+Aa-
    Zalo

    Hằng Du Mục tung bằng chứng bác tin bỏ bê con nhỏ 4 tháng tuổi

    (ĐS&PL) - Mới đây, Hằng Du Mục có động thái "đáp trả" vô cùng khôn khéo trước thông tin cô bỏ bê con nhỏ 4 tháng tuổi.

    Cụ thể, bài đăng của Hằng Du Mục như sau: "Các cô inbox hỏi Hằng cho bé uống sữa gì đó? Để mấy cô mua cùng. Dạ vẫn là sữa mẹ ạ, dù có đi cùng trời cuối đất vẫn kiên trì sữa mẹ cho bé ạ.

    Bé Hằng sinh vào tháng 1, lần xa mẹ đầu tiên là giữa tháng 4 (mẹ xa em 1 tuần), mà lúc đó nguyên tủ lạnh đầy sữa mẹ tích sẵn cơ, có 2 vú nuôi ở nhà phụ Hằng chăm bé. Tháng 5 về 1 lần (mẹ xa em 1 tuần), tháng 6 đi 4-5 ngày Hằng về thăm bé 1 lần, lại xách cả đống sữa tích trong tủ lạnh khách sạn mang về. Mai xong công việc lại được ôm thùng sữa mang về nữa nè.

    Do tính chất công việc mà từ hồi sinh xong tháng thứ 2 Hằng nghĩ là chắc phải ngưng sữa mẹ chứ cực quá đau lưng quá chịu không nổi, mà nhìn thấy thằng bé nó đang mơn mởn sợ bỏ sữa mẹ uống sữa bột tụt cân, giảm đề kháng Hằng lại tiếp tục kiên trì. Tới nay cũng được cả 5 tháng rồi. Kiếp bò sữa vẫn cứ vắt đến khi nào cạn thì thôi. Các cô cố gắng kiên trì sữa mẹ nha".

    photo-2-17186083502431174896837.jpg

    photo-2-17186083502431174896837.jpg

    Qua đó, Hằng Du Mục cho biết không có chuyện "bỏ bê" con suốt 4 tháng trời. Khoảng thời gian xa con lâu nhất là một tuần, nhưng kể cả như vậy, cô vẫn không quên nhiệm vụ quan trọng đấy là tích trữ sữa mẹ để mang về cho con bú.

    Những chia sẻ của Hằng Du Mục đã dập đi những điều tiếng không đúng xuất phát từ livestream của chồng cô cách đây ít ngày. Cụ thể, Tôn Bằng lên tiếng tố Hằng Du Mục phớt lờ chồng khi bận làm việc, có hành vi thân mật quá mức với đồng nghiệp mà không để ý đến cảm xúc của anh, tuyên bố đòi ly hôn nếu vợ cứ tiếp tục bỏ bê gia đình.

    Ngay sau khi nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, chồng Hằng Du Mục lại tiếp tục thực hiện một đoạn clip khác để xin lỗi vợ.

    Anh cho biết, bản thân đã sai khi không hiểu cho vợ vì công việc mà lại cằn nhằn, phàn nàn về những điều không đúng.

    Còn Hằng Du Mục khẳng định với mọi người bản thân mình đã trưởng thành, biết điều gì là đúng - sai, biết giới hạn trong cuộc sống và đặc biệt vì đã làm mẹ nên sẽ sống có trách nhiệm

    Hằng Du Mục và chồng

    Hằng Du Mục và chồng

    Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995), sở hữu kênh TikTok với 2,7M người theo dõi, nổi tiếng với những video chăm sóc gia đình, trải nghiệm cuộc sống du mục tại Trung Quốc. Hằng Du Mục còn được gọi là "bà trùm táo đỏ" vì mặt hàng này của cô hot đến độ sau vài phút livestream đã bán được vài tấn, không có hàng cho khách mua. Chồng cô là Tôn Bằng (sinh năm 1981), anh từng lập gia đình và đã có 2 con trai riêng trước khi bước vào hôn nhân với Hằng Du Mục.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hang-du-muc-tung-bang-chung-bac-tin-bo-be-con-nho-4-thang-tuoi-a435289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan