+Aa-
    Zalo

    Tuyển sinh lớp 10 ở Lạng Sơn: Nữ sinh quên lịch thi được công an đến nhà đưa đi

    (ĐS&PL) - Sau khi nắm được thông tin em Lý Thị Uyên (SN 2009) chưa tới điểm thi, lực lượng chức năng đã nhanh chóng bố trí người đến đón em Uyên đến điểm thi.

    Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 6/6, cùng với nhiều địa phương, tỉnh Lạng Sơn tổ chức kỳ thi vào lớp 10 năm học 2024-2025.

    Tại huyện Hữu Lũng, sát giờ thi môn Ngữ Văn buổi sáng, không thấy nữ sinh Lý Thị Uyên (ngụ thôn Toàn Tâm, xã Vân Nham) đến làm các thủ tục, Hội đồng coi thi đã thông báo về địa phương.

    Nữ sinh được chở đến điểm thi bằng xe chuyên dụng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Nữ sinh được chở đến điểm thi bằng xe chuyên dụng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Sau khi xác minh, công an xã Vân Nham đã phối hợp với Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Hữu Lũng đến nơi ở của nữ sinh đưa em này đến điểm dự thi.

    Theo báo Công an nhân dân, gia đình em Lý Thị Uyên có hoàn cảnh khó khăn, mẹ vắng nhà đã lâu, bố đi làm xa, bản thân Uyên quên lịch dự thi, lại không có điện thoại để liên lạc. Biết được hoàn cảnh trên, các cán bộ Công an đã động viên tinh thần, dùng xe của lực lượng CSGT kịp thời đưa em Uyên đến điểm thi. Quá trình di chuyển, các đồng chí Công an đã động viên, trấn an để thí sinh Lý Thị Uyên bình tĩnh dự thi.

    Từ nay đến hết ngày 7/6, khi kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 – 2025 kết thúc, Công an Lạng Sơn sẽ tiếp tục triển khai các phương án, kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm dự thi trên địa bàn tỉnh, bảo đảm cho kỳ thi diễn ra thành công, an toàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tuyen-sinh-lop-10-o-lang-son-nu-sinh-quen-lich-thi-uoc-cong-an-en-nha-ua-i-a431502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan