+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh ở An Giang mất tích: Bố mẹ 5 đêm thức trắng chờ tin con

    (ĐS&PL) - Hơn 5 ngày trôi qua, gia đình nữ sinh ở An Giang mất tích đều trắng đêm chờ tin con, bên cạnh đó cũng nhờ thêm lực lượng Biên phòng hỗ trợ tìm kiếm.

    Liên quan đến vụ việc nữ sinh N.T.B.A. (học sinh lớp 9A7 Trường THCS Nguyễn Trãi) mất tích khi đi thi lớp 10 tại THPT Thủ Khoa Nghĩa, TP.Châu Đốc, An Giang, sáng 10/6, một lãnh đạo Công an tỉnh An Giang cho biết, các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân.

    Trả lời trên báo Tiền phong, chị Trương Thùy Linh (mẹ nữ sinh A.) cho biết, vẫn chưa có tung tích gì của con sau nhiều ngày tìm kiếm. Gia đình đã liên hệ nhờ sự hỗ trợ tìm kiếm của lực lượng biên phòng An Giang.

    “Ngày 4/6, tôi chở con đến trường dự thi ngày cuối của kỳ thi vào lớp 10. Trước khi vào trường, con dặn đúng 17h đến đón. Đúng giờ, chồng tôi đến chờ ở cổng trường để đón con, nhưng chờ mãi không thấy con ra.

    Gia đình hỏi thăm bạn bè, thầy cô, xin trích xuất camera của trường nhưng vẫn không có thông tin gì của con, nên đã trình báo cơ quan chức năng”, chị Thùy Linh nói.

    Gia đình đăng tải thông tin tìm kiếm nữ sinh ở An Giang mất tích sau khi thi lớp 10. Ảnh: Dân trí

    Gia đình đăng tải thông tin tìm kiếm nữ sinh ở An Giang mất tích sau khi thi lớp 10. Ảnh: Dân trí 

    “Gia đình chỉ mong được đón con về. Nếu ai có lỡ đưa cháu đi đâu thì cho bé về nhà, gia đình tôi sẽ không truy cứu, miễn sao cho cháu an toàn về nhà thôi. Hơn 5 ngày rồi, vợ chồng tôi thức trắng đêm chờ tin cho con", chị Thùy Linh nghẹn ngào nói.

    Suốt những ngày qua, gia đình cũng đã đăng tải thông tin kèm ảnh con gái lên mạng xã hội nhờ cộng đồng cùng tìm kiếm giúp.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Dân trí cho hay, UBND tỉnh An Giang ngày 7/6 đã có văn bản chỉ đạo Công an tỉnh, Sở GD&ĐT và UBND TP.Châu Đốc xác minh và làm rõ thông tin học sinh mất tích.

    UBND tỉnh đề nghị Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở GD&ĐT, UBND TP.Châu Đốc và các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh và làm rõ nguyên nhân vụ việc. Báo cáo kết quả về UBND tỉnh An Giang.

    Bên cạnh đó, tỉnh yêu cầu Sở GD&ĐT, UBND huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục tăng cường công tác quản lý học sinh, có biện pháp ngăn ngừa để không xảy ra các trường hợp tương tự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-sinh-o-an-giang-mat-tich-bo-me-5-em-thuc-trang-cho-tin-con-a432690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan