân còn hạn chế rất nhiều về trình độ tiếng Anh. Thời gian đầu, khi xem phim, chương trình truyền hình, anh gần như không hiểu gì. Sau đó, Tùng Đặng dành nhiều thời gian ôn luyện hơn và gắn quá trình học vào các hoạt động ưa thích của bản thân, từ đó, cải thiện trình độ.

    Tuy nhiên, để đạt thành tích cao trong kỳ thi IELTS, thầy giáo 9x khẳng định, điều quan trọng nhất là không quan tâm và không áp lực bởi điểm số. Nếu quá quan tâm đến yếu tố này, người học sẽ phân tâm và tự tạo áp lực rất lớn.

    "Hãy tập trung vào bài thi và khai thác hết khả năng của mình. Quá trình học và kiến thức mới là thứ đi cùng bạn trên con đường sau này", VnEpress dẫn lời Tùng Đặng.

    "Về cá nhân, sắp tới tôi sẽ tiếp tục trau dồi bản thân. Bản thân tôi cũng không phải người theo chủ nghĩa hoàn hảo, nhưng là người dạy và quan trọng hơn là một người học, tôi luôn mong muốn đạt được điểm 9 ở cả 4 kỹ năng. Dẫu biết điều đó khó thực hiện, nhưng việc luôn có một mục tiêu trước mắt để theo đuổi khiến tôi có nhiều động lực và năng lượng trong công việc", thầy Tùng chia sẻ về dự định trong tương lai.

    dang tran tung dat 90 ielts 7
    Đặng Trần Tùng từng tham gia cố vấn, dẫn chương trình cho nhiều chương trình,

    Đặng Trần Tùng hiện đang là thầy giáo và nhà sáng lập một trung tâm luyện thi IELTS nổi tiếng, đồng thời cho ra mắt nhiều cuốn sách chuyên tư vấn cách ôn thi IELTS và học tiếng Anh hiệu quả cho các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, thầy Tùng cũng là cố vấn học thuật cho nhiều dự án, chương trình học tiếng Anh ở Việt Nam như IELTS Face-off và dẫn chương trình IELTS On The Go. Kênh Youtube cá nhân hướng dẫn tự học IELTS của anh đã đạt gần 100.000 lượt theo dõi

    Tính đến thời điểm hiện tại, Đặng Trần Tùng đang là người đầu tiên giữ kỷ lục 5 lần đạt IELTS với số điểm 9.0 tại Việt Nam. Trong đó, anh đạt 4 lần 9.0 IELTS vào năm 2017, 2018, 2019 và 2020. Vào lần thi thứ 4, anh đạt 9.0 ở cả 3 kỹ năng Listening, Speaking và Reading, riêng kỹ năng Writing, anh đạt 8.0.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-9x-lan-thu-5-dat-diem-ielts-tuyet-doi-9-phu-nhan-di-thi-de-danh-bong-ten-tuoi-a550492.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan