+Aa-
    Zalo

    Vụ hơn 80 người ở chung cư đau bụng, buồn nôn: Lấy mẫu nước sinh hoạt để xét nghiệm

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ hơn 80 người ở chung cư trên địa bàn TP.Vinh bị đau bụng, buồn nôn, cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu nước sinh hoạt để xét nghiệm.

    Tiền Phong đưa tin, chiều 26/9, ông Hoàng Thế Tùng - Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Vinh (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã tiến hành lấy mẫu nước sinh hoạt ở tòa chung cư Golden City 3 (xã Nghi Phú, TP.Vinh) để xét nghiệm, tìm nguyên nhân sau khi có hàng loạt người sinh sống tại chung cư này bị đau bụng, buồn nôn.

    Cơ quan chức năng lấy mẫu nước để xét nghiệm, tìm nguyên nhân người dân bị đau bụng, buồn nôn. Ảnh: Tiền Phong

    Cơ quan chức năng lấy mẫu nước để xét nghiệm, tìm nguyên nhân người dân bị đau bụng, buồn nôn. Ảnh: Tiền Phong

    Người dân sống tại chung cư Golden City cho biết, những ngày gần đây phát hiện nguồn nước máy sinh hoạt có đổi màu nhẹ và xuất hiện mùi khó chịu.

    Từ trưa 25/9, nhiều người dân trong chung cư bắt đầu xuất hiện các triệu chứng đầy hơi, đau bụng, buồn nôn. Nhiều người xuất hiện tình trạng bệnh nặng phải nhập viện cấp cứu.

    Theo ông Trần Đức Kỳ - Trưởng ban quản trị chung cư Golden City 3 cho biết, tòa chung cư này có 105 hộ dân với gần 400 nhân khẩu.

    Đến thời điểm hiện tại đã có hơn 80 người xuất hiện triệu chứng đau bụng, buồn nôn, tụt huyết áp. Trong đó có 7 người bị nặng phải nhập viện điều trị.

    Chung cư nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động

    Chung cư nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động 

    Theo báo Người lao động, do nghi ngờ nguồn nước là nguyên nhân dẫn tới các triệu chứng đau bụng, buồn nôn, từ tối 25/9, cư dân ở chung cư Golden City 3 cũng đã tạm dừng sử dụng nước máy, mua nước lọc đóng bình để về nấu ăn, uống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-hon-80-nguoi-o-chung-cu-au-bung-buon-non-lay-mau-nuoc-sinh-hoat-e-xet-nghiem-a468067.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan