+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ liên tục la hét, tát vào mặt trẻ khi cho ăn: Công an đang lấy lời khai

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ có hành vi liên tục la hét, tát vào mặt trẻ khi cho ăn tại một nhóm trẻ tự phát đang được công an lấy lời khai để có căn cứ xử lý.

    Tối 9/7, một đoạn clip ngắn được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh 4 cháu nhỏ đang được một phụ nữ đút cơm ăn.

    Tại đây, người phụ nữ liên tục đút, la hét, hối thúc trẻ ăn, sau đó, một cháu trai ăn hơi chậm so với việc đút nên người này dùng tay tát vào mặt cháu bé. Bị đánh, cậu bé chỉ biết khóc và vừa ăn vừa khóc nghẹn ngào, nước mắt lẫn với cơm.

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm, nhiều người xem không khỏi bức xúc, lên án việc người phụ nữ có hành vi bạo hành, gây tâm lý sợ hãi cho trẻ nhỏ.

    Thông tin về vụ việc, ngày 10/7, báo Người lao động dẫn lời ông Phạm Văn Thái, Chủ tịch UBND phường Tân Lợi (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Phòng GD&ĐT thành phố kiểm tra, xử lý một nhóm trông giữ trẻ có hành vi đánh trẻ em.

    Nngười phụ nữ liên tục la hét, tát vào mặt trẻ khi cho ăn. Ảnh: Dân trí/Người lao động

    Nngười phụ nữ liên tục la hét, tát vào mặt trẻ khi cho ăn. Ảnh: Dân trí/Người lao động 

    Theo Chủ tịch UBND phường Tân Lợi, nhóm giữ trẻ mở tại nhà bà N.T.N. ở đường Tôn Đức Thắng (TP.Buôn Ma Thuột) là nhóm trẻ tự phát, không được phép hoạt động.

    UBND phường trước đó cũng đã phát hiện, lập biên bản xử lý và yêu cầu nhóm trẻ chấm dứt hoạt động. Phía phường cũng đã thông báo tới người dân nhưng sau đó do có nhu cầu nên người dân vẫn đưa trẻ đến gửi tại đây.

    Đối với việc người của nhóm trẻ có hành vi ép các trẻ ăn, la hét, dùng tay tát vào mặt các cháu nhỏ, lãnh đạo UBND phường Tân Lợi nói đã xem đoạn clip và công an phường đang tiến hành lấy lời khai để có căn cứ xử lý nghiêm.

    Báo Dân trí dẫn lời ông Nguyễn Hữu Luật, Trưởng Phòng GD&ĐT TP.Buôn Ma Thuột, cho biết, trong sáng nay (10/7) phía Phòng đã đến trực tiếp nhóm trẻ tự phát để làm việc, lập biên bản.

    "Đây là cơ sở hoạt động không phép, qua vụ việc trẻ bị đánh ở nhóm trẻ này, Phòng GD&ĐT TP khuyến cáo phụ huynh phải tìm hiểu kỹ các cơ sở, nhóm trẻ phải được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động mới gửi trẻ, tránh xảy ra những vụ việc như trên", ông Luật cho hay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nguoi-phu-nu-lien-tuc-la-het-tat-vao-mat-tre-khi-cho-an-cong-an-ang-lay-loi-khai-a443690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan