+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị tàu tuyến Hà Nội - Hải Phòng đâm chết: Lãnh đạo xã nói gì?

    (ĐS&PL) - Thời điểm xảy ra vụ tai nạn khiến người đàn ông bị tàu tuyến Hà Nội-Hải Phòng đâm chết, dù người trực gác đã gọi cảnh báo nhưng nạn nhân vẫn cố tình đi xe máy qua .

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h ngày 16/6, tại đường ngang dân sinh qua làng Đại Từ, xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, Hưng Yên.

    Thông tin ban đầu trên báo Kinh tế & Đô thị, vào thời điểm trên có một người đàn ông đi xe máy băng qua đường sắt để ra đường tỉnh 385. Đúng lúc này có đoàn tàu đi đến, người đàn ông và chiếc xe máy đã bị húc bay một đoạn dài.

    Tại hiện trường, nạn nhân được xác định tử vong. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

    Người dân tập trung tại khu vực hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông

    Người dân tập trung tại khu vực hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông 

    Trao đổi trên Báo Giao thông về vụ tai nạn, ông Trần Văn Thành - Chủ tịch UBND xã Đại Đồng cho biết, danh tính nạn nhân là anh Nguyễn Văn Th. (SN 1983, trú làng Từ, xã Đại Đồng).

    Nhà anh Th ở sát với đường tàu và vị trí xảy ra tai nạn là đường ngang do Hội cựu chiến binh xã tổ chức, có người trực gác 24/24h.

    "Thời điểm xảy ra tai nạn, dù người trực gác đã gọi cảnh báo nhưng anh Th vẫn cố tình đi xe máy qua dẫn đến tai nạn", ông Thành nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nguoi-an-ong-bi-tau-tuyen-ha-noi-hai-phong-am-chet-lanh-ao-xa-noi-gi-a435294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan