+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ ông 72 tuổi bị con trai sát hại ở TP.HCM: Nạn nhân là thầy giáo hiền lành

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cụ ông 72 tuổi bị con trai sát hại ở TP.HCM, hàng xóm cho biết, ông B. là một thầy giáo hiền lành, còn Khoa có ngoại hình ưa nhìn.

    Ngày 8/6, Công an quận Phú Nhuận đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ vụ cụ ông 72 tuổi bị con trai sát hại trên địa bàn.

    Danh tính nạn nhân là ông N.V.B (72 tuổi, ngụ phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

    Nghi phạm của vụ án là Nguyễn Anh Khoa (30 tuổi).

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, trước thông tin Khoa là nghi phạm sát hại cha, nhiều người dân trong hẻm Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, tỏ ra bất ngờ. Bà L. (hàng xóm) cho biết Khoa và ông B. sống tại con hẻm này đã mấy chục năm. Ông B. là một thầy giáo hiền lành, còn Khoa có ngoại hình ưa nhìn.

    “Hai bố con sống ở đây chẳng mất lòng ai. Người cha thì rất hay cười, gặp ai cũng chào hỏi”, bà L. chia sẻ.

    Lúc hay tin ông B. bị sát hại, bà L. không thấy Khoa đâu. Tuy nhiên, người phụ nữ nghĩ Khoa lo công việc, chứ không cho rằng người con trai là hung thủ.

    “Chiều qua, tôi thấy Khoa lau dọn trước sân nên thầm nghĩ cậu này giỏi việc nhà. Giờ nghe tin Khoa là nghi phạm, tôi rất bất ngờ”, bà L. nhớ lại.

    Một người hàng xóm tên Đ. cho biết chiều hôm qua, ông thấy Khoa phóng môtô rất nhanh để rời con hẻm.

    vu cu ong 72 tuoi bi con trai sat hai o tp hcm nan nhan la thay giao hien lanh
    Nghi phạm bị bắt giữ. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

    Trong khi đó, trả lời báo Giao thông, một người dân sống xung quanh nhà nạn nhân, ông B. là giáo sư và hiện tham gia giảng dạy cho nhiều trường.

    Trước đây, ông B. đi dạy thì Khoa thường tụ tập bạn bè về nhà chơi. Khoa thường xuyên ra ngoài và không giao tiếp với những người xung quanh.

    Sáng 7/6, người thân không liên hệ được với ông B. nên gọi điện cho chính quyền địa phương. Khi lực lượng chức năng phá cửa vào nhà thì phát hiện ông B. đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm.

    Đến chiều cùng ngày, công an bắt giữ Khoa khi đối tượng đang lẩn trốn tại một khách sạn ở quận 10.

    Theo báo Tuổi Trẻ, bước đầu, nghi phạm khai do thiếu tiền tiêu xài nên xin ông B., nhưng ông B. không đồng ý. Trưa 6/6, Khoa dùng hung khí đâm ông B. tử vong, lấy đi nhiều tiền, vàng rồi bỏ trốn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ong-72-tuoi-bi-con-trai-sat-hai-o-tphcm-nan-nhan-la-thay-giao-hien-lanh-a540319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan