+Aa-
    Zalo

    Bất cẩn khi dắt xe đạp qua đường ray, người phụ nữ bị tàu hỏa tông tử vong

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ đã không chú ý quan sát đèn báo và barie rào chắn hạ xuống mà cứ tiếp tục băng qua đường ray. Đúng lúc này tàu hỏa chạy tới và xảy ra tai nạn.

    Ngáy 20/5, báo Giao thông đưa tin, một lãnh đạo UBND xã Yên Tiến (huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông liên quan đến đường sắt khiến 1 người phụ nữ tử vong.

    Nguồn tin từ địa phương, khoảng 3h cùng ngày, tại khu vực ngã ba Cát Đằng hướng từ quốc lộ 10 rẽ vào đường 57B đã xảy ra vụ va chạm giữa tàu hỏa với người phụ nữ đi xe đạp. Sự việc được camera an ninh bên đường ghi lại.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietNamnet.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietNamnet.

    Cụ thể, vào thời điểm này đoàn tàu đang đến rất gần, barie rào chắn cũng đã hạ xuống, có đèn cảnh báo nguy hiểm, nhưng người phụ nữ vẫn dắt xe đạp đi qua đường ray, dẫn tới hậu quả đau lòng.

    Bước đầu xác định danh tính nạn nhân là bà Đ.T.B. (SN 1962, trú tại xã Yên Đồng, huyện Ý Yên).

    Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lức lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn đồng thời làm công tác bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-can-khi-dat-xe-ap-qua-uong-ray-nguoi-phu-nu-bi-tau-hoa-tong-tu-vong-a425148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan