+Aa-
    Zalo

    Vũ Duy Khánh chạy bộ đi diễn vì tắc đường tối 10/10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do tắc đường và một số tuyến phố quanh Hồ Gươm cấm xe nên Vũ Duy Khánh đã phải chạy bộ tới điểm diễn và bị trễ giờ.

    (ĐSPL) - Do tắc đường và một số tuyến phố quanh Hồ Gươm cấm xe nên Vũ Duy Khánh đã phải chạy bộ tới điểm diễn và bị trễ giờ.

    Hôm qua (10/10) và cũng là sinh nhật lần thứ 25 của Vũ Duy Khánh. Chính vì vậy, anh đã tổ chức minishow kỉ niệm tại phòng trà Lục Thủy, Hà Nội và mời những người bạn bè thân thiết tới dự.

    Tuy nhiên, sinh nhật của Vũ Duy Khánh lại vào đúng ngày kỉ niệm giải phóng Thủ Đô và có các hoạt động biểu diễn, bắn pháo hoa nên hầu hết các tuyến phố đều trở nên đông đúc. Khu vực Hồ Gươm, những tuyến phố bao quanh Hồ như: Hàng Bài, Lý Thái Tổ, ... đều cấm xe và trở thành tuyến phố đi bộ phục vụ nhân dân xem bắn pháo hoa nên đã diễn ra tình trạng tắc đường ở đây.

    Hơn nữa, địa điểm tổ chức minishow lại nằm sát Hồ Gươm nên Vũ Duy Khánh đã khá vất vả mới có thể di chuyển được từ nhà tới địa điểm tổ chức. Sau khi tới nơi, Vũ Duy Khánh đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể khách mời vì sự chậm trễ của mình và nói rằng anh đã phải chạy bộ từ nhà ở Long Biên, Gia Lâm qua cầu Chương Dương để tới địa điểm biểu diễn.

    Vũ Duy Khánh tổ chức minishow, làm MV về tử tù

    Được biết, trước minishow này, Vũ Duy Khánh đã từng thực hiện một liveshow riêng và 4 minishow đều ít nhiều để lại tiếng vang trong khán giả. Ở minishow lần này, khách mời của Vũ Duy Khánh đều là những anh em bạn bè thân thiết đã cùng anh đồng hành trong nghề hát từ khi bước chân vào nghệ thuật.

    Trong minishow diễn ra tối qua, Vũ Duy Khánh đã lần lượt song ca cùng tất cả các khách mời là ca sĩ Minh Vương, Mr T, Yanbi, Hải Yến Idol, Thuỷ Đặng The Voice và Ngọc Minh Idol. Bên cạnh đó, anh sẽ thể hiện những bản hit ghi dấu ấn của mình được phối khí lại mới mẻ theo phong cách Acoustic do nhạc sỹ Anh Tú biên tập.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Vũ Duy Khánh tối qua:

    Vũ Duy Khánh tổ chức minishow, làm MV về tử tù

    Vũ Duy Khánh tổ chức minishow, làm MV về tử tù

    Vũ Duy Khánh tổ chức minishow, làm MV về tử tù

    Vũ Duy Khánh tổ chức minishow, làm MV về tử tù

    Vũ Duy Khánh tổ chức minishow, làm MV về tử tù

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-duy-khanh-chay-bo-di-dien-vi-tac-duong-toi-1010-a54921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan