+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo bị tố bạo hành học sinh ở Thanh Hoá: Nhiều em bị xoắn tai, đánh vào đầu

    (ĐS&PL) - Qua trích xuất camera tại Trường Tiểu học Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa), nhà trường phát hiện cô V.T.T. đã có hành vi bạo lực đối với nhiều học sinh trong lớp.

    Theo báo Dân Trí, bà Võ Đào Hoa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ba Đình (phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa), cho biết học sinh T.P.N. (lớp 1B) đã quay lại trường sau khi bị cô giáo T. đánh đến mức sứt tai và bầm tím lưng.

    Theo bà Hoa, trong thời gian chờ cơ quan chức năng xác minh sự việc, nhà trường đã tạm thời không giao cho cô T. nhiệm vụ đứng lớp mà chuyển cô sang công việc khác.

    Bà Hoa cũng cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã tiến hành kiểm tra và xác minh. Từ việc trích xuất camera giám sát, nhà trường phát hiện cô T. không chỉ đánh em N. mà còn có hành vi bạo lực đối với nhiều học sinh khác trong lớp 1B.

    Cô T. "tác động vật lý" đối với nhiều học sinh lớp 1B. Ảnh: Dân Trí

    Cô T. "tác động vật lý" đối với nhiều học sinh lớp 1B. Ảnh: Dân Trí

    Cụ thể, trong 10 phút của tiết học Toán vào chiều ngày 10/10, cô T. đã dùng tay đánh vào đầu, xoắn tai, và đập mạnh vào lưng của 3 học sinh. Trong đó, em N. là học sinh bị đánh nặng nhất.

    Bà Hoa cho biết thêm rằng đây không phải là lần đầu tiên cô T. có hành vi bạo lực với học sinh. Trong năm học 2023-2024, cô giáo này từng dùng thước đánh bầm tím cánh tay của một học sinh khác. Sau sự việc, nhà trường đã thảo luận với phụ huynh và đồng ý để cô T. tiếp tục đứng lớp đến hết năm học.

    Hiệu trưởng Võ Đào Hoa khẳng định, vụ việc lần này nghiêm trọng hơn và nhà trường đã báo cáo lên Phòng GD&ĐT thị xã Bỉm Sơn. "Nhà trường sẽ xử lý nghiêm khắc đối với hành vi vi phạm đạo đức nghề nghiệp của cô T.," bà Hoa nhấn mạnh.

    Trường tiểu học Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trường tiểu học Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trước đó, theo báo Tiền Phong, ngày 10/10, trong giờ học Toán của lớp 1B, cô giáo V.T.T. đã có hành vi dùng tay đánh vào lưng, véo tai một học sinh nữ. Sau đó, phần lưng của học sinh bị bầm tím, vành tai trái có vết nứt đỏ. Buổi chiều cùng ngày, khi học sinh về nhà, phụ huynh đã phát hiện vết bầm tím ở lưng và vết nứt vành tai trái của con gái, nên gọi điện cho cô giáo T. phản ánh sự việc. Đồng thời, sáng hôm sau phụ huynh đưa con gái đi kiểm tra sức khỏe và đến trường làm việc với Ban giám hiệu cùng giáo viên V.T.T..

    Nữ giáo viên V.T.T. đã thừa nhận hành vi của mình, đồng thời xin nhận lỗi trước phụ huynh học sinh và Ban giám hiệu nhà trường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-co-giao-bi-to-bao-hanh-hoc-sinh-o-thanh-hoa-nhieu-em-bi-xoan-tai-anh-vao-au-a474251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan