+Aa-
    Zalo

    Vụ nhồi cơm, tát vào mặt bé trai: Bảo mẫu không bằng cấp, nghiệp vụ giáo dục trẻ

    (ĐS&PL) - Trịnh Thị Ngọc thừa nhận do các cháu không chịu ăn nên có ép và chạm tay vào má. Đáng nói, bảo mẫu này không có nghiệp vụ liên quan đến hoạt động giáo dục trẻ.

    Một clip lan truyền trên mạng xã hội với nội dung trong quá trình cho trẻ ăn, bảo mẫu đã tát vào má cháu nhỏ. Sự việc được xác định xảy ra tại một cơ sở trông giữ trẻ tự phát ở phường Tân Lợi (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

    Sáng 10/7, UBND phường Tân Lợi đã phối hợp cùng công an phường, Phòng GD&ĐT TP.Buôn Ma Thuột xuống kiểm tra, lập biên bản.

    Video: Bé trai liên tục bị nhồi cơm, tát vào mặt. (Nguồn: Giao thông)

    VietnamNet thông tin, quá trình kiểm tra phát hiện hộ bà Nguyễn Thị Nghĩa, số L11 đường Tôn Đức Thắng, phường Tân Lợi (TP.Buôn Ma Thuột) tự nhận trông giữ 5 cháu bé mà không xin phép cơ quan chức năng.

    Chị Trịnh Thị Ngọc (con gái bà Nghĩa) là người trực tiếp chăm sóc các cháu nhưng không có bằng cấp, nghiệp vụ liên quan đến hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ.

    Chị Trịnh Thị Ngọc (đeo khẩu trang) được xác định có hành vi tát vào mặt trẻ nhỏ. (Ảnh: VietnamNet)

    Chị Trịnh Thị Ngọc (đeo khẩu trang) được xác định có hành vi tát vào mặt trẻ nhỏ. (Ảnh: VietnamNet)

    Tại buổi kiểm tra, chị Trịnh Thị Ngọc cho biết, cơ sở chỉ nhận giữ các cháu họ hàng và một số bé con của bạn chứ không phải nhóm trẻ. Tuy nhiên, trong quá trình chăm sóc, do các cháu không chịu ăn nên có ép và chạm tay vào má, chứ không cố tình.

    Sau khi xem clip do phụ huynh ghi lại, chị Ngọc mới thừa nhận hành vi sai và sẽ đến gia đình (em bé bị Ngọc tát vào má trong lúc cho ăn) để xin lỗi.

    Ông Phạm Văn Thái, Chủ tịch UBND phường Tân Lợi thông tin trên Pháp luật TP.HCM, sau khi củng cố hồ sơ nếu vượt quá thẩm quyền xử lý của phường, phường sẽ tham mưu UBND TP.Buôn Ma Thuột ra quyết định xử phạt nhóm trẻ của bà Trịnh Thị Ngọc theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nhoi-com-tat-vao-mat-be-trai-bao-mau-khong-bang-cap-nghiep-vu-giao-duc-tre-a443751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan