+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị tình nghi sát hại cha ruột ở TP.HCM khai gì?

    (ĐS&PL) - Nghi phạm Nguyễn Anh Khoa bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở một khách sạn trên địa bàn quận 10 (TP.HCM).

    Ngày 7/6, Công an quận Phú Nhuận phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang đấu tranh, lấy lời khai Nguyễn Anh Khoa (30 tuổi) để điều tra về cái chết của ông N.V.B. (72 tuổi, ngụ tại căn nhà 3 tầng trong hẻm đường Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, TP. HCM), theo Tri Thức Trực Tuyến.

    Được biết, ông B. là cha ruột của Khoa. Bước đầu, Khoa thừa nhận vì xin tiền tiêu xài nhưng cha không cho nên đã ra tay đánh đập, sát hại cha ruột.

    Nghi phạm khai thời điểm gây án là vào trưa ngày 6/6. Sau khi sát hại cha ruột, nghi phạm đã lấy tiền, vàng rồi bỏ trốn. Cảnh sát tình nghi Khoa nghiện chất kích thích.

    nam thanh nien bi tinh nghi sat hai cha ruot o tphcm khai gi
    Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Liên quan đến vụ việc, báo Đại Đoàn Kết thông tin, khoảng 11h ngày 7/6, công an nhận được trình báo của người thân ông B. cho biết nhiều ngày nay không thể liên lạc được với ông, gọi cửa cũng không được.

    Tiến hành phá cửa căn nhà, công an phát hiện thi thể ông B. trên sàn trong tình trạng cơ thể bị đâm nhiều nhát và đang phân hủy. Qua điều tra, Công an quận Phú Nhuận xác định nghi phạm là Nguyễn Anh Khoa.

    Theo lời kể của hàng xóm, Khoa thỉnh thoảng kéo bạn bè về nhà chơi. "Cách đây 4-5 ngày, tôi thấy anh ta chạy xe máy đi rất vội vã, từ đó không về nữa", một hàng xóm nói.

    Chỉ trong 4 tiếng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng bắt giữ Khoa khi nghi phạm đang lẩn trốn tại một khách sạn trên địa bàn phường 12, quận 10 (TP.HCM).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-tinh-nghi-sat-hai-cha-ruot-o-tp-hcm-khai-gi-a540273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan